Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Tư vấn golf

Golf buggy là gì? Cách phân biệt giữa golf buggy và golf cart bạn nhất định phải biết
Golf buggy và golf cart là hai loại xe golf chuyên dụng, hỗ trợ đắc lực cho golfer khi di chuyển trên sân. Vậy golf buggy và golf cart là gì, cách phân biệt hai loại xe này như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết...
24/07/2023
Tìm hiều về mục đích, ý nghĩa của tea time trong golf
Tea Time trong golf là một thuật ngữ quan trọng mà bất cứ golfer nào cũng cần phải nắm được nếu không muốn vi phạm quy định tại các sân golf.
05/07/2023
Driving Range là gì? Tất cả thông tin golfer cần phải biết
Driving Range là một thuật ngữ được dùng để chỉ khu cực luyện tập của các golfer. Nơi đây được trang bị các thiết bị hiện đại, cùng rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người chơi.
27/06/2023
Điểm danh những thầy dạy golf ở Hà Nội chuyên nghiệp được nhiều golfer theo học
Những thầy dạy golf ở Hà Nội được giới thiệu trong bài viết này đều là những người chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng cần thiết.
26/06/2023
Những kinh nghiệm mua voucher golf bạn nhất định phải biết
Những kinh nghiệm mua voucher golf được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những voucher phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn.
23/06/2023
Bị đau lưng khi chơi golf? Nguyên nhân và cách khắc phục
Bị đau lưng khi chơi golf là một vấn đề phổ biến nhiều golfer gặp phải. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục của căn bệnh này.
20/06/2023
Điểm Net trong golf là gì? Những thông tin golfer nhất định phải biết
Điểm Net trong golf là một hệ số vô cùng quan trọng, giúp xác định của các người chơi và người dành chiến thắng chung cuộc. Vậy điểm Net là gì và có cách tính như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
16/06/2023
Bật mí bí quyết giúp bạn thực hiện kỹ thuật gạt bóng golf như một golfer chuyên nghiệp
Gạt bóng golf là một kỹ thuật vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết hữu ích, giúp bạn có được những cú gạt bóng hoàn hảo nhất.
14/06/2023
Những lỗi đánh gậy driver phổ biến nhất và cách khắc phục
Mắc lỗi đánh gậy driver đối với những golfer mới là điều khó có thể tránh khỏi. Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn biết đâu là những lỗi phổ biến nhất và cách để khắc phục.
09/06/2023
Snowman trong golf là gì mà mọi golfer đều không muốn gặp phải
Snowman trong golf là gì là điều các golfer nên biết. Đây là một điểm số xấu mà mọi người chơi đều không muốn gặp phải. Vậy snowman là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
29/05/2023
Par trong golf là gì? Những thông tin hữu ích bạn nhất định phải biết
Par trong golf là một thuật ngữ vô cùng quan trọng mà bất cứ golfer cũng cần nắm được. Vậy par là gì? Cách tính par như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
13/05/2023
Tìm hiểu về cán gậy golf – những điều bạn cần lưu ý để lựa chọn được sản phẩm phù hợp
Cán gậy golf là một bộ phận cực kỳ quan trọng trên mỗi cây gậy golf. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn và biết cách để lựa chọn được những cán gậy phù hợp.
08/05/2023
DMCA.com Protection Status