Review Banyan Golf Club – Một trong những sân golf đẳng cấp hàng đầu xứ chùa vàng

Thứ bảy, 23/04/2022, 01:24 GMT+7

Những review Banyan Golf Club sau đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có được trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến ghé thăm sân golf hàng đầu Hua Hin này.

Banner Tour

Hua Hin là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 200 km về phía Nam và vẫn luôn được xem là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của xứ chùa vàng. Không chỉ được tạo hóa ban tặng cho những bãi biển nên thơ, trữ tình đẹp mê hồn, Hua Hin còn là điểm đến yêu thích của các golfer bởi nơi đây sở hữu những sân golf cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Một trong số đó nhất định phải nói đến Banyan Golf Club. Với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, nơi đây luôn nằm trong top những sân golf được yêu thích nhất, một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với các golfer khi ghé xứ chùa vàng. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng review Banyan Golf Club để xem sân golf này có điều gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy nhé.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Thái Lan mới nhất


Review Banyan Golf Club – Sân golf đẳng cấp hàng đầu Thái Lan

Banyan Golf Club là một sân golf cực kỳ nổi tiếng nằm cách trung tâm thị trấn Hua Hin khoảng 5km về phía Nam. Chỉ mất chưa đầy 15 phút di chuyển, bạn đã có thể đặt chân đến sân golf này rồi. Đây là một tuyệt tác được tạo ra bởi Golf East, một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Banyan Golf Club Hua Hin chính thức khai trương đón khách vào tháng 10 năm 2008 và ngay lập tức được nhận giải thuơgr sân golf tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. Kể từ đó, sân golf này cũng liên tục lọt vào top những sân golf hàng đầu Châu Á, trở thành điểm đến thiên đường dành cho các golfer mỗi khi có dịp đi tour du lịch golf Thái Lan.

 

review Banyan Golf Club - check in trên sân golfBanyan Golf Club được đánh giá là sân golf hàng đầu tại Hua Hin Thái Lan

 

review Banyan Golf Club -  chơi golfSân golf tuyệt đẹp này nằm cách trung tâm thị trấn Hua Hin chỉ khoảng 5 km

Theo review Banyan Golf Club, sân golf này được thiết kế bởi bởi kiến trúc sư người Thái có tên Pirapon Namatra đến từ Golfe East. Sân bao gồm tất cả 18 hố và được xem là một trong những sân golf tự nhiên tốt nhất cả nước. Đó là bởi trong quá trình thiết kế và xây dựng, các kỹ sư đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên nơi đây để tạo nên một tuyệt tác sân golf khiến mọi golfer khi đặt chân đến đều phải mê mẩn.

 

review Banyan Golf Club -  cô gái chơi golf Banyan Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư người Thái

 

review Banyan Golf Club -  check in trên sân golfĐến với nơi đây bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời


Thiết kế của sân Banyan Golf Club

Sân Banyan Golf Club Thái Lan mang đến cho người chơi view ngắm cảnh núi non, biển cả cực kỳ ấn tượng. Mỗi hố golf tại đây đều được bố trí cực kỳ khéo léo, tinh tế và được đánh giá là có cách bố trí tốt nhất tại Hua Hin. Bạn có thể lựa chọn một trong sau vị trí phát bóng cho từng hố, tùy thuộc vào sở thích cũng như kinh nghiệm của bạn.

 

review Banyan Golf Club -  chơi golf đẳng cấpBanyan Golf Club được xem là sân golf tự nhiên nhất tại Hua Hin

Khi review Banyan Golf Club, các golfer cũng đều phải ấn tượng trước những chướng ngại vật được bố trí trên sân như hồ nước, bẫy cát, bụi cây. Chúng được đặt tại những vị trí chiến lược, vừa tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, vừa mang đến cho golfer những trải nghiệm phấn khích, thú vị.

 

review Banyan Golf Club -  chơi golf đẳng cấpCảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp khiến mọi golfer đều phải mê đắm

Bao phủ lên toàn bộ mặt sân Banyan Golf Club rộng hàng trăm ha là hệ thống cỏ Lush Zoysia, một loại cỏ đặc biệt chỉ có tại Hua Hin và bạn khó có thể bắt gặp nó ở sân golf nào khác trên thế giới. Tuy nhiên, tại khu vực phát bóng người ta lại sử dụng loại cỏ Paspalum quen thuộc, vừa tạo nên sự tương phản về màu sắc ấn tượng, vừa đem đến cho người chơi cảm giác phát bóng tốt nhất.

 

review Banyan Golf Club -  sân golf hàng đầu tại Hua HinChiêm ngưỡng vẻ đẹp của Banyan Golf Club

 

review Banyan Golf Club -  chơi golf giữa không gian tuyệt đẹpNơi đây luôn được các golfer yêu thích


Các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại Banyan Golf Club

Review Banyan Golf Club chắc chắn không thể thiếu được các thông tin về các dịch vụ tiện ích tại đây đúng không nào? Được bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất xứ chùa vàng vì vậy cơ sở vật chất, dịch vụ tại đây chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng.


Tòa nhà câu lạc bộ sang trọng

Nhà câu lạc bộ tại Banyan Golf Club tuy không quá rộng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng khiến bất cứ ai khi bước vào bên trong cũng phải ấn tượng. Bên trong tòa nhà là những dịch vụ, tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi của golfer.

 

review Banyan Golf Club -  tòa nhà câu lạc bộKhu nhà câu lạc bộ tọa lạc tại vị trí đắc địa


Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Khi đi du lịch xa, chúng ta thường ngại mang theo quá nhiều đồ đặc cồng kềnh. Và nếu như bạn muốn thuê hoặc mua những món phụ kiện chơi golf chất lượng thì có thể đến với cửa hàng proshop tại sân golf Banyan Golf Club. Tại đây bạn sẽ bắt gặp những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Cùng với sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ bán hàng, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.

 

review Banyan Golf Club -  Cửa hàng proshop chuyên nghiệpCửa hàng proshop chuyên nghiệp


Nhà hàng sang trọng

Banyan Golf Club sở hữu một nhà hàng sang trọng, với không gian thoáng đãng. Nhà hàng mở cửa hàng ngày từ 10h sáng đến khoảng 3h chiều. Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món đặc sản Thái Lan hấp dẫn, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf, cảm giác cực kỳ thú vị.

 

review Banyan Golf Club -  nhà hàngNhà hàng có không gian mở cực kỳ thoáng đãng và dễ chịu


Sân tập

Ngoài sân green rộng lớn, Banyan Golf Club Hua Hin còn có một sân tập. Tại đây bạn có thể luyện tập các kỹ năng của mình cùng với những huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Trên đây là một số review Banyan Golf Club chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ môn thể thao quý tộc trong chuyến du lịch golf Thái Lan sắp tới.

>> Xem thêm: Trải nghiệm thể thao đẳng cấp tại những địa điểm chơi golf nổi tiếng bậc nhất Thái Lan

 

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn