Gardagolf Country Club - Chơi golf bên hồ Garda rộng nhất nước Ý

Thứ tư, 15/06/2022, 01:40 GMT+7

Tới nước Ý, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên mộng mơ cùng những hồ nước êm dịu tại đây. Thế nhưng đối với những golfer thì còn gì tuyệt vời hơn là vừa được đánh bóng trên một sân cỏ chất lượng vừa được ngắm nhìn hồ lớn nhất nước Ý.

Banner Tour

Đó chính là lý do mà Gardagolf Country Club trở thành một trong những sân golf thu hút nhất khi tới đất nước xinh đẹp này.

>> Xem ngay: Thông tin du lịch Italya mới nhất


Lịch sử hình thành của sân golf độc đáo Gardagolf Country Club

 

sân golfChơi gôn tại Gardagolf Country Club là một trải nghiệm thực sự. Ảnh: gardagolf


Chơi gôn tại Gardagolf là một trải nghiệm thực sự! Câu lạc bộ gôn nằm ở một vị trí đẹp như mơ giữa Rock of Manerba (Rocca di Manerba), lâu đài Soiano và những ngọn đồi của Valtenesi. Cảnh quan đặc trưng bởi những cây bách, cây ô liu, cây sồi và cây thông, khiến trái tim của mọi tay golf đập nhanh hơn. Khó có thể tìm thấy một sân golf nào khác ở vị trí tuyệt vời như vậy. Toàn bộ khung cảnh thật tuyệt đẹp với những cây cao, hoa nở đẹp mắt và rất nhiều hồ nước thử thách người chơi.

sân golfGardagolf Country Club là sân gôn duy nhất trên Hồ Garda được xếp vào các Sân gôn Hàng đầu của Châu Âu


Ý tưởng xây dựng một sân gôn ở Valtenesi, chỉ cách Hồ Garda vài kilomet, nơi điều hòa khí hậu của thung lũng, là kết quả của tầm nhìn xa của Riccardo Pisa và Giorgio Simonini.  Vào năm 1984, họ đã nhận ra tiềm năng của việc kết hợp một sáng kiến thể thao và một dự án bất động sản. Pisa và Simonini tin rằng trò chơi gôn là sự bổ sung lý tưởng cho một kỳ nghỉ bởi các dịch vụ đẳng cấp và tiêu chuẩn cao. Gardagolf là sân gôn duy nhất trên Hồ Garda được xếp vào các Sân gôn Hàng đầu của Châu Âu - điều này chứng minh cho chất lượng sân cùng dịch vụ tiện ích vô cùng tốt.

 

giải đấuTriết lý của Gardagolf Country Club là mang đến cho Hội viên và Khách của mình một sân gôn vô địch Mở rộng được bảo trì kỹ thuật cao. Ảnh: gardagolf


Triết lý của Câu lạc bộ Đồng quê Gardagolf là mang đến cho Hội viên và Khách của mình một sân gôn vô địch Mở rộng được bảo trì kỹ thuật cao, trong một khung cảnh ngoạn mục và một Club House thân thiện với các dịch vụ hoàn hảo.

Tham vọng của Gardagolf Country Club là được công nhận là nền tảng của một trong những trung tâm chơi gôn quan trọng nhất của Châu Âu, nơi sự sẵn sàng, chuyên nghiệp và lịch sự của đội ngũ nhân viên đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể chơi một trận gôn tốt nhất có thể.


Thiết kế của câu lạc bộ Gardagolf


Gardagolf Country Club là một sân gôn theo thiết kế Anh-Ý. 18 lỗ đầu tiên khánh thành vào ngày 28 tháng 6 năm 1986, được thiết kế bởi Golf & Gardens và công ty Cotton, Pennick, Steel & Partners của Anh. Một sân 9 lỗ mới sau đó được khánh thành vào năm 1990. Ba sân 9 lỗ rất thu hút người chơi từ quan điểm kỹ thuật cho tới cảnh quan.

 

giải đấu golfGardagolf Country Club là một sân gôn theo thiết kế Anh-Ý. Ảnh: gardagolf


Sân gôn 27 lỗ là một thử thách thực sự đối với mọi gôn thủ, bất kể tiêu chuẩn chơi của họ thấp hay cao, là dân nghiệp dư hay chuyển nghiệp. Sân rất đẹp và được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết: Trên khu vực phát bóng của mỗi lỗ đều có hoa hồng nở với màu sắc phù hợp với màu sắc của sân (trắng, vàng và đỏ).


Sân đỏ


Line của sân đỏ trải dài nhẹ nhàng trên những ngọn đồi có lâu đài Soiano ở phía tây và thị trấn Polpenazze ở phía đông. Nó mang lại tầm nhìn rộng lớn và thú vị cho cả người chơi chuyên nghiệp và người mới.

 

sân đỏLine của sân đỏ Gardagolf Country Club trải dài nhẹ nhàng trên những ngọn đồi có lâu đài Soiano ở phía tây và thị trấn Polpenazze ở phía đông. Ảnh: gardagolf


Hố thứ hai, hố par 3 với cây xanh, được bảo vệ bởi một hồ nước và bao quanh là những luống hoa lớn; thực tế nó đã được Tạp chí Golf đề cử là “một trong 500 Hố gôn lớn nhất Thế giới”. Từ điểm phát bóng của lỗ số 8, đường chân trời theo tầm mắt có thể nhìn thấy Hồ Garda và khung cảnh hùng vĩ của Núi Baldo.


Sân trắng


Sân trắng tận dụng tối đa vùng đồng bằng kéo dài từ Soiano đến Manerba, và có một số lỗ cực kỳ thú vị: ví dụ như lỗ thứ 7 có điểm nhấn với một hồ nước lớn nuốt chửng các quả bóng từ cú phát bóng của người chơi. Lỗ thứ 9 dốc trên bãi cỏ xanh bên dưới Clubhouse, được bao phủ bởi những cây ô liu cổ thụ nhưng đẹp đẽ sẽ gây khó khăn cho những người ít kinh nghiệm.

 

sân golf trắngSân trắng tại Garda Golf Club tận dụng tối đa vùng đồng bằng kéo dài từ Soiano đến Manerba. Ảnh: gardagolf


Sân vàng


Được bao quanh bởi công viên Villa Omodeo, sân màu vàng cực kỳ thử thách, bảo vệ bởi các hầm sâu và các chướng ngại vật như hố nước. Người chơi phải quyết định chiến lược của họ một cách cẩn thận; đặc biệt là trên các lỗ như hố thứ 2 -par 4, 330 mét - có chướng ngại nước nguy hiểm phía trước cách điểm phát bóng 200 mét. Hố thứ 4 - par 4, 367 mét - buộc người chơi phải đánh hoàn hảo cú phát bóng trên fairway dốc về bên trái, với chướng ngại nước bên ở bên phải của khu vực tiếp đất. Cú đánh thứ hai phải được thực hiện về phía một green nhỏ, nhô cao, được bảo vệ rất tốt bởi các boongke lớn.

 

sân golf vàngĐược bao quanh bởi công viên Villa Omodeo, sân màu vàng Gardagolf Country Club cực kỳ thử thách. Ảnh: gardagolf


Một số dịch vụ tiện ích tại câu lạc bộ Gardagolf Country


Cùng với màu xanh lá cây bao la, Câu lạc bộ Đồng quê Gardagolf cung cấp nhiều tiện nghi khác chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Hội quán hoành tráng, được xây dựng trên tàn tích của một trang trại cũ, ngay lập tức truyền tải cảm giác đơn giản sang trọng: quầy bar và phòng ăn của nó được trang trí trang nhã, tạo ra một bầu không khí ấm cúng.

 

clubhouseCâu lạc bộ Đồng quê Gardagolf cung cấp nhiều tiện nghi khác chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Ảnh: gardagolf


Khi kết thúc đường gôn 18 lỗ, người chơi có thể đến phòng thay đồ rộng rãi và được trang bị tốt để kết thúc một ngày thư giãn trên sân cỏ Gardesana.


Nhà hàng "Bucadiaciannove"


Nhà hàng Câu lạc bộ Gardagolf có phòng ăn lớn và khu vực tiếp khách ngoài trời nhìn ra sân gôn và bãi tập. Tại khu vực nhà hàng người chơi có thể thưởng thức bữa ăn một mình hoặc theo nhóm lớn, vì nó có thể chứa đến 250 người. 

 

nhà hàngNhà hàng Câu lạc bộ Gardagolf có phòng ăn lớn và khu vực tiếp khách ngoài trời nhìn ra sân gôn và bãi tập. Ảnh: gardagolf


Các thành viên của câu lạc bộ và bạn bè có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của vùng Brescia hoặc Gardesana, được các Đầu bếp Pietro Antonelli và Sebastiano Pagani chế biến theo cách nguyên bản và hiện đại. Tuyển chọn các loại rượu vang Ý và nước ngoài được đánh giá cao mang đến cho những người sành rượu hiểu biết nhất thưởng thức một trải nghiệm ẩm thực và rượu vang thực sự thú vị.

 

nhà hàngCác thành viên của câu lạc bộ và bạn bè có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của vùng Brescia hoặc Gardesana. Ảnh: gardagolf


Vào mùa hè, du khách có thể ăn trưa bên ngoài dưới hiên nhà.


Bar


Nếu bạn muốn dành cho mình một chút thời gian vui chơi tại Câu lạc bộ gôn Gardagolf, câu lạc bộ cung cấp một quầy bar với khu vực bên trong và hàng hiên với tầm nhìn đẹp mê hồn ra Núi Baldo, nơi chiếm ưu thế ở cuối hố số 9 của sân Red. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự luôn sẵn sàng phục vụ bạn bữa sáng, đồ ăn nhẹ và cocktail.

 

barCâu lạc bộ cung cấp một quầy bar với khu vực bên trong và hàng hiên với tầm nhìn đẹp mê hồn ra Núi Baldo. Ảnh: gardagolf

 

>> Xem thêm: Tour du lịch golf hấp dẫn


Khách sạn MAISON GARDAGOLF


Khách sạn thân mật này chỉ có bảy phòng để mang đến cho khách sự chào đón nồng nhiệt nhất và truyền tải sự thân mật, thư giãn và cảm giác hạnh phúc khôn xiết như đang ở nhà.

Khách sạn
Khách sạn mang đến cho khách sự chào đón nồng nhiệt nhất và truyền tải sự thân mật, thư giãn và cảm giác hạnh phúc khôn xiết như đang ở nhà. Ảnh: gardagolf


Tất cả bảy phòng đều được trang bị mọi tiện nghi, máy lạnh, Wi-Fi, TV, mini-bar, két an toàn và bộ dụng cụ làm đẹp của Lorenzo Villoresi.


Cửa hàng proshop


Bất cứ ai bước vào Pro-shop đều không thể không yêu những mặt hàng phong phú và sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Cửa hàng đẹp đẽ, trang nhã và thanh lịch do Công ty trực tiếp quản lý, và cung cấp những sản phẩm may mặc cổ điển nhưng luôn quyến rũ cho những ai coi chơi gôn là một phong cách sống đích thực.

 

ProshopCửa hàng proshop tại Gardagolf Country Club mang tới đa dạng sản phẩm cho người chơi. Ảnh: gardagolf


Như vậy, dulichgolf.com.vn vừa dẫn bạn thăm quan một vòng sân golf tuyệt vời bên hồ Garda này. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch golf Ý sắp tới.

>> Xem thêm: Gợi ý cho bạn 12 sân golf đẹp nhất nước Ý

 

T.Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn