Ngắm nhìn Combo: Sang - xinh - khỏe của dàn gái xinh sân golf

Thứ bảy, 03/07/2021, 00:00 GMT+7

Đánh golf khó dễ thế nào phải thử mới biết nhưng chụp ảnh sân golf sao cho đẹp thì học "lỏm" công thức của hội gái xinh nhé!

Banner Tour

Nếu là một member lão làng trong của hội thích gái xinh, hẳn nhiều người cũng biết cứ dạo phố, vào phòng tập hoặc bar pub thì chắc chắn sẽ đụng vài gương mặt thân quen. Thế nhưng chỉ quanh quẩn ngần đấy tức là bạn chưa kịp cập nhật rồi. Bởi lẽ hàng loạt cái tên nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh, quyến rũ và giàu có trên Instagram đều đang tập trung hết về sân golf kia kìa.

Mà một khi các gái xinh đã xuất hiện thì làm sao thiếu được màn chụp ảnh check-in. Có điều tưởng đơn giản vậy thôi chứ để có được bức hình hội tụ đủ yêu cầu nhan sắc + vóc dáng + thần thái và tiền tài không phải chuyện dễ đâu.

Không tin cứ thử "bắt bài" một chút là thấy ngay cả loạt công thức chụp hình sân golf của các bóng hồng nè!

1. Cú swing thần thánh, vừa khoe dáng chuẩn vừa thể hiện trình độ.
 

Đã trải qua một thời gian dài chơi golf, MC Thu Hoài có những cú đánh cực kì chắc chắn và chuyên nghiệp. Không những thế, vóc dáng xịn sò cùng biểu cảm tập trung của cô nàng cũng rất thu hút. 
 

Chăm lên sân và cũng chăm đăng ảnh swing không kém Thu Hoài là BTV Mai Ngọc. "Cô gái thời tiết" với body rất gì và này nọ xuất hiện ở đâu là ở đấy có những cú swing chuẩn không cần chỉnh.
 

Những cái tên khác trong dàn gái xinh chơi golf như Thái Thảo Nguyên, Phanh Lee, Âu Hà My hay Vũ Ngọc Châm cũng đều có cú swing toát lên sự năng động, quyến rũ cả.

2. Cú putt bóng trông đơn giản nhưng cũng cần tập trung ra trò. Cơ mà đúng là đẳng cấp gái xinh, càng tập trung lại càng lôi cuốn. 
 

Trong khi Thu Hoài và Thái Thảo Nguyên chăm chú putting thì Phanh Lee khoe ảnh ngay lúc bóng đang lăn còn Mai Ngọc lại cực rạng rỡ sau khi hoàn thành.

3. Ở giai đoạn đầu, bất cứ golf thủ nào cũng cần phải ở sân tập trước. Tại đây, các giáo viên sẽ hướng dẫn từng chút một luôn nên cũng phải ôm về vài con ảnh học hành nghiêm chỉnh chứ! 
 

Trước khi tung tăng swing hay putt bóng, bất cứ cô nàng nào cũng phải dành thời gian ở sân tập đã.

4. Check in ở sân golf điện tử.
 

Mai Ngọc, Vũ Ngọc Châm cũng là một cách chuẩn bị trước khi thực sự ra sân chơi. Tại đây, các gái xinh vẫn mặc đồ chơi chuyên nghiệp và mọi thao tác đều diễn ra như ở sân bình thường nhé! 

>> Xem thêm: Queen Club – Một trong những câu lạc bộ golf nữ đầu tiên của Việt Nam

5. Hội con gái nói chung, nhất là gái xinh, khi được đứng giữa không gian rộng lớn với cỏ xanh và trời xanh, tội gì không tranh thủ chụp 7749 bức hình đăng IG cơ chứ!
 

Chân dài, mặt xinh, quần áo ôm sát khoe trọn dáng lại còn background xịn đét, không chụp hình là thiếu sót với bản thân đấy! 

6. Đã qua rồi cái thời khoe xe sang, bây giờ là phải chụp hình cạnh xe di chuyển trên sân golf.
 

Từ dân kì cựu như MC Thu Hoài, Thái Thảo Nguyên hay mới chơi sương sương như Thuỳ Dương - bạn gái Huy Hùng đều không thiếu ảnh chụp ở xe di chuyển trên sân golf nè!

>>Xem thêm: 10 đồ ăn vặt lành mạnh cho golfer thêm năng lượng vượt ải

7. Selfie chút nhẹ! 
 

8. Còn gì vui hơn là đi chơi golf mà có cạ cứng đồng hành nhỉ? Thế nên không thể bỏ qua bức hình chụp cùng bạn chơi golf rồi. 
 

Tiếp bước MC Thu Hoài và Phanh Lee từng là đôi bạn thân xinh gái nhất nhì làng golf, Vũ Ngọc Châm, Khánh Hà hay Thuỳ Dương cũng đều khoe cạ cứng chơi golf cùng.

Khánh Quỳnh

(Nguồn: kenh14.vn)

Đánh golf khó dễ thế nào phải thử mới biết nhưng chụp ảnh sân golf sao cho đẹp thì học "lỏm" công thức của hội gái xinh nhé!

Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn