QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Sân golf quốc tế

Country Club of Charleston: Mang bộ môn golf đến với thành phố Charleston của nước Mỹ
Chơi golf tại Country Club of Charleston đầy những trải nghiệm đáng kinh ngạc khi bạn vòng qua một góc hoặc lên đến đỉnh đồi bất ngờ đối mặt với một cú đánh trực quan đến mức khiến bạn “mắt chữ O, mồm chữ A”.
27/02/2022
Top 5 sân golf đẹp nhất xứ Wales, khẳng định 'một ngôi sao đang lên’ trong thế giới golf
Royal Porthcawl Golf Club, Royal St David's Golf Club hay Aberdovey Golf Club đều là những sân golf đẹp nhất xứ Wales nhưng đâu mới là cái tên bạn yêu thích nhất? Hay tất cả đều đủ sức lôi cuốn, thôi thúc bạn lên đường khám phá xứ thiên đường.
26/02/2022
Trải nghiệm Pennard Golf Club, sân golf cheo leo trên vách đá ở xứ Wales
“Được biết đến với cái tên 'Sân golf Liên kết trên bầu trời', Pennard Golf Club là một trong những sân golf mà chúng tôi yêu thích nhất trong top 100 sân golf hàng đầu thế giới. “ – Golf Mothly.
24/02/2022
Đến Carya Golf Club,  chơi golf ban đêm tuyệt như ban ngày ở ‘xứ thảm bay’
Nếu bạn thấy chơi golf vào ban ngày thì “thường quá” thì hãy đến ngay Carya Golf Club để trải nghiệm cảm giác chơi golf ban đêm cũng tuyệt như ban ngày ở ‘xứ thảm bay’.
22/02/2022
Samanah Country Club: Xứng đáng “ngôi vương” trong top sân golf đẹp nhất thế giới
Tọa lạc dưới chân dãy núi Atlas và chỉ cách Marrakech, Maroc 15 phút chạy xe, Samanah Country Club được mệnh danh là sân golf No.1 trong top sân golf đẹp nhất thế giới.
21/02/2022
Thổn thức trước vẻ đẹp diễm lệ của những sân golf tốt nhất Maroc
Nếu được hỏi điều gì ấn tượng nhất trong hành trình khám phá Maroc, hẳn những người yêu mến bộ môn golf sẽ không ngại ngần mà đáp rằng: Đó là những sân golf đẹp lung linh trong nắng.
17/02/2022
Royal Dornoch Golf Club: Điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá miền Bắc Scotland
Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf để bắt đầu chuyến du lịch golf vòng quanh miền bắc Scotland, thì Royal Dornoch Golf Club là khởi đầu hoàn hảo.
16/02/2022
Cùng tìm hiểu các loại sân golf trên thế giới
Với sự phát triển nhanh chóng của ngành golf, ngày càng nhiều sân golf được xây dựng. Dưới đây là các loại sân golf phổ biến trên thế giới. 
14/02/2022
Top 5 sân golf đẹp nhất Florida khiến ai đến cũng phải xuýt xoa
Tay golf xuất sắc nhất mọi thời đại Arnold Palmer đã khẳng định Florida là tiểu bang có nhiều sân golf đẹp nhất xứ cờ hoa. Vì vậy, đừng bỏ lỡ điểm đến này trong chuyến du lịch golf  tiếp theo của bạn. 
25/01/2022
Muirfield Golf Club: Thiên đường golf lâu đời nhất Scotland
“Tôi yêu Muirfield Golf Club. Tôi thích cảm giác được chơi golf tại đây. Tôi có thể cảm nhận được từng mùi hương và yêu mến mọi thứ thuộc về nơi nay.” Tom Watson - Nhà vô địch giải Golf Mở rộng Cao cấp.
23/01/2022
Du lịch golf Anh, đừng bỏ qua top 7 sân golf đẹp nhất Yorkshire này!
Ganton Golf Club, Alwoodley Golf Club hay Moortown Golf Club… đều là những sân golf đẹp nhất Yorkshire theo bình chọn của tạp chí Yourgolftravel. Không chỉ sở hữu cảnh quan bốn mùa như tranh, những cái tên này còn là địa điểm thi đấu trong mơ cho golfer ở...
21/01/2022
Top 7 sân golf tốt nhất châu Âu: Chơi golf, vãn cảnh đẹp quên sầu
PGA Catalunya - Stadium Course, Fontainebleau Golf Course hay Monte Rei (North Course) đều là những sân golf tốt nhất châu Âu nhưng đâu mới là cái tên ấn tượng nhất với bạn? Hãy cùng khám phá nhé!
20/01/2022
DMCA.com Protection Status