Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Tư vấn golf

Mách bạn bí kíp chọn trang phục chơi golf vào mùa đông cực chuẩn
Khi chơi golf vào mùa đông, mặc sao cho ấm mà vẫn thoải mái tiện lợi là điều mọi golfer quan tâm. Và dưới đây là những mẫu trang phục chơi golf vào mùa lạnh đáp ứng đủ tiêu chí trên.
28/09/2021
Mặc gì khi đến sân tập golf? Thoải mái là tiêu chí hàng đầu!
Đối với bất kỳ ai mới bắt đầu chơi golf, những gì nên làm và không nên làm có thể gây ngợp. Một trong số này thậm chí liên quan đến việc mặc gì. Quần áo chơi golf có thể mặc dường như cũng thay đổi tùy thuộc vào việc...
27/09/2021
Những thông tin bổ ích về găng tay chơi golf mà golfer không nên bỏ lỡ
Găng tay chơi golf là vật dụng không thể thiếu của các golfer vì nó vừa giúp tăng lực ma sát giữa tay với quai cầm vừa giúp bảo vệ golfer trong những điều kiện khí hậu khác nhau. 
27/09/2021
Lựa chọn túi đựng gậy golf nào tốt nhất? Đây chính là 7 gợi ý tuyệt vời danh cho bạn
Túi đựng gậy golf là một vật dụng vô cùng quan trọng đối với mọi golfer. Dưới đây là top 7 thương hiệu túi golf được ưa chuộng nhất trên thị trường bạn có thể lựa chọn.
26/09/2021
Top 4 giải đấu golf chuyên nghiệp tầm cỡ, nơi hội tụ những anh tài xuất sắc nhất làng golf
Mỗi năm, có hàng trăm các giải golf lớn nhỏ khác nhau, quy tụ nhiều tay golf lừng lẫy từ khắp nơi trên thế giới, nhưng dưới đây mới là những giải đấu golf chuyên nghiệp danh giá nhất.
25/09/2021
Thương hiệu Honma golf, 'ông lớn' trong ngành sản xuất gậy golf
Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, quá trình đó có thành công lẫn thất bại, thế nhưng, thương hiệu Honma golf vẫn khẳng định được vị trí của mình trong bản đồ ngành công nghiệp golf trên thế giới. 
25/09/2021
Có nên mua túi golf chống thấm nước? Không cần phải suy nghĩ!
Bất cứ ai định chơi golf mấy ngày khả năng rất cao sẽ đụng mưa một lúc nào đó. Lúc đó mới thấy, túi golf chống thấm nước cực kỳ hữu dụng.
21/09/2021
Golfer chân chính chắc chắn không thể bỏ qua 5 thương hiệu thời trang golf nổi tiếng này
Đối với các golfer, ngoài những dụng cụ chơi golf thì thời trang cũng là mối quan tâm hàng đầu. Cùng tới với 5 thương hiệu thời trang golf nổi tiếng để bản thân trở nên thời thượng hơn trên sân cỏ.
09/09/2021
Phụ nữ chơi golf và ‘nghìn lẻ một’ lợi ích kỳ diệu đến không ngờ
Giảm căng thẳng, tăng khả năng tuần hoàn máu hay cải thiện giấc ngủ… là những lợi ích tuyệt vời khi phụ nữ chơi golf.
31/08/2021
Những kinh nghiệm chơi golf hữu ích mọi golfer mới đều phải nằm lòng
Để chơi golf tốt, bạn không chỉ cần đầu tư những dụng cụ chất lượng, luyện tập chăm chỉ mà còn phải nắm được những kinh nghiệm chơi golf hữu ích được chia sẻ trong bài viết sau đây.
20/08/2021
Bạn biết gì về top 3 thương hiệu golf nước ngoài nổi tiếng nhất tại Việt Nam?
Đối với một golfer, việc lựa chọn thương hiệu golf chất lượng, giá cả phù hợp là điều luôn được quan tâm. Tại Việt nam, thị trường dụng cụ golf chưa quá đa dạng nhưng vẫn rất nhộn nhịp. Cùng tới với top 3 thương hiệu golf nước ngoài nổi...
10/08/2021
Chơi golf ở Việt Nam và những trải nghiệm có một không hai
Trong những năm gần đây, Việt Nam là điểm đến quen thuộc cho các golfer trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem chơi golf ở Việt Nam có điểm gì khác biệt thu hút nhiều người đam mê golf đến đất nước hình chữ S này. 
09/08/2021
DMCA.com Protection Status