Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Tư vấn golf

Những cách cầm gậy putter từ cơ bản đến nâng cao golfer nhất định phải biết
Có nhiều cách cầm gậy putter khác nhau golfer có thể lựa chọn. Mỗi cách sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với trình độ, kỹ năng của người chơi.
22/04/2023
Những động tác khởi động quan trọng golfer cần thực hiện trước khi chơi golf
Khởi động khi chơi golf là việc cần thiết giúp golfer tránh gặp phải những chấn thương không đáng có. Sau đây là 7 bài tập phổ biến nhất mà bạn nên thực hiện trước khi lên sân.
20/04/2023
Eagle Golf là gì? Những thông tin hữu ích golfer nhất định phải nằm lòng
Eagle golf là gì luôn là điều được nhiều golfer tìm hiểu. Đây là một thuật ngữ phổ biến, dùng để chỉ thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng của golfer. Cùng tìm hiểu xem Eagle golf có nghĩ là gì và nó được tính như thế nào nhé.
17/04/2023
Tổng hợp những hình phạt trong golf phổ biến nhất golfer nhất định phải biết
Hiểu rõ về các hình phạt trong golf là điều cần thiết đối với mọi golfer khi tham dự các giải đấu để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu chung cuộc.
14/04/2023
Tìm hiểu về bóng xốp tập golf – Golfer có nên sử dụng loại bóng này để tập luyện
Bóng xốp tập golf đang ngày càng được nhiều golfer lựa chọn bởi chúng giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có công dụng không khác gì nhiều so với những quả bóng golf thật.
13/04/2023
Tất tần tật những thông tin golfer cần biết về khoảng cách đánh của gậy golf
Hiểu rõ về khoảng cách đánh gậy golf sẽ giúp bạn kiểm soát tốt những cú đánh và có được kết quả thi đấu cũng như luyện tập tốt nhất.
11/04/2023
Tìm hiểu về luật golf trong bẫy nước – Những điểm quan trọng golfer cần lưu ý
Để bóng rơi vào bẫy nước là điều không golfer nào mong muốn khi thi đấu. Nắm rõ luật golf trong bẫy nước sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi gặp phải tình huống này. 
07/04/2023
Best gross là gì? Cách tính điểm best gross đơn giản mà golfer nên biết
Best gross là một thuật ngữ quan trọng mà bất cứ golfer nào cũng nên biết. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ best gross là gì và cách tính điểm best gross như thế nào.
06/04/2023
Sắp xếp gậy golf đúng chuẩn như golfer chuyên nghiệp chỉ với 4 bước đơn giản sau
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn cách sắp xếp gậy golf khoa học, giúp quá trình di chuyển trên sân được thuận tiện và dễ dàng.
03/04/2023
Điểm danh những dụng cụ bảo dưỡng gậy golf không thể thiếu dành cho các golfer
Danh sách những dụng cụ bảo dưỡng gậy golf sau đây đều là những thứ cần thiết mà golfer nên trang thị để giúp những cây gậy golf của mình luôn đạt trạng thái tốt nhất khi tập luyện cũng như thi đấu.
31/03/2023
OB Golf là gì? Các trường hợp dẫn đến OB và hình thức phạt golfer cần nắm được
OB golf là gì luôn là điều các golfer mới nhập môn thắc mắc và muốn tìm hiểu. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ này.
30/03/2023
Bật mí những bí quyết giúp bạn lựa chọn được những cây gậy fairway phù hợp
Những kinh nghiệm lựa chọn gậy fairway được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết cách để lựa chọn cho mình những gậy gậy fairway phù hợp nhất.
23/03/2023
DMCA.com Protection Status