Khám phá Santiburi Samui Golf Course – Điểm đến thiên đường cho các golfer tại xứ chùa vàng

Thứ năm, 09/06/2022, 02:06 GMT+7

Santiburi Samui Golf Course được xem là một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Banner Tour

Thái Lan trong những năm gần đây luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại khu vực Châu Á. Mỗi năm, xứ sở chùa vàng thu hút lượng khách du lịch khổng lồ từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có không ít những golfer. Đó là bởi vì Thái Lan sở hữu hàng trăm sân golf khác nhau, trải dài khắp mọi miền đất nước và tất cả những sân golf tại đây không chỉ đẹp và còn có chất lượng phục vụ tuyệt vời. Một trong những cái tên cực kỳ nổi tiếng mà nếu có dịp đặt chân đến nơi đây bạn nên khám phá đó chính là Santiburi Samui Golf Course. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem sân golf này ẩn chứa những điều gì đặc biệt mà khiến các golfer phải mê mẩn đến vậy.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Thái Lan mới nhất


Giới thiệu về Santiburi Samui Golf Course

Santiburi Samui Golf Course là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc ở phía Tây Bắc đất nước Thái Lan, ngay gần thành phố Chiang Rai và nằm trong top những sân golf tốt nhất của xứ sở chùa vàng. Tên của sân golf được đặt theo tên của ông chủ câu lạc bộ đó chính là Santi Bhirombhkadi.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanSantiburi Samui Golf Course là một sân golf tuyệt đẹp tại Thái Lan

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanSân golf tuyệt đẹp này tọa lạc ngay gần thành phố Chiang Rai

Sân golf Santiburi Golf Course được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jnr và chính thức mở cửa vào năm 1992. Trải qua 20 năm tồn tại, với sự xuất hiện của hàng loạt các sân golf sang trọng, đẳng cấp khác nhưng nơi đây vẫn luôn nằm trong top những sân golf được yêu thích nhất tại Thái Lan.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanNơi đây luôn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer

 

Santiburi Samui Golf Course Thái Lan
Nơi đây luôn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer

 


Thiết kế của Santiburi Samui Golf Course có gì đặc biệt?

Santiburi Golf Course hiện đang là sân golf 18 lỗ đầu tiên và duy nhất tại Samui. Sân golf này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi được bao bọc xung quanh bởi những ngọn đồi hùng vỹ, nên thơ với độ cao thay đổi từ 25 mét đến 180 mét so với mực nước biển. Nếu là một tín đồ du lịch, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng Samui được mệnh danh là thiên đường biển của Thái Lan. Nơi đây được tạo hóa ban tặng của những bãi biển nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài mịn màng cùng hàng dừa xanh thẳng tắp. Và khi đến với Santiburi Samui Golf Course bạn sẽ được tận hưởng hết những điều này.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanKhung cảnh cực kỳ ấn tượng tại Santiburi Golf Course

Trong quá trình thiết kế và xây dựng sân Santiburi Golf Course, các kiến trúc sư đã cố gắng tận dụng tối đa địa hình tự nhiên nơi đây để có thể tạo nên một tuyệt phẩm sân golf mê hoặc lòng người nhưng vẫn mang tới cho golfer những trải nghiệm chơi golf đầy thú vị và phấn khích.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanSantiburi Golf Course luôn mang đến cho golfer những thử thách thú vị

Santiburi Golf Course có thể nói là sự kết hợp hài hòa những những ngọi đồi trùng điệp, thung lũng xanh cùng những rừng dừa tự nhiên. Các fairway tại đây được thiết kế đặc biệt, khoét sâu vào bên lòng núi và đi men theo đường viền của những ngọn đồi tạo nên những thử thách khó nhằn cho người chơi. Để vượt qua địa hình dốc, cùng những bunker được đặt ở vị trí chiến lược tại Santiburi Samui Golf Course quả thật không phải điều đơn giản.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanĐể chinh phục được hết những thử thách tại đây cũng không phải điều đơn giản

Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha là hệ thống cỏ Bermuda kết hợp với Tifeagle. Cỏ tại đây luôn được chăm sóc bởi hệ thống tưới tiêu hiện đại, cùng những nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho người chơi chất lượng mặt sân tốt nhất.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanSantiburi Golf Course được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu quan trọng

Với thiết kế độc đáo, cùng những thách thức đầy thú vị, Santiburi Golf Course đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn của làng golf Thái Lan như: Bangkok Airways Open năm 2006, hay các giải Châu Á các năm 2005, 2006, 2007, 2008, giải The Queen’s Cup các năm 2009, 2010, 2011, 2013, 2014 và 2015.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanĐến với Santiburi Golf Course bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời


Hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp tại Santiburi Samui Golf Course

Đến với Santiburi Samui Golf Course, bạn không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích cao cấp hàng đầu.


Nhà hàng tuyệt đẹp

Bất cứ ai khi đặt chân đến Santiburi Golf Course chắc chắn cũng đều phải ấn tượng với nhà hàng tuyệt đẹp tại đây. Nhà hàng có tên Panorama Sea View. Có lẽ ngay từ tên gọi, bạn cũng đã có thể mường tượng ra phong cách thiết kế của nhà hàng này. Nơi đây được thiết kế theo không gian mở, với những chiếc bàn được kê ngoài ban công rộng rãi, để bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh sân golf đẹp mê hồn.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanNhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanThưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng


Phòng loker

Một sân golf nổi tiếng như Santiburi Golf Course chắc chắn không thể thiếu được phòng locker. Khu locker tại đây có diện tích rộng hàng trăm mét vuông, được trang bị hệ thống hàng chục tủ đồ cá nhân bằng gỗ cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp. Không chỉ là nơi vệ sinh, thay đồi, phòng locker tại Santiburi Samui Golf Course còn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút thi đấu căng thẳng.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanPhòng locker cực kỳ sang trọng, đẳng cấp

 

>> Xem thêm: Tour golf Thái Lan hấp dẫn


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Khi đi du lịch, mọi người thường ngại việc phải mang theo quá nhiều đồ đạc. Nếu bạn cần tìm một địa điểm để thuê phụ kiện chơi golf thì hãy đến với cửa hàng proshop tại sân golf Santiburi nhé.Cửa hàng được thiết kế rộng rãi, sang trọng và bày trí khoa học, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách trong việc tham quan, mua sắm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới hiện nay.

 

Santiburi Samui Golf Course Thái LanCửa hàng proshop chuyên nghiệp

Santiburi Golf Course xứng đáng là một điểm đến thiên đường bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch golf Thái Lan. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi khám phá xứ sở chùa vàng sắp tới.

>> Xem thêm: Red Mountain Golf Club – Xứng danh top 5 sân golf đẹp nhất Thái Lan

 

Ảnh: santiburisamui

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn