Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Tư vấn golf

Fly Golf là gì? Những thông tin hữu ích bạn nhất định phải biết
Fly golf là gì luôn được những golfer quan tâm tìm hiểu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ fly golf.
22/03/2023
Điểm danh những cuốn sách về golf hay nhất các golfer không nên bỏ lỡ
Thông qua những cuốn sách về golf nổi tiếng, bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích, hiểu hơn về golf và thêm yêu hơn bộ môn thể thao quý tộc này.
18/03/2023
Những bài tập golf nâng cao giúp bạn trở thành một golf chuyên nghiệp
Những bài tập golf nâng cao sau đây là những bài tập không thể thiếu nếu như bạn muốn trở thành một golfer chuyên nghiệp.
09/03/2023
Cải thiện cú swing nhờ những dụng cụ tập luyện tại nhà cực kỳ hữu ích
Những dụng cụ tập swing tại nhà sau đây đều vô cùng cần thiết giúp bạn có thể luyện tập kỹ thuật swing bất cứ khi nào mình muốn để nâng cao trình độ của bản thân.
07/03/2023
Bóng golf nặng bao nhiêu? Những thông tin hữu ích có thể bạn chưa biết
Bóng golf nặng bao nhiêu là điều không ít người thắc mắc. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu hơn về thứ phụ kiện không thể thiếu này.
17/02/2023
Bộ sưu tập quà tặng Valentine cho golfer xinh xinh, khiến tim người ấy rung rinh
Những quả bóng golf Lindt Chocolate hay chiếc túi Duffel Titleist dành cho buổi hẹn hò lãng mạn.... bộ sưu tập những món quà tặng Valentine cho golfer này như là một món quà tình yêu ngọt ngào "xuyên thấu" đến trái tim của đối phương.
12/02/2023
Bật mí những bí quyết giúp chuyến du lịch golf nước ngoài của bạn hoàn hảo hơn
Với những golfer mới, chơi golf ở nước ngoài đi kèm với nhiều âu lo vì "lạ nước lạ cái" nhưng tất cả sẽ được giải quyết nhờ những mẹo sau đây. 
10/02/2023
Những điều golfer nhất định phải biết khi sử dụng gậy sắt số 5
Gậy sắt số 5 đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi bộ gậy golf. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn để sử dụng cây gậy này.
07/02/2023
Bật mí bí quyết giúp bạn tự tin khi đánh gậy sắt dài
Gậy sắt dài luôn là nỗi sợ cho những người mới hơi hay golfer lâu năm, nhưng với những mẹo nhỏ trong cách đánh gậy sắt dài sẽ giúp xua đi nỗi sợ của mọi golfer. 
06/02/2023
Bật mí bí quyết lựa chọn gậy wedge các golfer nên biết
Có nhiều cách chọn gậy wedge được các golfer truyền tai nhau nhưng những gợi ý sau đây thường được nhiều người chơi áp dụng và sẽ giúp bạn tìm được cây gậy wedge phù hợp với mình. 
04/02/2023
Tất tần tật những điều golfer nên biết về gậy golf số 7
Liệu bạn đã hiểu biết hết về gậy golf số 7, loại gậy golf khó đánh nhất nhưng lại được sử dụng phổ biến nhất, đặc biệt là những golfer mới chơi. 
01/02/2023
Những lỗi swing phổ biến nhất mà mọi golfer đều có thể mắc phải
Swing là một động tác cực kỳ quan trọng, đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Để có thể thực hiện những cú swing hoàn hảo, bạn cần phải tránh mắc các lỗi khi swing sau đây.
31/01/2023
DMCA.com Protection Status