Những lý do to bự khiến bạn yêu ngay The Oasis Short Course từ cái nhìn đầu tiên

Thứ ba, 28/06/2022, 01:11 GMT+7

Trên thế giới có nhiều sân golf đẳng cấp nhưng cái tên có thể khiến mọi golfer yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chỉ có thể là The Oasis Short Course – sân golf 12 hố -par3 tuyệt đẹp được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Tiger Woods.

Banner Tour

Diamante đã khai trương sân golf mới nhất của mình vào tháng 12 năm 2016 mang tên The Oasis Short Course. Sân thi đấu 12 hố - par 3 do “mãnh hổ” Tiger Woods thiết kế không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp khi len lỏi qua thảm thực vật tươi tốt với hơn 400 cây cọ xanh mướt rượt mà nó còn có một quầy bar palapa, một sân tập thể dục và một con đường mòn đi bộ bằng bê tông dài một dặm. Bấy nhiêu đó đã đủ hấp dẫn để thôi thúc bạn lên đường du lịch golf Mexico một chuyến và khám phá ngay The Oasis Short Course at Diamante chưa nào?

 

The Oasis Short CourseNhững lý do to bự  khiến bạn yêu ngay The Oasis Short Course từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Facebook

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Mexico mới nhất


3 lý do cực thuyết phục khiến bạn phải “yêu” The Oasis Short Course


The Oasis Short Course phù hợp với người chơi golf ở mọi cấp độ

Trong thực tế,  không phải ai cũng có thể đánh một quả bóng golf bay xa một dặm. Khi trình độ của các tay golf ngày càng lên và được sự hỗ trợ đắc lực đến từ các phụ kiện tân tiến thì khả năng phát bóng xa của họ ngày càng được cải thiện. Mặc dù điều này rất tốt cho các giải đấu golf chuyên nghiệp, nhưng nó có thể gây ra những khó khăn nhất định cho những tay golf tầm trung.

 

The Oasis Short CourseThe Oasis Short Course phù hợp với người chơi golf ở mọi cấp độ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, The Oasis Short Course at Diamante phù hợp cho người chơi ở mọi cấp độ từ trẻ em đến phụ nữ, từ tay golf chuyên nghiệp đến người mới bắt đầu làm quen. Chưa hết, đây cũng là một sân golf thú vị dành cho các cặp đôi nữa đấy.

 

The Oasis Short CourseCó thể nói Tiger Woods đã thiết kế một sân golf bằng tất cả sự sáng tạo của mình. Ảnh: Facebook

Có thể nói Tiger Woods đã thiết kế một sân golf bằng tất cả sự sáng tạo của mình: “Theo cách tôi thiết kế, bạn có thể chơi va chạm và chạy. Bạn có thể đặt bóng trên hố 11 và 12. Bạn cũng có thể ném bóng lên không trung mọi lúc nếu muốn… Không chỉ là một sân golf bằng phẳng, The Oasis Short Course còn có nhiều lựa chọn vô cùng hấp dẫn khác nữa ”.

 

The Oasis Short CourseKhông chỉ là một sân golf bằng phẳng, The Oasis Short Course còn có nhiều lựa chọn vô cùng hấp dẫn khác nữa. Ảnh: Facebook


Điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ cùng gia đình

Nếu các thành viên trong gia đình đều yêu thể thì hẳn mọi người sẽ không muốn làm gì khác ngoài việc chơi golf trong kỳ nghỉ. Và The Oasis Short Course chính là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ cùng gia đình bạn. Sân ngắn Oasis có 12 hố nên bạn có thể hoàn thành trong buổi sáng và tận hưởng những thú vui khác ví như đi ngắm đầm phá pha lê xanh rộng 10 mẫu Anh đặc trưng vào khoảng thời gian còn lại. 

 

The Oasis Short CourseĐây là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ cùng gia đình. Ảnh: Facebook

Tất nhiên nếu bạn muốn dành cả ngày để chơi golf, hãy nhớ đặt lịch trước cho sân El Cardonal hoặc The Dunes để được phục vụ chu đáo hơn nhé!
 
 
The Oasis Short Course Bạn còn có nhiều thú vui đáng trải nghiệm khác khi đến đây. Ảnh: Facebook


Sân golf ngắn nhưng đầy thử thách thú vị

Trước khi bạn bắt đầu chinh phục những sân golf tầm cỡ, hãy khởi động với The Oasis Short Course. Việc chơi tại một sân golf ngắn hơn sẽ không giúp bạn thích nghi với sức nóng của Cabo, nhưng cũng hoàn hảo cho những người muốn làm quen với địa hình của cát và không khí biển.

 

The Oasis Short Course The Oasis Short Course là một sân ngắn nhưng đầy thử thách thú vị. Ảnh: Facebook

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của sân golf ngắn nhưng không kém phần thú vị này. Nó cũng có thể khiến bạn phải dè chừng như vị khách  Jason Deegan chẳng hạn: “Ngày tôi bắt đầu thử trải nghiệm The Oasis Short Course, hầu hết 12 hố trên sân đều được thiết lập để chơi dưới 100 thước, một số ngắn tới 40 thước. Tôi nghĩ rằng mình sẽ có một vòng đấu dễ thở. Nhưng không, cỏ paspalum rất rít nên tôi không thể tung ra những cú đánh như mình thường làm. Và nó gây nhiều khó khăn cho thôi khi chinh phục sân ngắn này”.

 

The Oasis Short CourseĐừng đánh giá thấp sức mạnh của sân golf ngắn nhưng không kém phần thú vị này. Ảnh: Facebook

Triết lý của Tiger khi thiết kế The Oasis Short Course rất đơn giản: “Chúng ta có thể chơi nhanh hơn và vui hơn trong một môi trường giải trí - giống như một sân golf ngắn - nơi mọi người có thể tham gia, luyện tập và tìm hiểu trò chơi và trẻ em cũng có thể chơi mà không bị choáng ngợp."

 

The Oasis Short CourseBạn còn chờ gì nữa? Hãy đặt lịch The Oasis Short Course at Diamante cho chuyến đi sắp tới thôi nào. Ảnh: Facebook

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đặt lịch The Oasis Short Course at Diamante cho chuyến đi sắp tới thôi nào! Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đưa ra được nhiều hơn 3 lý do khiến bạn bạn yêu ngay sân ngắn này từ cái nhìn đầu tiên. Đừng quên lựa chọn những tour du lịch golf hấp dẫn của chúng tôi.

>> Xem thêm: Giải mã bí ẩn 'Sân golf của quỷ' giữa Thung lũng Chết

 

Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn