QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Tư vấn golf

Những kỷ lục thú vị xoay quanh cú đánh hole in one
Người ghi được nhiều cú hole in one nhất thế giới, người lớn tuổi nhất ghi được hole in one cùng nhiều kỷ lục hole in one khác nữa sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. 
07/08/2021
Bất chấp ngày hè, những golfer vẫn có thể chơi golf nhờ những mẹo sau đây
Thời tiết nắng nóng sẽ không còn cản trở những golfer thỏa mãn đam mê của mình nhờ những mẹo chơi golf ngày hè vô cùng bổ ích, tưởng thừa nhưng lại không thể thiếu. 
03/08/2021
Mô hình golf 3D - Lựa chọn hoàn hảo cho những ngày giãn cách ở nhà
Khi bạn có một niềm đam mê đặc biệt với môn golf nhưng lại quá bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh để đi đến sân golf thì mô hình golf 3D được lắp đặt tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
31/07/2021
Nhìn lại lịch sử hàng trăm năm hình thành và phát triển của thời trang golf qua các thời kỳ
Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những điều thú vị về lịch sử phát triển của thời trang golf trong khoảng 100 năm qua.
27/07/2021
Kinh nghiệm tập golf tại nhà dành cho mọi golfer
Tập golf tại nhà là việc cần thiết đối với các golfer. Tuy nhiên bạn cần phải chuẩn bị một số dụng cụ và nắm được các kỹ năng cơ bản.
26/07/2021
Vì sao người ta luôn đội mũ khi chơi golf? Đôi bên cùng có lợi!
Có một thứ đặc biệt chắc chắn golfer nào cũng phải có khi chơi. Đó chính là mũ. Vậy tại sao phải đội mũ khi chơi golf? Chỉ đơn giản là một phong cách hay họ thực sự cần nó?
23/07/2021
3 bí quyết giúp Tiger Woods tạo nên kỹ thuật gạt bóng golf đỉnh cao
Tiger Woods là một tay golf lừng danh. Vậy những bí quyết nào tạo nên sự khác biệt trong kỹ thuật gạt bóng golf của Tiger Woods với phần còn lại của thế giới?
22/07/2021
Điểm mặt chỉ tên những món phụ kiện mà mọi golfer cần phải có khi lên sân
Bên cạnh những chiếc gậy chất lượng, các golfer cũng cần phải trang bị thêm cho mình những món phụ kiện chơi golf cần thiết để có thể tận hưởng những trải nghiệm hoàn hảo trên sân.
21/07/2021
Cách chống thấm cho giày golf để không mất hứng trong cuộc chơi
Chống thấm cho giày golf là một công việc tương đối đơn giản và không tốn kém. Nó sẽ khiến bạn tốn một chút thời gian nhưng giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài, những buổi sáng mệt mỏi hoặc những vòng đấu đầy mưa sẽ chỉ còn là...
18/07/2021
Đam mê golf nhưng ít ai biết về tầm quan trọng của kích thước sân golf và đây là những kiến thức tín đồ cần 'dung nạp'
Nếu bạn mới chơi golf và nghĩ đến việc trở thành tay chơi thực sự thì phải biết càng nhiều về môn thể thao này càng tốt. Và một điều quan trọng là cần nắm rõ mọi thứ về kích thước sân golf.
17/07/2021
Gậy driver mini là gì và có nên bổ sung vào ‘kho vũ khí’ trên sân?
Gậy driver mini là gì? Bạn đã từng nghe nói về việc Talor Made hồi sinh một sản phẩm cổ điển? Bạn có nên sở hữu một chiếc? Khi nào bạn nên sử dụng nó? Đây là tất cả những câu hỏi mà chúng tôi sẽ trả lời trong bài...
16/07/2021
Những cách tránh sốc nhiệt khi chơi golf vào mùa hè
Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt, có những ngày nhiệt độ ngoài trời vượt ngưỡng 40 độ C. Với kiểu thời tiết này thì những môn thể thao ngoài trời, trong đó có golf cũng bị ảnh hưởng. Ngoài việc lựa chọn thời điểm chơi vào buổi sáng...
16/07/2021
DMCA.com Protection Status