Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc lòng người của những sân golf tốt nhất Thái Lan

Thứ tư, 20/04/2022, 03:01 GMT+7

Top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan chắc chắn sẽ là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn, mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp.

Banner Tour

Thái Lan từ lâu đã luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á. Không chỉ sở hữu nền văn hóa đặc sắc, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng những ngôi chùa cổ kính, linh thiêng, Thái Lan còn được mệnh danh là điểm đến thiên đường dành cho các golfer, với số lượng hàng trăm sân golf khác nhau. Mỗi sân golf Thái Lan lại sở hữu những vẻ đẹp cùng sự độc đáo riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và chiêm ngưỡng top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan để hiểu vì sao xứ chùa vàng luôn là điểm đến lý tưởng dành cho golfer khắp thế giới.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Khám phá top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan được nhiều du khách yêu thích


1 – Alpine Golf Club

Nói đến những sân golf tốt nhất Thái Lan chắc chắn cái tên đầu tiên phải nhắc tới đó chính là Alpine Golf Club. Đây là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc tại Pathum Thani, cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 50 km, tương đương 1 tiếng đồng hồ lái xe nên rất thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển.

 

Alpine Golf Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanAlpine Golf Club được xem là một trong những sân golf đẹp nhất Thái Lan. Ảnh: Alpinegolfclub

Alpine Golf Club được thiết kế bởi Ronald M.Garl, một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới hiện nay. Chính thức mở cửa từ năm 1996, bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt các sân golf sang trọng và đẳng cấp khác nhưng Alpine Golf Club vẫn luôn nằm trong top những sân golf được yêu thích nhất Thái Lan, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ đối với các golfer mỗi khi có dịp đặt chân đến xứ chùa vàng.

 

Alpine Golf Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanAlpine Golf Club được thành lập vào năm 1996. Ảnh: Alpinegolfclub

Sân Alpine Golf Club bao gồm tất cả 18 lỗ được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng được xem là một trong những sân golf thách thức nhất Bangkok, với những bunker, hồ nước được bố trí khéo léo, vừa tạo nên cảnh quan mê hoặc lòng người, vừa mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Với những ưu điểm nổi bật, Alpine Golf Club đã được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu lớn. Trong đó nổi bật nhất phải nói đến giải Golf Asian 2000 mà người vô địch chính là golfer huyền thoại Tiger Woods.

 

Alpine Golf Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanSân golf được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu lớn. Ảnh: Alpinegolfclub


2 – Thana City Golf Course

Top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan chắc chắn không thể thiếu cái tên Thana City Golf Course. Người ta vẫn thường ví đây giống nhưu một tuyệt tác được tạo nên bởi golfer người Úc huyền thoại Greg Norman. Sân golf Thái Lan tuyệt đẹp này sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 20 km.

 

Thana City Golf Course - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanThana City Golf Course nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok chỉ khoảng 20 km. Ảnh: Thanacity

Thana City Golf & Country Club có chiều dài khoảng gần 7000 yard, với 18 hố golf tiêu chuẩn par 72. Trong quá trình thiết kế và xây dựng, họ đã cố gắng tận dụng tối đa cảnh quan tự nhiên của vùng đất này để tạo nên một sân golf sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

 

Thana City Golf Course - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanVẻ đẹp của sân golf này khiến mọi golfer đều phải mê đắm. Ảnh: Thanacity

Đặt chân đến Thana City Golf Course, bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức bởi khung cảnh nên thơ, trữ tình của sân golf. Những bụi cỏ lau, hố cát, hồ nước được sắp xếp đầy tinh tế. Mặt cỏ sân thuộc hàng cao cấp hàng đầu thế giới. Cỏ luôn được chăm sóc theo quy trình tiên tiến, hiện đại, đảm bảo luôn mang đến cho golfer chất lượng mặt sân tốt nhất.

 

Thana City Golf Course - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanHệ thống sân tập sang trọng và hiện đại. Ảnh:Thanacity

Không chỉ mê hoặc golfer bởi cảnh quan tuyệt đẹp, Thana City Golf Course còn được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Không có gì lạ khi Thana City Golf Course luôn nằm trong top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan mà nếu có dịp đặt chân đến nơi đây bạn không nên bỏ lỡ.


3 – Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort

Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort cũng nằm trong top đẹp nhất ở Thái Lan. Tọa lạc trên cao nguyên lộng gió ở Chiang Mai, nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm chơi golf đẳng cấp giữa giống gian tuyệt đẹp. Đứng từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên, đất trời đẹp mê hồn.

 

Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanChiang Mai Highlands Golf And Spa Resort nằm ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển. Ảnh: Pinterest

 

Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanChiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc lòng người của Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort. Ảnh: Golf

Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort bao gồm 27 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới. Đến với nơi đây, bạn không chỉ có được trải nghiệm chơi golf thú vị mà còn có thể tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

 

Chiang Mai Highlands Golf And Spa Resort - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanChiang Mai Highlands Golf And Spa Resort luôn là điểm đến yêu thích của nhiều golfer. Ảnh: Golfcity


4 – Sân golf Lam Luk Ka Country Club

Một trong top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Lam Luk Ka Country Club.  Tọa lạc ở khu vực phía Đông Bắc thủ đô Bangkok, với khoảng 60 phút lái xe, đây luôn được xem là điểm đến thiên đường dành cho các golfer tại xứ chùa vàng.

 

Lam Luk Ka Country Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanLam Luk Ka Country Club nằm ở phía Đông Bắc của thủ đô Bangkok. Ảnh:LamlukkaCountryClub

Lam Luk Ka Country Club chính thức mở cửa từ năm 1994, được thiết kế bởi Roger Packard với tất cả 36 hố tiêu chuẩn par 72. Diện tích của sân golf này vô cùng rộng lớn, được chia thành 2 sân khác nhau, mỗi sân 18 hố. Bao phủ khắp sân là hệ thống rừng cây rậm rạp cùng hệ sinh thái động thực vật phong phú mang đến cho nơi đâu bầu không khí trong lành, mát mẻ vô cùng. Chơi golf tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, muông thú, cảm giác cực kỳ thú vị.

 

Lam Luk Ka Country Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanSân golf bao gồm tất cả 36 hố. Ảnh:LamlukkaCountryClub

Nhà câu lạc bộ của Lam Luk Ka Country Club cũng rộng lớn không kém, với đầy đủ các khu vực locker, proshop, nhà hàng,… đáp ứng nhu cầu chơi golf và nghỉ dưỡng của du khách.

 

Lam Luk Ka Country Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanHệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại. Ảnh:LamlukkaCountryClub


5 – Sân Santiburi Chiang Rai Country Club

Santiburi Country Club là một trong top sân golf đẹp nhất ở Thái Lan, cách trung tâm thành phố Chiang Rai khoảng 7 km về phía Nam. Sân golf được thành lập vào năm 1993 và được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr. Đây cũng chính là sân golf đầu tiên được xây dựng tại Chiang Rai. Cho đến tận ngày nay nó vẫn thu hút rất đông golfer đến trải nghiệm.

 

Santiburi Chiang Rai Country Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanSantiburi Chiang Rai Country Club được thành lập năm 1993. Ảnh: Golfcity

Mặc dù đạt đẳng cấp quốc tế nhưng Santiburi Country Club vẫn phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ, ngay cả những ai muốn trải nghiệm giải trí đơn thuần. Tọa lạc giữa thung lũng, sân golf được thiết kế với cảnh quan nên thơ, trữ tình mê hoặc lòng người. Các ngọn đồi nhấp nhô trên sân đều là những ngọn đồi tự nhiên để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị.

 

Santiburi Chiang Rai Country Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanSantiburi Chiang Rai Country Club phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Ảnh: Golfcity

Nhà câu lạc bộ tọa lạc giữa trung tâm sân golf, nổi bật với lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp. Nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ mua sắm, nghỉ ngơi, ăn uống, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf trên cả tuyệt vời.

 

Santiburi Chiang Rai Country Club - top sân golf đẹp nhất ở Thái LanNơi đây luôn thu hút rất đông các golfer. Ảnh: Flickr

Thái Lan luôn được ví là thiên đường golf với số lượng hàng trăm sân golf khác nhau. Hy vọng rằng với những cái tên được giới thiệu ở trên, bạn sẽ tìm được cho mình những điểm đến lý tưởng trong chuyến du lịch golf Thái Lan sắp tới để thỏa đam mê với bộ môn thể thao quý tộc.

>> Xem thêm: Sân golf Amata Spring Country Club đánh đố các tay chơi đến Thái Lan

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn