Sân golf Rạch Chiếc Sài Gòn – Một trong những sân tập golf hàng đầu cả nước

Thứ ba, 07/12/2021, 00:23 GMT+7

Sân tập golf Rạch Chiếc với vị trí nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được xem là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer Sài Thành.

Banner Tour

Nhắc tới Sài Gòn hay thành phố Hồ Chí Minh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm kinh tế sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất cả nước. Nơi đây hội tụ đầy đủ các loại hình dịch vụ, du lịch và giải trí đẳng cấp, trong đó có Golf – môn thể thao quý tộc dành cho giới nhà giàu. Bên cạnh các sân golf rộng hàng trăm ha, Sài Gòn còn sở hữu rất nhiều sân tập nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, với diện tích không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, tập luyện của các golfer. Một trong số đó không thể không nói đến sân tập golf Rạch Chiếc. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá sân golf Rạch Chiếc để hiểu vì sao nơi đây lại được bình chọn là một trong những sân tập hàng đầu cả nước.

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Sài Gòn mới nhất


Giới thiệu đôi nét về sân tập golf Rạch Chiếc

Sân tập golf Rạch Chiếc là một sân golf vô cùng nổi tiếng có địa chỉ nằm tại số 150 Xa Lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Sân golf này nằm bên trong khu thể dục thể thao quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển ngày một tăng cao, nhu cầu chơi golf của người dân ngày càng nhiều vì vậy sự ra đời của sân golf Rạch Chiếc dường như là một điều tất yếu.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònSân golf Rạch Chiếc được xem là tọa độ tập luyện lý tưởng dành cho các golfer sài thành. Ảnh: @quynh.scarlett

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònSân golf này tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sầm uất và nhộn nhịp. Ảnh: @quynh.scarlett

Rạch Chiếc Golf Club được thiết kế và xây dựng bởi công ty THNN Đầu Tư và Xây Dựng Trường Phú Thuận. Mặc dù tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố sầm uất, nhộn nhịp nhưng Rạch Chiếc vẫn có diện tích lên đến hơn 5ha, với không gian thoáng đãng, trong lành,  trở thành điểm đến tuyệt vời dành cho các golfer Sài Thành mỗi khi có thời gian rảnh rỗi hay những ngày nghỉ cuối tuần.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònSân có diện tích khoảng 5 ha. Ảnh: Golfnews

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònCheck in tại sân golf Rạch Chiếc. Ảnh: @quynh.scarlett


Sân tập golf Rạch Chiếc có gì đặc biệt?

Sân tập golf Rạch Chiếc Sài Gòn có diện tích khoảng hơn 5ha, với 60 làn phát bóng dài đến 220 yard, cùng pitch chip dài 100 yard. Mặc dù là một sân tập nhưng khi đặt chân đến Rạch Chiếc, mọi golfer đều phải trầm trồ và ngỡ ngàng bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Thảm cỏ xanh tươi trải dài ngút tầm mắt, những hàng cây tỏa bóng mát đem đến cho sân golf một bầu không khí cực kỳ mát mẻ và dễ chịu. Có thể nói rằng các kiến trúc sư đã vô cùng tài tình khi kết hợp khéo léo địa hình, cảnh quan núi sông để tạo nên một không gian tự nhiên nhất giữa lòng thành phố.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònSân golf Rạch Chiếc có hơn 60 làn đánh khác nhau. Ảnh: Jennifer Pham fc

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònNhững làn đánh dài đến 220 yard cho bạn thỏa sức vung gậy. Ảnh: Fb Tuyết Anh

Một trong những yếu tố được các golfer đánh giá cao ở sân golf Rạch Chiếc đó chính là chất lượng mặt cỏ. Theo ban quan lý, toàn bộ cỏ trồng trên sân đều là loại cỏ cao cấp hàng đầu, được nhập khẩu về từ nước ngoài. Cỏ luôn được chăm sóc kỹ càng, theo những quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho người chơi chất lượng mặt sân tốt nhất. Từ đó giúp họ có thể có được những đường bóng như ý.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònMặt cỏ trên sân luôn đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Ảnh: FB Thái Phan Thanh Bình


Dịch vụ hoàn hảo

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, khung cảnh thiên nhiên nên thơ trữ trình, sân tập golf Rạch Chiếc còn chiếm trọn trái tim của các golfer bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònSân golf Rạch Chiếc còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Ảnh: FB Nguyễn Ngọc Tài

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònNơi đây thu hút rất đông golfer đến vui chơi, luyện tập mỗi ngày. Ảnh: Golfedit


Cửa hàng chuyên nghiệp

Cửa hàng proshop của sân golf Rạch Chiếc được đặt ở một vị trí trang trọng, với không gian rộng rãi để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các golfer trong việc tham quan, mua sắm. Tại đây, bạn có thể mua hoặc thuê những cây gậy golf chất lượng, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, các sản phẩm quần áo, giày, phụ kiện chơi golf được trưng bày tại đây cũng có mẫu mã hết sức đa dạng. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, chu đáo và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sự tư vấn hữu ích, giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm ưng ý.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònCửa hàng proshop chuyên nghiệp. Ảnh: @golfrachchiec

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònPhòng golf 3D hiện đại. Ảnh: @golfrachchiec


Phòng thay đồ

Phòng thay đồ sân tập golf Rạch Chiếc tuy không quá rộng nhưng lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Nơi đây được trang bị hệ thống tủ đồ cá nhân cùng khóa an toàn, giúp bạn có thể yên tâm cất giữ đồ đạc trong suốt quá trình vui chơi, tập luyện. Phòng tắm với các thiết bị vệ sinh sang trọng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trước và sau mỗi buổi tập luyện.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònCheck in sân golf Rạch Chiếc. Ảnh: FB Hoàng Hồng Quân


Nhà hàng sang trọng

Nếu muốn tìm một địa điểm để có thể nghỉ ngơi, thư giãn, hàn huyên cùng bạn bè thì nhà hàng của sân golf Rạch Chiếc chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa hàng chục thực khách cùng lúc. Tại đây, bạn sẽ có dịp được thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn của Việt Nam cũng như nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònBạn có thể ghé nhà hàng để thưởng thức những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Ảnh: Foody

Kể từ khi thành lập cho đến nay, sân golf Rạch Chiếc không ngừng cố gắng phát triển cơ sở vật chất, cải thiện chất lượng dịch vụ vì vậy luôn thu hút rất đông golfer đến vui chơi, luyện tập mỗi ngày. Đó cũng là lý do nhiều nhãn hàng muốn triển khai chiến dịch truyền thông bằng cách đặt biển quảng cáo trên sân. Qua đó bạn có thể thấy sức hút đặc biệt đến từ sân tập golf Rạch Chiếc.


Bảng giá sân tập golf Rạch Chiếc

Bảng giá sân tập golf Rạch Chiếc luôn là điều được mọi người quan tâm. Dưới đây là mức giá bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đặt sân golf Rạch Chiếc.

Bảng giá theo ngày

  • Từ 7h đến 14h chiều: 280,000vnd vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, không giới hạn số bóng.
  • Từ 21h – 23h: 120,000vnd/ 100 bóng.
  • Các ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ: 7h sáng đến 21h tối: 120,000vnd/ 100 bóng.

Bên cạnh đó, nếu tập luyện thường xuyên thì bạn cũng có thể mua gói theo tháng để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

  • Gói 1 tháng: 5 triệu đồng (Không giới hạn số lần đến sân)
  • Gói 3 tháng: 10,900,000vnd (Không giới hạn số lần đến sân)
  • Gói 6 tháng: 18 triệu đồng (Không giới hạn số lần đến sân)
  • Gói 1 năm: 27 triệu đồng (Không giới hạn số lần đến sân)

 

sân tập golf Rạch Chiếc Sài GònBạn có thể đặt sân theo ngày hoặc theo tháng

Sài Gòn mặc dù có rất nhiều sân golf lớn nhỏ khác nhau nhưng sân tập golf Rạch Chiếc vẫn luôn được  xem là điểm dừng chân lý tưởng dành cho mọi golfer. Nếu một ngày nào đó bạn có dịp du lịch golf Sài Gòn, đừng bỏ qua cơ hội đến và trải nghiệm sân golf này. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ đấy.

 

 

>> Xem thêm: Sân tập golf Him Lam – Tọa độ chơi golf lý tưởng cho các golfer Sài Thành

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn