Ping Heppler, "bậc thầy" của gậy putter

Thứ bảy, 22/01/2022, 01:20 GMT+7

Mặc dù ra mắt vào năm 2020, thế nhưng sức hút của gậy putter Ping Heppler vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Banner Tour

Ngược dòng thời gian, chúng ta cùng nhiên lại một dòng putter của Ping đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường gậy golf thế giới. Chắc hẳn khi nhắc đến gậy putter của Ping, nhiều người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến cái tên Heppler. Và đó cũng chính là sản phẩm được nhắc trong bài viết này nhưng với phiên bản Heppler sử dụng nhôm đúc áp lực. Hãy cùng Du lịch golf khám phá những ưu điểm “có một không hai” của gậy putter Ping Heppler

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Nhắc đến những cây gậy putter nổi tiếng của Ping, nhiều golfer nghĩ ngay đến dòng Heppler.

Xem tthêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước


Muốn có một cú putting hoàn hảo, hãy sử dụng gậy putter Ping Heppler


Giới thiệu chung về sản phẩm

Dòng gậy putter Ping Heppler có tới 9 lựa chọn về kiểu dáng của đầu gậy từ Blade, Mid-Mallets, Mallets và được phân biệt nhờ công nghệ “solid-face” với tính ổn định cao. Căn chỉnh gậy luôn đóng một vai trò to lớn bên cạnh những công nghệ trong chế tác putter của Ping. Với phiên bản putter Ping Heppler, golfer có thể tùy chỉnh độ dài, kiểu dáng đầu gậy để có thể phù hợp với tư thế, cơ thể và đặc biệt là kỹ thuật putting của họ. 

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Gậy putter Ping Heppler có thiết kế đầu gậy vô cùng đa dạng.

Sự tùy chỉnh này sẽ đem đến cho golfer cảm thấy thoải mái và tự tin hơn để có những cú gạt ổn định và chính xác. Thông qua ưu điểm này, chúng ta có thể nhận định rằng gậy putter Heppler của Ping rất phù hợp với thể trạng của golfer Việt Nam cho dù người chơi có những phong cách và kiểu thi đấu khác nhau. 

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Với Ping Heppler, golfer có thể tùy chỉnh độ dài của gậy.

Có thể nói, gậy putter Heppler là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của nhà Ping trong năm 2020. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã đem về doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất. “Với dòng gậy Heppler, chúng tôi cung cấp cho cấc golfer một dòng putter với cảm giác chắc chắn, ổn định hơn so với những phiên bản trước đó, để đảm bảo một sự lựa chọn phù hợp giữa stroke và Eye”, ông Jonh K. Solheim, chủ tịch của Ping nói: “Chúng tôi đã tạo ra một quá trình sản xuất rất chính xác nhằm nâng cao đáng kể khả năng để tạo ra high-MOI giữa mid-mallets và mallets bằng cách kết hợp aluminum với thép.” Sự kết hợp tương phản của màu đồng và màu đen tạo ra vẻ ngoài sang trọng và hấp dẫn, đồng thời cũng dễ dàng hơn cho việc ngắm hướng, đem đến cho golfer cú putting chính xác và hoàn hảo hơn. 

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Sản phẩm được nhiều golfer chuyên nghiệp tin dùng.


Những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở putter Ping Heppler


Thiết kế đẹp mắt cùng với chất liệu cao cấp

Với hai tông màu chủ đạo là màu vàng đồng và đen, gậy putter Ping Heppler mang một diện mạo vô cùng sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Được biết, đây là dòng gậy putter đầu tiên được Ping sử dụng nhôm đúc áp lực cao trong sản xuất dòng gậy putter. Để tạo nên được sự đột phá này, đội ngũ  kỹ sư đã kết hợp nhôm nhẹ với thép thông qua việc định hình và cân bằng để tạo ra thiết kế với MOI cực kỳ cao.

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Diện mạo của Heppler trông vô cùng đẹp mắt và sang trọng.
 
 
gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Sản phẩm được coi là một "cộng sự" đắc lực cho người chơi. Ảnh: @garbagegolfgang

Đây là một quá trình đòi hỏi sự kỹ lưỡng cùng với kỹ thuật cao. Quá trình đúc nhôm được sử dụng nhằm tạo ra chi tiết chính xasc và chất lượng xuất sắc ở giữa đầu gậy với những dòng có kiểu dáng Mid-Mallets và Mallets. Trong các cây gậy thuộc bộ gậy putter Ping Heppler, dòng Tomcat 14 có độ MOI cao nhất với 14 điểm chấm trên mặt gậy được lấy cảm hứng từ những bóng đèn được sử dụng trên đường băng sân bay. 

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Ping Heppler được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến, đem lại độ chính xác cao.

Chia sẻ về công nghệ độc đao này, đại diện của thương hiệu golf  Ping cho hay: “Ưu điểm của công nghệ đúc áp lực cao là chúng tôi có thể đạt được chi tiết thiết kế chính xác cao trong khi các kỹ sư của chúng tôi vẫn có thể tùy biến rất nhiều vị trị để có thể cân bằng và phân bổ trọng lượng của đầu gậy, giúp cho cây gậy đạt hiệu suất cao nhất. Và kết quả là, chúng tôi cải thiện hiệu suất của các mẫu putter hiện có và phát triển hai thiết kế hoàn toàn mới. Người chơi golf cũng sẽ tìm thấy một loạt các tính năng căn chỉnh để giúp đảm bảo độ chính xã và phù hợp với giao diện yêu thích của họ."

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Đầu gậy được phân bổ trọng lượng đều đặn.


Lớp mạ Black Chrome cùng với phân shaft có thể điều chỉnh độ dài

Shaft là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hay không mua của khách hàng. Có đôi khi, golfer rất thích cây gậy này vì công nghệ lẫn thiết kế, tuy nhiên shaft quá dài, không phù hợp với kích thước cơ thể của golfer. Hiểu được điều này, gậy putter Ping Heppler đã được áp dụng công nghệ điều chỉnh chiều dài shaft ở cây gậy Sigma 2. Mặc dù, chiều dài shaft có thể điều chỉnh những vẫn đem đến cho golfer sự vũng chắc và ổn định hơn trong từng cú đánh. Không dừng lại ở đó, Ping còn tô điểm cho gậy thêm phần cuốn hút bằng lớp mạ Black Chrome. 

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Vẻ ngoài của sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng đồng và màu đen.
 
 
gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Đây sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý cho golfer trên sân cỏ. Ảnh: @titleist

Phần shaft gậy putter Heppler của Ping được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên có trọng lượng rất nhẹ. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể điều chỉnh độ dài. Thao tác này rất dễ, người chơi chỉ cần thay đổi mức độ bằng một thiết bị nhỏ bên trong grip, cho phép tùy chỉnh chiều dài cán gậy trong khoảng từ 32 inch đến 36 inch để phù hợp với cú đánh và tư thế của từng golfer. Trong quá  trình điều chỉnh, grip lẫn phần shaft của cây gậy không chịu ảnh hưởng quá nhiều về độ ổn định. 

 

gậy putter Ping Heppler sở hữu bề ngoài rất cuốn hút Nhờ chế tác từ vật liệu cao cấp nên sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ. Anhr: @duartefreitasgolf

Nhận xét về công nghệ này, ông Solheim cho biết: “Chúng tối đã thực hiện một kỹ thuật rất phức tạp với một cách rất đơn giản vì lợi ích của người chơi golf. Nó cho phép  bạn thử nghiệm với độ dài khác nhau để tìm ra được chiều dài phù hợp với chính mình. Chúng tôi đặc biệt khuyến khích golfer tận dụng tính năng này trên những cây gậy putter Heppler. Với một đầu gậy ổn định cùng với chiều dài thích hợp, chắc chắn sẽ giúp golfer có được những cú gạt chất lượng hơn nhiều. 

 

những ưu điểm vượt trội của gậy putter Ping Heppler Độ ổn định cao cùng với khả năng tùy chỉnh chiều dài cán gậy, đây là những ưu điểm vượt trội của Ping Heppler. 


Công nghệ Solid Face

Một trong những điểm nổi bật chỉ có gậy golf của Ping mang lại chính là cảm giác và âm thanh. Cảm giác đầm chắc và âm thanh sắc sảo là kết quả của công nghệ đặc biệt trong quá trình sản xuất mặt gậy của Ping, và những cây gậy putter Ping Heppler cũng thừa kế được tính năng này. Sự kết hợp giữa Aluminum và theo được tùy chỉnh vào kiểu dang dầu gậy và mặt gậy là một trong những chiến lược tối ưu hóa sự ổn định cũng như tối ưu hóa việc phân bổ trọng lượng của đầu gậy. 

 

những ưu điểm vượt trội của gậy putter Ping Heppler Nhiều golfer đánh giá rằng họ rất thích âm thanh do gậy phát ra.

Mặt gậy là bộ phận quan trọng nhất của một cây gậy, cho dù đó là loại gậy gì, driver, putter, irons. Vì vậy, không riêng Ping mà nhiều thương hiệu lớn cũng đầu tư nhiều công nghệ hiện đại cho phần mặt gậy. Nhưng với Ping, phần âm thanh tạo ra khi mặt gậy va chạm với bóng vẫn được đánh giá cao nhất. Những thử nghiệm mà hãng tiến hành rộng rãi trước đó cho thấy công nghệ Solid Face được trang bị trên mặt gậy nhận được rất nhiều phản hổi tích cực từ người dùng. Họ có những trải nghiệm khác biệt mà hiệu quả của cú putting không bị ảnh hưởng. 

 

những ưu điểm vượt trội của gậy putter Ping Heppler Sản phẩm hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ảnh: @titleist

Đánh giá về sự trang bị này dành cho putter Ping Heppler, chủ tịch của Ping chia sẻ: “Chúng tôi nhìn thấy tỷ lệ cao trong cuộc thử nghiệm rằng các golfer có thể cải thiện kết quả cú đánh của họ với dòng Heppler. Nhiều golfer cảm thấy rất thích thú với tiếng của mặt gậy khi tiếp xúc với bóng. Heppler chắc chắn sẽ là những cây putter mới thay thế và tiếp nối sự thành công trước đó của modul Sigma 2 của chúng tôi. Sự cải tiến rõ rệt nhất đến từ cảm giác nhẹ nhàng và âm thanh khi mặt gậy tiểp xúc với bóng. Điều này có được nhờ công nghệ TR Face và dual durometer. Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp cho người chơi golf một putter tùy chỉnh phù hợp với cảm giác và âm thanh mong muốn của họ trong khi cung cấp hiệu suất và tính ổn định mà họ cần để có nhiều cú putt vào lỗ thành công nhiều hơn nữa. 

 

những ưu điểm vượt trội của gậy putter Ping Heppler Putter Ping Heppler, sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn công nghệ. Ảnh: @garbagegolfgang

Và đó là những ưu điểm về thiết kế lẫn công nghệ của gậy putter Ping Heppler, một siêu phẩm của thương hiệu Ping. Đừng quên theo dõi trang Du lịch golf để cập nhật những thông tin thú vị và bổ ích về môn thể thao golf. 

Ảnh: @pingeurope 

Xem thêm: Khám phá những cải tiến mới của bộ gậy RV8, một sự kết hợp hoàn hảo về công nghệ của Mizuno

Hoàng Yến

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn