Chiêm ngưỡng Payne’s Valley, sân golf công cộng của Tiger Woods

Thứ bảy, 17/07/2021, 01:59 GMT+7

Hãy cùng Dulichvietnam khám phá sân golf Payne's Valley độc đáo do Tiger Woods thiết kế, địa điểm hấp dẫn các golfer không nên bỏ qua nhé!

Banner Tour

Mới đây huyền thoại Tiger Woods khai trương sân golf công cộng đầu tiên mang tên Payne’s Valley đã được ra mắt công chúng trên thế giới từ sự kiện trận đấu từ thiện 18 hố theo format Ryder Cup. Hãy cùng Dulichvietnam khám phá sân golf Payle's Valley độc đáo do Tiger Woods thiết kế, địa điểm hấp dẫn các golfer không nên bỏ qua nhé!

 

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Mỹ mới nhất

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsPayne’s Valley là sân golf 18 hố thứ 3 thuộc Big Cedar Lodge tại dãy núi Ozarks, bang Missouri. Đây là tổ hợp golf nghỉ dưỡng do doanh nhân Johnny Morris sở hữu. Sau đó sân golf đã được “thay áo” bởi TGR Design, thương hiệu do Tiger Woods sáng lập chuyên thiết kế sân golf. (Ảnh: Pinterest)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsĐây là tác phẩm đầu tiên của Woods theo phong cách sân golf công cộng trên toàn thế giới.Tiger Woods khai trương sân golf với tên gọi lấy cảm hứng từ golfer người bản địa Ozarks, Payne Stewart với 2 lần vô địch major US Open và một lần PGA Championship. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau khi giành cúp US Open 1999, ông đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay. (Ảnh: Twitter)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsTrong khi triển khai dự án, một vài hố của Payne’s Valley đã mở cửa đón khách từ năm ngoái. Sân golf đã chính thức khai trương hôm 22/9 vừa rồi với màn mở đầu so tài giữa Tiger Woods – Justin Thomas và Rory Mcllroy – Justin Rose tại giải đấu mang tên Payne’s Valley Cup. Được biết toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu theo thể thức đồng đội sẽ được dành cho quỹ Payne Stewart Family Foundation. (Ảnh: Zing)

 

>> Xem thêm: Du lịch golf Mỹ

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsSân golf Payne’s Valley sở hữu chiều dài 7.370 yard nếu đi từ Toger’s Tee. Đây chính là vị trí phát bóng ở đắng cấp chủ nhân 15 major. (Ảnh: Twitter)
 
Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsHố golf khởi đầu tại sân golf của Tiger Woods nằm giữa khung cảnh núi rừng rộng lớn phía xa. (Ảnh: Pinterest)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsĐây là góc nhìn cận cảnh từ tee đến green hố 1 tại sân Payne’s Valley. (Ảnh: Golftime)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsKhung cảnh tại hố golf thứ 2 của Payne’s Valley với độ thách thức các tay chơi ngày càng cao. (Ảnh: Golftime)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsĐặc biệt hố thứ 4 và thứ 5 được thiết kế dọc theo địa hình hồ nước. (Ảnh: Pinterest)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsTiger Woods cho biết ông không phải tác giả của hố thứ 19 bởi đây vốn là ý tưởng của chủ sân Morris. Morris mong muốn đây là hồi kết ngoạn mục sau khi hoàn thành xong 18 hố của Payne’s Valley. (Ảnh: Golftime)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsĐảo green ở hố 19 này được nhận định “thích hợp cho cá cược” khi bao quanh hố par 3 là hệ thống hang đá tự nhiên với nhà câu lạc bộ ở phía trên. Ngoài ra bề mặt của khu chốt hố nổi trên mặt hồ với độ dài của hố lên đến 140 yard. (Ảnh: Zing)

 

Sân golf Payne’s Valley của Tiger WoodsHiện tại chi phí để thuê sân Payne’s Valley vào khoảng 225 USD tính đến tháng 9 và tháng 10/2020, sau đó được giảm xuống còn 195 USD cho hai tháng cuối năm. (Ảnh: Twitter)

 

>> Xem thêm: Bethpage Black : Sân golf khắc nghiệt nhất nước Mỹ

 

Ngọc Diễm

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn