Chiêm ngưỡng các khách sạn sân golf ấn tượng tại Việt Nam

Thứ tư, 02/06/2021, 07:30 GMT+7

Đi đôi với hệ thống sân cỏ chất lượng, các khách sạn sân golf tại Việt Nam hiện nay đã được đầu tư vô cùng cao cấp và đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, tận hưởng của các golfer bên cạnh các hoạt động tập luyện, thi đấu thể thao căng thẳng. Ngay sau đây hãy cùng Du lịch Việt Nam điểm qua những cái tên khách sạn sân golf ấn tượng được nhiều du khách ưa chuộng để có cho mình thêm nhiều lựa chọn thú vị nhé!

Banner Tour
khách sạn sân golf
Việt Nam sở hữu rất nhiều các khách sạn sân golf ấn tượng. Ảnh: Sea Links Beach


>>Xem thêm: Tổng hợp tin tức thế giơi golf
 

Banyan Tree Lang Co, Huế

Chắc chắn vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng tại Lăng Cô là điều mà bất cứ du khách nào cũng có thể dễ dàng nhận thấy và khách sạn Banyan Tree đã lựa chọn vị trí đầy lôi cuốn này, nhằm mang lại không gian sinh hoạt, cũng như thi đấu đỉnh cao cho các golfer ghé thăm nơi đây.
 

khách sạn sân golf
Banyan Tree Lang Co tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ảnh: Agoda


Cụ thể, vị trí mà khách sạn sân golf cao cấp này tọa lạc nằm giữa không gian vô cùng choáng ngợp với khung cảnh núi non kỳ vĩ và những bãi cát trắng tuyệt đẹp – một đặc trưng thú vị của vùng biển duyên hải Nam Trung Bộ. Kiến trúc mang hơi hướng cung đình sang trọng, thanh lịch mà Banyan Tree Lang Co sở hữu đã mang đến một điểm nhấn thú vị cho du lịch golf tại địa điểm hấp dẫn này.
 

khách sạn sân golf
Sân golf tuyệt đẹp mà địa điểm này sở hữu. Ảnh: Happy Green


>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Việt Nam toàn tập

Sea Links Beach Resort & Golf, Bình Thuận

Sea Links Beach Resort & Golf tọa lạc tại vịnh Mũi Né nên sở hữu không gian thiên nhiên cùng hệ sinh thái xanh mát nên mang lại cho du khách cảm giác vô cùng thư giãn. Khách sạn cao cấp này còn sở hữu hệ thống 4 hồ bơi trong khu vực vườn để các golfer có thể thoải mái tận hưởng sau những buổi tập luyện mệt mỏi.
 

khách sạn sân golf
Sea Links Beach Resort & Golf sở hữu chất lượng dịch vụ cao cấp. Ảnh: Booking,com


Ngoài ra, khu vực phòng nghỉ tại khách sạn cũng sở hữu dịch vụ vô cùng đẳng cấp với thiết kế ban công riêng ấn tượng để du khách có thể ngắm cảnh biển hấp dẫn, các vật dụng hiện đại như TV màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, két sắt…được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham gia các hoạt động bên lề khác thì có thể đến các phòng tập thể thao, hay sân tennis… để “đổi gió” với các lộ trình mới mẻ.
 

khách sạn sân golf
Ảnh: Sea Links City

The Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip chắc chắn là một cái tên vô cùng nổi tiếng với các golfer tại Việt khi khách sạn sở hữu sân golf The Bluffs này từng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn như “Top 100 sân golf tốt nhất thế giới” do tạp chí Golf Digest công nhận và “Sân golf mới tốt nhất Thế giới” do World Golf Awards bình chọn vào năm 2015. Đặc biệt, vào năm 2017 thì World Golf Awards còn lựa chọn The Grand Hồ Tràm Strip là khách sạn sở hữu sân golf tốt nhất thế giới.
 

khách sạn sân golf
The Grand Hồ Tràm Strip từng được bình chọn là khách sạn sở hữu sân golf tốt nhất thế giới. Ảnh: Agoda

 
khách sạn sân golf
Ảnh: Halo Travel


Những giải thưởng trên đã phần nào khẳng định được chất lượng đẳng cấp quốc tế của khách sạn sân golf tuyệt hảo này và góp phần giúp du lịch golf tại Việt Nam trở nên nổi bật trên bản đồ golf quốc tế. Từ đó, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm thể thao tại sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn hấp dẫn bậc nhất tại đây.
 

khách sạn sân golf
Chất lượng dịch vụ tại tọa độ này được du khách đánh giá rất cao. Ảnh: Vietnamstay


>>Xem thêm: Ghé thăm sân golf Phú Mỹ chất lượng cao tại Bình Dương
 

Vinpearl Golf Land Resort & Villas, Khánh Hòa

Được ví von như một cung điện trong mơ, Vinpearl Golf Land Resort & Villas được xây dựng tại đảo Hòn Tre thuộc Nha Trang với thiết kế đặc sắc bao gồm hệ thống 420 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, 397 căn biệt thự có tầm nhìn hướng biển và sân golf vô cùng ấn tượng nên được rất nhiều golfer cũng như du khách đánh giá cao.
 

khách sạn sân golf
Vinpearl Golf Land Resort & Villas sở hữu hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: Biệt thự biển Nha Trang


Sản phẩm khách sạn sân golf ấn tượng này là một công trình đến từ tập đoàn Vingroup với tiêu chí cung cấp đến cho du khách chất lượng phục vụ đỉnh cao, cũng như mong muốn các golfer được trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng thư giãn, sang trọng sau những giờ tập luyện, thi đấu căng thẳng.
 

khách sạn sân golf
Ảnh: SAMTrip.vn


>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng những sân golf đắt đỏ bậc nhất thế giới
 

Các khách sạn sân golf đỉnh cao tại Việt Nam trên đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các golfer vừa mong muốn trải nghiệm thi đấu, vừa có những phút giây nghỉ dưỡng, tận hưởng tuyệt vời trong quá trình ghé thăm tại những địa điểm hấp dẫn trên.

Thu Hằng (Tổng hợp)


Copyright © 1997-2018 Dulichgolf.com.vn