Những mẫu gậy sắt Ping từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng golfer

Thứ tư, 09/03/2022, 02:18 GMT+7
Từ lâu, những mẫu gậy sắt Ping luôn được các golfer đánh giá cao nhờ thiết kế tối ưu và công nghệ hiện đại. 
Banner Tour

Ping golf luôn là một trong những thương hiệu được nhiều golfer trên thế giới tin tưởng. Trong đó, Ping irons luôn là dòng gậy được nhiều golfer săn đón nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật về hiệu suất cũng như gia tăng khoảng cách cho cú đánh. Hãy cùng Du lịch golf khám phá từng nét riêng độc đáo của mỗi bộ gậy sắt Ping

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Những mẫu gậy sắt nhà Ping luôn được cộng đồng golfer đón nhận nồng nhiệt.

Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước


Những mẫu gậy sắt Ping được yêu thích nhất 


1. Ping Blueprint 

Thông số kỹ thuật 
Hãng: Ping
Loại gậy: Iron
Chất liệu: Graphite
Flex: R, S

Gậy sắt Ping Blueprint được thương hiệu golf Ping tinh chỉnh nhằm mang lại cho người chơi cú đánh chính xác hơn ở những cự ly tiêu chuẩn. Model này được chế tác thông qua quá trình rèn bốn bước, mỗi bước đều được kiểm tra 100% để đảm bảo hiệu suất và chất lượng bền bỉ của gậy golf. 

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Ping Blueprint giúp golfer thực hiện những cú đánh ở cự ly tiêu chuẩn đạt hiệu quả cao hơn. Ảnh: Golfalot.com

Toàn bộ cây gậy Ping Irons Blueprint được rèn thép Carbon 8620. Quá trình đúc và rèn gậy bao gồm 4 bước, với nhiều giai đoạn để rèn một mảnh cung cấp khả năng kiểm soát dung sau kích thước rất chặt chẽ, cho độ chính xác cao. Thép Carbon 8620 kết hợp với thiết kế đầu tập trung khối lượng thôn qua vùng va chạm mang lại âm thanh và cảm giác dễ chịu. 

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Toàn bộ phần gậy đều được chế tác từ quá trình rèn gồm bốn bước.

Ping Blueprint còn có thiết kế đầu nhỏ gọn, tăng cường độ chính xác. Dựa trên các yêu cầu từ một số chuyên gia Ping về một loại sắt có kích thước và hình dạng blade để mang lại khả năng kiểm soát quỹ đạo và khả năng hoạt động tối ưu. Bên cạnh đó, gậy sắt Blueprint còn có thiết kế đế hẹp. 

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Ping Blueprint có thiết kế đầu nhỏ nhằm tăng cường độ chính xác cao cho cây gậy.

Ốc vít ở đầu gậy chất liệu vonfram thủ công để tăng độ quán tính và kết hợp với trọng lượng đế bên trong để cung cấp sự điều chỉnh trọng lượng swing chính xác. Đế hẹp còn cho phép người chơi tương tác với sân cỏ với các cú đánh ở nhiều mức góc lie và điều kiện mặt sân cỏ khác nhau để tối đa hóa tính linh hoạt của các cú đánh. Lớp mạ hydropearl chrome 2.0 giúp đảm bảo gậy bền bỉ hơn với khả năng chống thấm nước cực cao. 


2. Ping i500 

Thông số kỹ thuật 
Thân gậy thép và graphite tiêu chuẩn: True Temper Dynamic Gold 105 (R300 – S300); UST Mamiya Recoil ES SMAC (760A – 780R – 780S).
Grip tiêu chuẩn: Golf Pride Tour Velvet với 6 kích thước (Blue -1/16″; Red -1/32″; Aqua -1/64″; White Std; Gold +1/32″; Orange +1/16″).
Các lựa chọn thêm của thân gậy golf: True Temper Dynamic Gold (S300 –  X100); True Temper Dynamic Gold 120 (S300 – X100); Project X LZ (5.0 -5.5 – 6.0 – 6.5); True Temper XP95 (R/S); Nippon NSPro Modus 105 (R –S -X); KBS Tour (R/S/X).

I500 là một mẫu gậy sắt của Ping hội tụ nhiều tính năng nổi bật. Chức năng vượt trội của sản phẩm là giúp người chơi nâng cao hiệu suất cú đánh và cải thiện điểm số một cách đáng kể. Bên cạnh đó, Ping i500 còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những golfer muốn  cải thiện khoảng cách của mình. Theo một vài thống kê, khi sử dụng gậy sắt Ping i500, nhiều golfer có thể đánh xa hơn 15 yards. 

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Ping i500, một mẫu gậy sắt hội tụ nhiều tính năng nổi bật. Ảnh:Golf Monthly

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Đây là một lựa chọn tối ưu cho những golfer muốn cải thiện khoảng cách của mình.

Bên cạnh đó, thiết kế cũng là một điểm nhấn được nhiều golfer quan tâm khi bàn về Ping i500. Bộ gậy có thiểt kế nhỏ gọn, hình dáng khá giống với dòng gậy muscle back. Mặt gậy được chế tạo từ chất liệu thép C300 kết hợp với phần thân được làm bằng thép không gỉ. Nhờ đó, sản phẩm giúp gia tăng tốc độ bóng, giảm độ xoáy cũng như cho đường bóng bay cao hơn và khả năng dừng lại tốt hơn. Cùng với đó là đầu gậy có cấu tạo không rỗng ở phía sau như gậy gỗ, cho phép mặt gậy đàn hồi gấp 5 lần so với các loại gậy thông thường. 

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Sản phẩm cũng giúp gia tăng tốc độ bóng đồng thời duy trì được sự ổn định trong đường bay của bóng.


3. Ping i210 

Thông số kỹ thuật 
Thân thép và Graphite tiêu chuẩn: Alta Cb (Soft R, Stiff, Regular), True Temper Dynamic Gold 120 (S300, X100)
Người chơi có thêm sự lựa chọn cho thân gậy: True Temper Dynamic Gold (S300, X100), Project X LZ (5.5, 5.5, 6.0, 6.5), True Temper XP95 hoặc KBS Tour…
Gậy có Grip tiêu chuẩn là: Golf Pride Tour Velvet 6 size gồm: Blue, Red, Quay, White, Gold và Orange

Bộ gậy sắt Ping i210 được các chuyên gia đánh giá cao về độ chính xác cũng như khoảng cách của các cú đánh. Có thể nói, đây là một sản phẩm khá toàn vẹn khi phần thiết kế và công nghệ đều sở hữu những điểm mạnh riêng. Về thiết kế, mẫu gậy golf  Ping Irons này có thiết kế nhỏ gọn để tăng cảm giác khi gậy tiếp xúc với bóng và còn giúp cải thiện độ chính xác của cú đánh. 

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Ping i210 được các chuyên gia đánh giá cao trong việc cải thiện khoảng cách cho golfer. Ảnh: Ping Golf

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường i210 có thiết kế nhỏ gọn nhằm tăng cảm giác tiếp xúc bóng với golfer.

Phần mặt rãnh của gậy cũng như khoang Cavity đều được thiết kế chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang tới một diện mạo hoàn toàn cao cấp cho gậy sắt i210. Khoảng cách của rãnh đã khít hơn ở gậy UW và PW, do đó độ chính xác cũng được đảm bảo cao hơn và có thể ngăn chặn tình trạng fliers ở các cú đánh ngắn. Đồng thời, gậy có phần lớp mạ crom 2.0 để làm giảm động nước, người chơi có thể kiểm soát tính ổn định khi ở trong vùng cỏ rough hoặc ở sân có điều kiện ẩm ướt.

 

đi tìm những mẫu gậy sắt nổi tiếng trên thị trường Phần mặt rãnh được thiết kế chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đên một diện mạo cao cấp cho i210


4. Ping G410 

Thông số kỹ thuật 
Loại Gậy: Fullset
Hãng: Ping
Chất liệu: Graphite
Flex: R, S, SR

Gậy sắt Ping G410 đã đáp ứng được mong muốn về khoảng cách của golfer hiện nay, đồng thời duy trì danh tiếng và thế mạnh của Ping cho dòng gậy sắt có sẵn trên thị trường. Đây là một model có rất nhiều sự cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ, giúp golfer có kết quả cao hơn mà vẫn dễ dàng sử dụng, mặc dù đầu gậy G410 có thiết kế nhỏ gọn. 

 

những mẫu gậy sắt Ping từng làm mưa làm gió trên thị trường Ping G410 là một modelcos nhiều cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ. Ảnh: GolfWRX

 

những mẫu gậy sắt Ping từng làm mưa làm gió trên thị trường Đây là phiên bản cải tiến của G400.

Gậy sắt Ping G410 được đội ngũ kỹ sư thiết kế với hình dáng hài hòa, sắc nét cùng với độ off set ít hơn và MOI cao hơn đáng kể so với G400. Chắc chắn, bộ gậy sắt của Ping, G410 sẽ thỏa lòng những người chơi yêu khoảng cách, muốn gia tăng tốc độ bóng nhưng vẫn giữ được sự ổn định và độ chính xác cũng như cho cảm giác bóng tốt hơn. 

 

những mẫu gậy sắt Ping từng làm mưa làm gió trên thị trường G410 có thiết kế hài hòa, độ off set ít hơn và độ MOI cao hơn so với G400. 


5. Ping G710 

Bộ gậy Ping G710 là phiên bản cải tiến của G700. Đây là mẫu gậy sắt có thiết kế độc đáo với phần thân rỗng, mặt thép mactensit hóa già. Ngoài ra mẫu gậy G710 cũng được tái cấu trúc để tăng độ quán tính cho những cú đánh ngang mặt gậy. Hơn nữa, hãng Ping cũng tự hào khi nhắc đến mẫu gậy mới này bởi lớp phủ PVD màu đen. Phần thân của mẫu gậy sắt Ping G710 được làm vật liệu thép không gỉ 17-4. Đồng thời, trọng lượng Vonfram ở phần heel và toe cũng giúp gậy tăng cường độ quán tính. Theo thương hiệu Ping, gậy sắt mới G710 có MOI cao hơn mẫu G700 là 5%.

 

những mẫu gậy sắt Ping từng làm mưa làm gió trên thị trường G710 sở hữu một màu đen huyền bí, đầy cá tính. Ảnh: MyGolfSpy

Chủ tịch của hãng Ping, ông John K. Solheim cho biết, gậy sắt Ping G710 không chỉ là gậy sắt khoảng cách đánh dài nhất và có độ quán tính lớn nhất. Nó còn là mẫu gậy có âm thanh và cảm nhận những cú đánh tuyệt vời, được nâng cấp từ những thiết thế G700 ban đầu. “Gậy sắt G710 được chế tạo là mẫu gậy sắt dài nhất, dễ dàng tạo quán tính nhất từ trước đến nay của chúng tôi” – ông John K. Solheim nói. Cũng trong một thông cáo báo chí, ông John K. Solheim nói thêm: “Mẫu gậy Ping G710 là sản phẩm thiết kế dành cho những golfer muốn tối đa hóa cả khoảng cách và quán tính. Khi thiết kế mẫu gậy Ping G710, chúng tôi đã nâng cao những thuộc tính quan trọng khác, ví dụ như tính nhất quán, âm thành và cảm giác. Tuy nhiên lại không làm giảm hiệu suất của gậy. Phần lớp phủ crôm tàng hình  hydropearl giúp gậy trông bóng bẩy hơn, thu hút mọi golfer chuyên nghiệp”.

 

những mẫu gậy sắt Ping từng làm mưa làm gió trên thị trường Sản phẩm có khoảng cách tốt nhất và độ quán tính lớn nhất so với các mẫu gậy sắt trước dây của Ping. 

Mẫu gậy sắt G710 cũng được trang bị shaft 40 Alta Distanza Black với trọng lượng 43 gram. Shaft nhẹ và linh hoạt giúp người chơi tăng tốc độ swing, giúp bóng bay xa hơn. Không những thế hãng cũng đã đưa ra nhiều tùy chọn shaft gậy khác nhau mà có tính phụ phí đi kèm.

Đó là những bộ gậy sắt Ping nổi tiếng, từng làm mưa làm gió trên thị trường. Dù đã cho ra mắt trên thị trường đã lâu, nhưng từng bộ gậy golf của Ping đều được golfer nhắc lại như một dấu ấn trong sự phát triển của ngành golf thế giới. Và đừng quên theo dõi trang Du lịch golf để cập nhật những thông tin thú vị và bổ ích về môn thể thao golf. 

 

Xem thêm: Top 5 mẫu bóng golf Bridgestone thịnh hành nhất 2022: Chất lượng, hợp mốt, phù hợp với mọi túi tiền

Ảnh: @pinggolfeurope 

Hoàng Yến 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn