Đổi gió chuyến đi với 5 địa điểm du lịch golf ít người biết nhưng cực hấp dẫn

Thứ tư, 29/06/2022, 01:15 GMT+7

The St. Regis Punta Mita Resort (Mexico), The Raven Golf Club at Three Peaks ( Colorado) hay Hotel Royal Evian (Pháp)… đều là những địa điểm du lịch golf ít người biết đến. Hãy trải nghiệm ngay một chuyến du lịch golf hoàn toàn mới lạ bằng những điểm đến hấp dẫn này nhé.

Banner Tour

Nếu bạn đã quá “nhàm chán” với những sân golf đông đúc hay quá nổi tiếng thì hãy đổi gió với The St. Regis Punta Mita Resort (Mexico), The Raven Golf Club at Three Peaks ( Colorado) hay Hotel Royal Evian (Pháp)... Những địa điểm du lịch golf ít người biết đến này đảm bảo mang đến cho bạn một chuyến đi mới mẻ và thú vị chưa từng có.

 

địa điểm du lịch golf ít người biếtĐổi gió chuyến đi với 5 địa điểm du lịch golf ít người biết đến nhưng cực hấp dẫn. Ảnh: Puntademita-realestate

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Điểm tên những địa điểm du lịch golf ít người biết


The St. Regis Punta Mita Resort (Mexico)

Cái tên đầu tiên nằm trong top 5 địa điểm du lịch golf ít người biết đến đó là The St. Regis Punta Mita Resort ở Mexico. Khu nghỉ dưỡng này nằm cách Puerto Vallarta 45 phút chạy xe và mang đến cho du khách 3 hồ bơi vô cực, một Spa Remede ấn tượng, ẩm thực quốc tế hàng đầu và 2 sân golf đặc trưng của Jack Nicklaus, bao gồm: Jack Nicklaus Signature Pacifico Course và Jack Nicklaus Signature Bahia Course. 

 

địa điểm du lịch golf ít người biết Sân Jack Nicklaus Signature Pacifico Course. Ảnh: worlbestgolfdestination

Đặc biệt, Jack Nicklaus Signature Pacifico Course mang đến cho khách du lịch golf một thử thách thú vị với par-3 nổi tiếng "Tail of the Whale", một Green hòn đảo tự nhiên duy nhất.

 

The Raven Golf Club at Three Peaks ( Colorado)

The Raven Golf Club ở Three Peaks được coi là sân golf trên núi tốt nhất khu vực Colorado. Mặc dù vậy nó vẫn được xem là địa điểm du lịch golf ít người biết đến và chưa quá nổi tiếng với khách du lịch.

 

địa điểm du lịch golf ít người biết The Raven Golf Club ở Three Peaks được coi là sân golf trên núi tốt nhất khu vực Colorado. Ảnh: coloradormr

 Tọa lạc tại Silverthorne, Colorado, chỉ cách Denver 1 giờ chạy xe, khung cảnh ngoạn mục của Raven chỉ bị lu mờ bởi một sân golf ấn tượng do Tom Lehman và Hurdzan / Fry thiết kế. Sân khiến mọi người “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” nhờ cảnh quan mỹ mãn với những rặng cây thông và cây dương cao chót vót, những đỉnh núi cao 13.000 foot phủ đầy tuyết trắng hay những con lạch trong vắt và những hồ nước cùng đàn cá tung tăng bơi lội.


LaPlaya Beach & Golf Resort (Florida)

LaPlaya Golf Club nằm ở trung tâm thành phố Naples, cách Câu lạc bộ Bãi biển LaPlaya khoảng 3,2 km. Được thành lập vào năm 1958, LaPlaya Golf Club là sân golf lâu đời thứ hai ở Naples nhưng cũng là địa điểm du lịch golf chưa nổi tiếng.

 

địa điểm du lịch golf ít người biết LaPlaya Golf Club nằm ở trung tâm thành phố Naples, cách Câu lạc bộ Bãi biển LaPlaya khoảng 3,2 km. Ảnh: Facebook

Ban đầu, nó được gọi là Palm River Golf Club. Sau khi được đổi tên thành LaPlaya Golf Club vào năm 2001, địa điểm này đã trải qua một cuộc trùng tu lớn. Nhờ đó, tuyệt phẩm do Robert Cupp thiết kế đã trở thành một sân golf 18 hố, par-72 với các hố  đầy thử thách như ngày nay. 

 

địa điểm du lịch golf ít người biếtSân golf này đã trở thành một sân golf 18 hố, par-72 với các hố  đầy thử thách như ngày nay. Ảnh: Facebook

14 hố có các “bẫy” nước đẹp như tranh vẽ và hơn 3.000 cây cọ duyên dáng điểm tô xung quanh. Hơn nữa, nhà câu lạc bộ mang nét quyến rũ của Florida phảng phất nét xưa cũ với hàng hiên bao quanh trang nhã, phòng nướng, cửa hàng phụ kiện golf và các trang thiết bị hiện đại.

 

địa điểm du lịch golf ít người biết14 hố có các “bẫy” nước đẹp như tranh vẽ. Ảnh: Facebook


Hotel Royal Evian (Pháp)

Vào năm 1904, Công ty Nước khoáng Evian đã xây dựng một sân golf chín 9 hố với tầm nhìn ra Hồ Geneva trên diện tích 148 mẫu đất bên trong Hotel Royal Evian và nó trở thành một trong những sân golf đầu tiên ở Pháp.  Ngày nay, nó được cơi nới thành sân golf 18 hố rộng 6.595 yard và là địa chỉ tín nhiệm tổ chức Giải vô địch Evian - một giải đấu golf nữ chính thức của Hiệp hội golf chuyên nghiệp nữ. 

 

địa điểm du lịch golf ít người biếtSân golf bên trong Hotel Royal Evian (Pháp). Ảnh: Hotel Ermitage

Dù được xây dựng từ lâu nhưng Hotel Royal Evian vẫn là một địa điểm du lịch golf it người biết đến. Vì vậy, nó sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những golfer không thích những nơi quá xô bồ. Các Green tại sân golf này cũng có 6 vị trí chốt với những chướng ngại vật đầy thách thức, chẳng hạn như hiểm họa nước và boongke sâu, phục vụ cho những người chơi golf chuyên nghiệp.

 

địa điểm du lịch golf ít người biếtDù được xây dựng từ lâu nhưng Hotel Royal Evian vẫn là một địa điểm du lịch golf it người biết đến. Ảnh: Chamonix


Four Seasons Resort Mauritius at Anahita (Mauritius)

Cái tên cuối cùng khép lại danh sách những địa điểm du lịch golf ít người biết đến này là Four Seasons Resort Mauritius at Anahita (Mauritius). Lấy bối cảnh trên tàn tích của một đồn điền cũ ở Mauritus, Four Seasons đã hợp tác với tay golf nổi tiếng Ernie Els để thiết kế một sân golf dài 7.400 yard, par-72. 

 

địa điểm du lịch golf ít người biếtCái tên cuối cùng khép lại danh sách những địa điểm du lịch golf ít người biết đến này là Four Seasons Resort Mauritius. Ảnh: Lecoingolf

Sân được điểm tô bởi quang cảnh núi non tuyệt đẹp, hệ thống 5 điểm phát bóng phục vụ những người chơi golf ở mọi cấp độ. Chưa hết, học viện golf bên trong khuôn viên cung chuyên hướng dẫn và tổ chức các sự kiện của công ty. Hơn hết, tất cả các khách nghỉ tại resort đều được cung cấp xe chơi golf gắn GPS miễn phí, 55 quả bóng Callaway và dịch vụ giao bữa ăn tại nhà hàng Le Club ngay bên cạnh sân. Liệu còn gì tuyệt vời hơn thế nhỉ?

 

địa điểm du lịch golf ít người biết Sân được điểm tô bởi quang cảnh núi non tuyệt đẹp, hệ thống 5 điểm phát bóng phục vụ những người chơi golf ở mọi cấp độ. Ảnh: Facebook

Trên đây là những địa điểm du lịch golf ít người biết đến. Mặc dù không quá nổi tiếng, cũng chưa từng lọt vào bảng xếp hạng nào nhưng chúng lại là địa điểm đổi gió lý tưởng cho những tay golf thích khám phá những điều mới mẻ.

>> Xem thêm: Playa Grande Golf & Ocean Club, tác phẩm 'cha truyền, con nối' cực ấn tượng ở Cộng hòa Dominica

 

Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn