Titanic Golf Club: Trải nghiệm chơi golf mỹ mãn bên bờ Địa Trung Hải

Chủ nhật, 16/01/2022, 01:53 GMT+7

Titanic Golf Club – tuyệt phẩm của “European Golf Design” là sân golf duy nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa có view sông, vừa có đường bờ biển kéo dài, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi golf độc đáo cho mọi golfer.

Banner Tour

Nổi lên như một trong những điểm nóng về kỳ nghỉ golf tốt nhất Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ là quê hương của nhiều sân golf ấn tượng mà điển hình là Titanic Golf Club. Câu lạc bộ này mang đến cho những người yêu mến bộ môn golf một sân golf vô cùng đặc biệt với vẻ đẹp tráng lệ của Núi Kim Ngưu và cảnh quan thơ mộng của Địa Trung Hải. 

 

Titanic Golf ClubTitanic Golf Club: Trải nghiệm chơi golf mỹ mãn bên bờ Địa Trung Hải. Ảnh: Facebook

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Khám phá Titanic Golf Club, sân golf đẹp nhất xứ thảm bay


Vị trí lý tưởng

Titanic Golf Club tọa lạc ở Belek, cách thành phố Antalya và sân bay quốc tế chỉ 20 phút chạy xe.  Nơi đây có vị trí đặc biệt khi nằm giữa đường bờ biển Địa Trung Hải của Thổ Nhĩ Kỳ và là chứng nhân lịch sử của xứ thảm bay. 

 

Titanic Golf ClubTitanic Golf Club tọa lạc ở Belek, cách thành phố Antalya và sân bay quốc tế chỉ 20 phút chạy xe. Ảnh: Facebook

Chưa dừng lại ở đó, Belek còn là một khu vực quan trọng, nơi cung ứng dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng sân golf hoàn hảo, đồng thời, cũng là nơi sinh sống của các loài động vật hoang dã của Vùng Địa Trung Hải. Và thật tuyệt vời khi Titanic Golf Club tọa lạc tại vùng đất đẹp mỹ mãn này. 

 

Titanic Golf Club Titanic Golf Club – tuyệt phẩm của “European Golf Design”. Ảnh: Facebook


Titanic Golf Club, sân golf chiều lòng mọi golfer

Được thiết kế bởi Kiến trúc sư sân golf Hawtree đến từ Vương quốc Anh và xây dựng trên vùng đất có diện tích 110 Hecta, Titanic Golf Club là một trong những sân golf đẳng cấp nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Titanic Golf ClubTitanic Golf Club là một trong những sân golf đẳng cấp nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, Titanic Golf Club tự hào là sân golf 27 hố đẳng cấp có thể chiều lòng mọi golfer, kể cả những tay vợt khó tính nhất. Với thiết kế 18 hố trong công viên và 9 hố liên kết, những người chơi golf tại sân golf đẹp nhất Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách từ hồ, sông đến cây cối và đụn cát. 

 

Titanic Golf ClubTitanic Golf Club tự hào tự hào là sân golf 27 hố đẳng cấp có thể chiều lòng mọi golfer. Ảnh: Visit Antalya

Vào mùa hè năm 2010, Titanic Golf Club đã bắt đầu một cuộc đại trùng tu. Các boongke được cải tạo, một số boongke cũ được loại bỏ và thay thế bằng một số cái mới. Nhà câu lạc bộ cũng đã được nâng cấp lên nhằm mang lại cho Titanic một hình ảnh mới và bản sắc mới. 

 

Titanic Golf ClubVào mùa hè năm 2010, Titanic Golf Club đã bắt đầu một cuộc đại trùng tu. Ảnh: Facebook

Phần sân rộng 13 mẫu giáp biển Địa Trung Hải và sông Beşgöz đã được giữ nguyên bản nhất có thể với tầm nhìn đẹp phóng ra biển và sông. Nhiều tees được đặt trên các đỉnh của các cồn cát trước đây nhằm tôn thêm vẻ đẹp của cảnh quan xung quanh và dãy núi Taurus sừng sững ở phía xa.

 

Titanic Golf ClubTrong quá trình thiết kế, Titanic Golf Club cũng được European Golf Design thiết kế sao cho đảm bảo điều kiện phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Ảnh: Facebook

Trong quá trình thiết kế, Titanic Golf Club cũng được European Golf Design thiết kế sao cho đảm bảo điều kiện phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Ngoài ra, cách bố trí sân tận dụng tối đa ưu thế địa hình hiện có để đảm bảo không có cú đánh mù nào đến fairway hoặc green. Và mỗi hố golf đều có cách chơi và cảnh quan riêng để tạo sức hấp dẫn và cuốn hút khách du lịch golf Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Titanic Golf ClubNhiều tees được đặt trên các đỉnh của các cồn cát trước đây nhằm tôn thêm vẻ đẹp của cảnh quan xung quanh. Ảnh: Facebook

Từ hố thứ 1 đến thứ 9 thuộc Titanic Golf Club,  đường đua ly kỳ của dòng sông ôm trọn những đỉnh núi và phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông mang đến một trải nghiệm chơi golf khó nhằn nhưng không kém phần thú vị.

 

Titanic Golf ClubTitanic mang đến một trải nghiệm chơi golf khó nhằn nhưng không kém phần thú vị. Ảnh: Facebook

Còn từ hố thứ 10 đến hố thứ 18, sân Titanic Golf Club mang đến một địa điểm thoải mái cho những người yêu thích chơi golf ở vùng Belek với tầm nhìn tuyệt đẹp và ấn tượng của Địa Trung Hải. Màu xanh thẳm thẳm của đại dương sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chơi golf tại sân golf hàng đầu châu Âu này. 

 

Titanic Golf Club sân Titanic Golf Club  mang đến một địa điểm thoải mái cho những người yêu thích chơi golf ở vùng Belek. Ảnh: antalya-golf

Ở phần còn lại từ sân golf thứ 19 đến 27, The Forest bên trong rừng thông chính là điểm nhấn của Titanic Golf Club. Tại đây, bạn sẽ được chơi golf cùng với thảm cỏ xanh mướt rượt, khám phá thiên nhiên kỳ thú của Dãy núi Taurus và tận hưởng thời tiết ấm áp dịu dàng của Địa Trung Hải.

Cuối cùng và không kém phần quan trọng đó là khu vực luyện tập được xây dựng lại hoàn toàn của Titanic Golf Club. Khu này nằm gần Nhà Câu lạc bộ mới được cải tạo, bao gồm ba sân tập mục tiêu lớn và có hơn 40 tees huấn luyện. 

 
Titanic Golf Club Ở phần còn lại từ sân golf thứ 19 đến 27, The Forest bên trong rừng thông chính là điểm nhấn của Titanic Golf Club. Ảnh: Fort Worth

Khi chơi golf tại Titanic Golf Club, Club House sẽ phục vụ trọn gói và mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vui chơi thoải mái cùng bữa ăn ngon miệng với menu đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ tại Titanic Deluxe Golf Belek bốn mùa tuyệt đẹp như tranh nữa đấy.

>> Xem thêm: Tralee Golf Club: Thiên đường golf ở Ireland

 

 

Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam

 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn