Review những mẫu thảm tập golf tốt nhất dành cho các golfer

Thứ ba, 14/06/2022, 02:47 GMT+7
Thảm tập golf luôn được xem là thứ không thể thiếu với các golfer bận rộn nhưng vẫn muốn được luyện tập ngay tại nhà hoặc văn phòng của mình.
Banner Tour

Golf là một bộ môn thể thao thú vị tuy nhiên để chơi được golf lại không phải điều dễ dàng. Bạn không chỉ cần đầu tư một số tiền lớn để mua sắm trang thiết bị mà còn phải dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập. Do đó một chiếc thảm tập golf luôn được xem là thứ không thể thiếu đối với các golfer. Chúng được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có thể lấy ra luyện tập tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn. Vậy thảm tập golf tại nhà có những loại nào và đâu là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Tại sao các golfer nên sở hữu ít nhất một thảm tập golf?

Thường xuyên luyện tập luôn là một việc cực kỳ quan trọng đối với mọi golfer nếu muốn giữ vững phong độ và thuần thục các kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, đôi khi do công việc quá bận rộn nên khiến bạn không có thời gian lên sân hay đến các phòng tập chuyên dụng. Đừng lo vì với một chiếc thảm tập đánh golf nhỏ gọn, gậy cùng vài quả bóng là ngay lập tức bạn đã có một sân golf mini xinh xắn trong nhà hoặc trong phòng làm việc của bạn.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập đánh golf tại nhà là một sản phẩm hữu ích mà mọi golfer nên có. Ảnh: Shopee

Tất cả các sản phẩm thảm tập golf trong nhà đều được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh.  Với một chiếc thảm, bạn cũng sẽ thường xuyên chơi golf hơn, từ đó giúp tăng cường sự dẻo dai, lưu thông máu tốt hơn, giảm thiểu mọi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống, công việc.

 

thảm tập golf tại nhàVới một chiếc thảm, bạn có thể luyện tập ngay tại nhà hay phòng làm việc bất cứ khi nào mình muốn. Ảnh: Pinterest


Thảm tập golf có những loại nào?


Thảm tập Putting

Đây được xem là dòng sản phẩm thảm tập golf phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất. Chúng được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể luyện tập kỹ thuật putting ngay tại nhà. Có khá nhiều loại thảm tập putting khác nhau, được thiết kế 1 đến 5 lỗ, giúp bạn tập gạt theo nhiều hướng.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập putting là dòng sản phẩm phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Ảnh: Pinterest


Thảm tập swing

Swing được xem là một trong những kỹ thuật quan trọng nhất trong golf. Chính vì vậy thảm tập swing cũng được rất nhiều golfer lựa chọn. Loại thảm này có kích thước khá nhỏ, chỉ khoảng 1,5 đến 3 mét và được làm bằng cỏ nhân tạo, đế cao su đàn hồi, dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập swing. Ảnh: lazada


Một số mẫu thảm tập golf tốt nhất dành cho các golfer


Thảm tập golf putting DG TL001

DG TL001 là một trong những sản phẩm thảm tập golf tại nhà phổ biến nhất hiện nay. Thảm có chiều dài khoảng 3 mét, khá dài vì vậy bạn có thể thực hiện những cú putting thoải mái và nhuần nhuyễn hơn.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập putting DG TL001. Ảnh: Meta.vn

DG TL001 được thiết kế gồm 2 lỗ, trong đó có một lỗ được kẻ đường sơn màu trắng, giúp người chơi có thể dễ dàng quan sát đường bóng đi. Phần còn lại sẽ không có đường kẻ, thích hợp với các golfer đã thuần thục kỹ năng và giàu kinh nghiệm. Phần đế được làm bằng gỗ, gắn cao su để chống trơn trượt và cố định tấm thảm trên sàn.


Thảm tập đánh golf tại nhà Putting 2 Color TL004

Một dòng thảm tập golf cũng được khá nhiều người lựa chọn đó là Putting 2 Color TL004. Mặt thảm được làm từ loại cỏ nhân tạo cao cấp với hai màu sắc khác nhau, nhìn vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, màu sắc tương phản cũng sẽ giúp người chơi dễ dàng xác định đường đi của bóng, từ đó điều chỉnh chú đánh chính xác hơn.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập Putting 2 Color TL004. Ảnh: mama.vn

Putting 2 Color TL004 gồm 2 lỗ khác nhau, 1 lỗ kích thước 90mm và lỗ còn lại có kích thước 70 mm. Đặc biệt, phần lỗ được thiết kế cao hơn, đòi hỏi người chơi phải tập trung để điều chỉnh lực đánh chính xác mới có thể đưa bóng leo dốc rơi vào lỗ. Với dòng thảm chơi golf tại nhà này, trình độ của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.


Thảm golf Putting GL001 GOMIP24

Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm thảm tập golf nào tốt thì GL001 GOMIP24 chắc chắn sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là dòng thảm khá cao cấp, với kích thước 6,5 x 3 mét, được làm từ chất liệu cao su cao cấp cùng mặt cỏ nhân tạo. Thảm gồm 2 lỗ tất cả trong đó một lỗ đường kính 10,5 cm và một lỗ đường kính 6,5 cm.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập Putting GL001 GOMIP24. Ảnh: Meta


Thảm tập Putting GL002

GL002 là dòng thảm tập đánh golf có thiết kế khá độc đáo, tựa như một bàn chân khổng lồ vậy. Thảm có chiều dài khoảng 3 mét, với bề mặt cỏ nhân tạo cao cấp, đế cao su chắc chắn, chống trơn trượt. Đặc biệt thảm có trọng lượng tương đối nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển.

 

thảm tập golf tại nhàPutting GL002 được thiết kế giống như một bàn chân khổng lồ. Ảnh: Pinterest


Thảm tập swing 120 x 120 cm

Đây là một loại thảm tập swing khá phổ biến và được nhiều golfer lựa chọn. Thảm được thiết kế hình vuông, với kích thước 120 x 120 cm. Mặt thảm được làm từ cỏ nhân tạo cao cấp, giúp tăng độ ma sát và đem đến cho người chơi độ linh hoạt tốt nhất. Phần mặt dưới của thảm được làm từ chất liệu có khả năng thấm hút nhanh, vì vậy ngay cả khi để thảm ngoài trời cũng không tạo thành vũng nước sau những cơn mưa lớn.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập swing 120 x 120 cm. Ảnh: Shopee


Thảm tập putter A117

 A117 là loại thảm tập golf được thiết kế nhỏ gọn, có thể cuộn vào tiện lợi, rất thích hợp để chơi tại nhà, văn phòng làm việc hoặc bất cứ không gian nhỏ hẹp nào mà bạn muốn. Thảm có kích thước 300 cm x 30 cm, vừa đủ dài để bạn thực hiện những chú putting nhuần nhuyễn và cũng đủ nhỏ gọn để vừa với không gian hẹp.

 

thảm tập golf tại nhàThảm tập putter A117. Ảnh: Maytap


Một vài lưu ý bạn cần biết trước khi mua thảm tập golf tại nhà

  • Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thảm tập golf được bán tràn lan, với giá thành cực kỳ rẻ tuy nhiên chất lượng lại rất kém. Vì vậy, theo kinh nghiệm chơi golf trước khi mua sản phẩm này bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những đơn vị uy tín. Có thể tham khảo ý kiến của những người nhiều kinh nghiệm, đã từng mua trước đó.
  • Trước khi mua bạn cũng cần xác định rõ nhu cầu của bản thân. Không cần phải mua cả 2 dòng sản phẩm nếu như bạn chỉ có nhu cầu tập putting hoặc swing.

Trên đây là một số loại thảm tập golf phổ biến nhất, được nhiều golfer Việt lựa chọn. Hy vọng rằng qua đó bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm mua gậy golf cũ các golfer mới cần phải biết

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn