Muốn có một trận đấu hoàn hảo, không thể không có bóng golf Bridgestone Tour B

Thứ sáu, 01/10/2021, 01:17 GMT+7
Bóng golf Bridgestone Tour B là dòng bóng golf cao cấp trên thị trường, được nhiều golfer lựa chọn làm bạn đồng hành trong những giải đấu quan trọng, như Tiger Woods, Brysin Dechambeau,... 
Banner Tour

Không chỉ là hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, Bridgestone còn là một ông lớn trong ngành sản xuất các dụng cụ và trang thiết bị chơi golf. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng là bóng golf Tour B được các golfer hàng đầu và những giải đấu golf danh giá lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những lí do tạo nên tên tuổi bóng golf Bridgestone Tour B

 

Làm chủ cuộc chơi với bòng golf Bridgestone Tour BThương hiệu Bridgestone nổi tiếng với những quả bóng golf chất lượng nhất thế giới.

Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước

Làm chủ mọi cuộc chơi với bóng golf Bridgestone Tour B


1. Đôi nét về thương hiệu 

Thương hiệu Bridgestone được thành lập vào năm 1931 tại đất nước Nhật Bản bởi doanh nhân Shojiro Ishibashi. Sau 4 năm thành lập, Bridgestone đã trở thành công ty tiên phong trong việc sản xuất ra những quả bóng golf chất lượng và nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất bóng golf khi cho ra mắt dòng bóng golf Bridgestone Tour B

 

Làm chủ cuộc chơi với bòng golf Bridgestone Tour BBridgestone là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc.

Điểm nổi bật làm nên sức hút của bóng golf đến từ thương hiệu Bridgestone chính là mang tới cho golfer những sản phẩm golf chất lượng nhất, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của những người chơi khó tính nhất trong việc ổn định đường bay và khoảng cách bóng cũng như phù hợp với các phân khúc người tiêu dùng. 

 

Làm chủ cuộc chơi với bòng golf Bridgestone Tour BCác dòng sản phẩm của Bridgestone đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Chính vì vậy mà những bóng golf của Bridgestone được rất nhiều golfer và những giải đấu golf danh giá nhất hành tinh sử dụng. Nhiều tay golf nổi tiếng như Brysin Dechambeau, Lexi Thompson, Matt Kuchar và đặc biệt là “siêu hổ làng golf thế giới”, Tiger Woods đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Đặc biệt, trong hai chiến thắng gần đây nhất của Tiger Woods ở giải đấu The Masters 2019 và ZOZO Championship – nơi tay golf san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead đều có sự trợ giúp đắc lực của  bóng golf Bridgestone Tour B XS. 

 

Làm chủ cuộc chơi với bòng golf Bridgestone Tour BCó rất nhiều những tay golf nổi tiếng tin dùng các sản phẩm bóng golf Bridgestone Tour B.

 

2. Những ưu điểm nổi bật của bóng golf Bridgestone Tour B

Bóng golf Bridgestone Tour B có những đặc điểm nổi bật đã được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Cũng nhờ chính dòng sản phẩm này giúp khẳng định thương hiệu Bridgestone trong ngành công nghiệp sản xuất gậy golf. Ưu điểm vượt trội của bóng golf Tour B là có sự ổn định về đường bay và khả năng bay xa của bóng. Và hiện nay dòng sản phẩm bóng golf Tour B của thương hiệu Bridgestone đã có mặt tại thị trường Việt Nam và thế giới. 

 

những ưu điểm nổi bật của bóng golf Bridgestone Tour BCác dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Bridgestone luôn sở hữu những ưu điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Để tạo ra một quả bóng chất lượng nhất, các nhà sáng chế đã nghiên cứu để tạo ra trái bóng có kết cấu phân lớp, giúp bóng truyền lực tốt hơn và độ xoáy cũng được giảm xuống tối đa, gia tốc lớn hơn cho khoảng cách vượt trội và đạt đến độ chính xác tuyệt đối. Vỏ bóng được sản xuất thông qua công nghệ nguyên khối (seamless cover technology) giúp tạo tính nhất quán để bóng có độ cân bằng, ổn định đường bóng bay cho mọi cú đánh. Bên cạnh đó, bóng golf Bridgestone Tour B còn có kết cấu lõm (dual dimple) bao quanh bề mặt bóng với cơ chế khí động học giúp điều chunhr đường bay nhất quán và cho khoảng cách xa hơn. Đặc biệt, thương hiệu Bridgestone golf còn cho sử dụng công nghệ phủ cảm ứng để tăng độ ma sát tạo ra sự ổn định hơn giữa bóng và gậy giúp người chơi tăng cường khả năng kiểm soát bóng. 

 

những ưu điểm nổi bật của bóng golf Bridgestone Tour BMỗi quả bóng được Bridgestone tạo ra đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, nhiều tay golf nổi tiếng trên thế giới đã và đang sử dụng dòng bóng golf Bridgestone Tour B. Như Tiger Woods bắt đầu sử dụng bóng Tour B XS trong quá trình chuẩn bị cho giải Hero World Challenge 2017. Và mới đây, hãng Bridgestone Golf cũng đã cho ra mắt bóng golf Tour B XS phiên bửn Tiger Woods Edition. Đặc biệt, trong doanh thu từ quả bóng thuộc phiên bản giới hạn này sẽ được trích một phần cho quỹtuwf thiện của tay golf Tiger Woods có tên là TGR Foundation. 

 

những ưu điểm nổi bật của bóng golf Bridgestone Tour BBóng golf Tour B được tạo ra bởi những công nghệ độc quyền của Bridgestone.

Ngoài ra, bóng golf Bridgestone Tour B còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tay golf khác như Matt Kuchar, Brandit Snedeker, Bryson DEChambeau, Lexi Thempsons. Golfer từng giành 7 danh hiệu PGA Tour, Matt Kuchar chia sẻ: “Tôi là một người luôn muốn gắn bó với một thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt với mình, một thương hiệu mà tôi luôn tự hào khi được đồng hành cùng nó”. 

 

những ưu điểm nổi bật của bóng golf Bridgestone Tour BBóng golf Bridgestone Tour B được sử dụng ở nhiều giải đấu golf danh giá.

 

3. Các sản phẩm của bộ sưu tập bóng golf Tour B

Nếu không tính các phiên bản giới hạn thì bóng golf Bridgestone Tour B có bốn loại bóng chính được trang bị những công nghệ khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho người chơi. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BDòng bóng Tour B có 4 loại bóng phổ biến nhất là X, RX, XS, RXS.

 

Bóng golf Tour B X

Bóng golf Bridgestone Tour B X được thiết kế với những tiêu chuẩn riêng biệt để dành cho những người chơi singel  handicap (dưới 6), có tốc độ đầu gậy lớn và lực cánh tay khỏe mạnh, những người chơi mong muốn có một quả bóng golf vững chắc. Bóng golf Tour B X được thiết kế chú trọng vào tính kiểm soát, độ chính xác và động lực. Loại bóng golf này không có tỷ lệ xoáy bóng cao vì nó được thiết kế để đảm bảo sự kiểm soát và độ chính xác tối thương cho khoảng cách xa hơn, người chơi sẽ giành được những ưu thế quyết định trong mỗi trận đấu. Cảm giác bóng tốt sẽ giúp người chơi ghi thêm nhiều birdies trong khi khoảng cách bóng giúp người chơi làm chủ bóng tốt trên sân. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BBóng Tour B X phù hợp cho những người chơi singer handicap trung bình.

Các loại bóng Tour B đều được trang bị một lõi nén Gradation. Hiệu quả của thiết kế lõi là tốc độ bóng ban đầu cao hơn, cho khoảng cách xa hơn và cho độ xoáy bóng thấp hơn. Những đặc điểm này hoàn hảo cho người chơi đang tìm kiếm độ chính xác và quả bóng có khả năng bay cao hơn. Xếp hạng độ nén cho Tour B X là 85. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BTour B X cho độ chính xác cao và đường bay tốt.

Các sản phẩm bóng golf cao cấp đều có vỏ bọc Urethane nhưng của bóng golf Bridgestone Tour B X không phải là lớp Urethane thông thường. Công nghệ SlipRes độc quyền của Bridgestone áp dụng cho cả 3 lớp làm cho lớp vỏ bọc bền hơn và tăng tính kiểm soát. Thiết kế mặt kép lâu lõm trên bóng golf Bridgestone Tour B X có tính năng khí động học nâng cao nhằm điều chỉnh đường bay nhất quán và cho khoảng cách xa hơn. Công nghệ vỏ bọc nguyên khối độc quyền của bóng golf Bridgestone Tour B X giúp gia tăng thêm khoảng cách bóng cho độ cân bằng hoàn hảo. Đây là công nghệ Bridgestone được cấp bằng sáng chế và được sử dụng cho 330 quả bóng golf. 
 

Bóng golf Tour B XS

Đội ngũ nghiên cứu của Bridgestone đã tạo ra trái bóng với công nghệ ưu việt nhằm mang tới khoảng cách xa hơn, spin tốt hơn cho người chơi. Bóng golf Bridgestone Tour BXS có lõi Gradational Core có kết cấu 3 lớp mang tới gia tốc cực đại, giúp bóng đi xa hơn. Công nghệ vỏ đúc nguyên khối Seamless Cover là công nghệ độc quyền của Bridgestone. Công nghệ này giúp bóng ổn định hơn, cân bằng tốt hơn và đặc biệt là cho ra cảm giác bóng tốt hơn cho những cú gạt. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BBóng golf Tour B XS cho cảm giác bóng tốt để golfer tạo ra những cú gạt chính xác. 

Sử dụng công nghệ khí động học Aero Dynamic giúp giảm bớt lực cản tron gió, làm cho bóng đi xa hơn, nhanh hơn cũng như thẳng hơn. Chính công nghệ Dual Dimple, vết cầu lõm kép nàu là điểm đặc trưng để golf thử nhận biết được bóng golf Tour B chính hãng. Cùng với đó là công nghệ chế tạo vỏ SlipRes cho cảm giác bóng tốt bằng cách tạo ra sự cố định giữa bóng và gậy, nhằm nâng cao khả năng kiểm soát bóng với gậy sắt (iron) và gậy kỹ thuật (wedge). Độ nén của Tour B XS là 75. Nhờ việc đem lại cảm giác bóng tốt cho người chơi, Tour B XS góp phần giúp golfer làm chủ cuộc chơi và dễ dàng ghi thêm nhiều điểm birdie trên scorecard. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BBóng golf Tour B XS sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội củ dòng bóng Tour B.

 

Bóng golf Tour B RX

Bóng golf Bridgestone Tour B RX được thiết kế nhắm tới những golfer mong muốn khoảng cách bóng đi xa hơn mà vẫn có độ chuẩn xác vượt trội. Khoảng cách bóng mang lại ưu thế cho người chơi, trong khi độ chuẩn xá cao sẽ giúp các golf thủ dễ dàng chinh phục được fairway. Cheyenne Woods, một golfer chuyên nghiệp của giải LPGA, châu gái của Tiger Woods cũng đang chơi bóng Tour B RX cho khoảng cách bóng xa hơn nhờ vào kết cấu lõi đặc biệt với cơ chế tăng cường khí động lực học giúp gia tăng tốc độ bóng. Lõi bóng với kết cấu phân lớp đem lại những đường bóng chuẩn xác tuyệt đối. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BBóng golf Tour B RX dành cho những golfer muốn chinh phục các đường fairway.

Các bóng golf Bridgestone Tour B RX được thiết kế cho người chơi có điểm handicap từ thấp đến trung bình. Cả người chơi chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư dều được hưởng lợi từ khoảng cách bóng xa và độ chính xác cao. Nhìn chung Tour B RX có công nghệ như các loại còn lại của dòng Tour B nhưng được nhấn mạnh thêm ưu thế về khoảng cách. Độ nén của loại bóng này còn thấp hơn X và XS, có độ nén là 66 làm cho nó trở nên tuyệt vời với cả những người có tốc độ vung cú swing chậm. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BBóng Tour B RX dành cho golfer có điểm handicap từ thấp tới trung bình.

 

Bóng golf Tour B RXS

Bóng golf Bridgestone Tour B RXS là bước phát triển kế tiếp trong dòng Bridgestone Tour B, loại bóng này được thiết kế cho người chơi có điểm handicap trung bình, những người đang tìm kiếm thêm khoảng cách trong một quả bóng golf cao cấp nhưng cũng yêu thích cảm giác mềm mại. Công nghệ sản xuất của Tour B RSX đang ở mức tốt nhất trên thị trường bóng golf hiện nay. Một số golfer có thể không nhận ra sự khác biệt giữa các quả bóng golf nhưng nó thật sự có thể khiến một vòng golf của bạn tốt hơn khi được chơi một quả bóng được thiết kế cho chính mình. Xếp hạng độ nén của Tour B RXS là 64, mức thấp nhất trong dòng Tour B. 

 

các sản phẩm thuộc dòng bóng golf Bridgestone Tour BBóng golf Bridgestone Tour B RXS là dòng bóng có công nghệ sản xuất tốt nhất thị trường hiện nay.

Và đó là những thông tin cần thiết về bóng golf Bridgestone Tour B. Với những ưu điểm vượt trội và những công nghệ độc quyền của hãng Bridgestone, dòng bóng golf này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những golfer ở mọi trình độ. 

Ảnh: @bridgestonegolf

Xem thêm: Thương hiệu Honma golf, 'ông lớn' trong ngành sản xuất gậy golf

Hoàng Yến

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn