Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Sân golf quốc tế

Đến Over The Top Golf, chơi golf bao phê ở độ cao hơn 1000 mét
Nếu bạn cảm thấy chơi golf ở những sân cỏ ven biển “thường” quá, hãy đổi gió chuyến đi đến Over The Top Golf ở New Zealand để tận hưởng cảm giác phê chưa từng có khi chơi golf ở độ cao hơn 1000 mét.
29/03/2022
Du lịch golf Queenstown, đi chơi đâu cho ‘xứng’ với thiên đường golf?
Trong thực tế, Golf là môn thể thao có lượng người tham gia cao nhất ở New Zealand. Và du lịch golf Queenstown chính là cách tuyệt vời để bạn hòa mình vào lối sống ở xứ Wiwi.
28/03/2022
Golfer chuyên nghiệp tiết lộ 2 thành phố du lịch golf xứng đáng trải nghiệm nhất
Praha ở Cộng hòa Séc và Queenstown ở New Zealand là 2 thành phố du lịch golf đáng trải nghiệm nhất theo đánh giá của tay golf chuyên nghiệp người Úc, Lucas Herbert. 
26/03/2022
Wynn Golf Club: Thiên đường dành cho những tay golf sành điệu nhất
Nếu có dịp du lịch golf tại thiên đường giải trí Las Vegas nức tiếng xứ cờ hoa, bạn nhất định phải ghé Wynn Golf Club – thiết kế xa hoa củaTom Fazio, nơi làm “xiêu lòng” không ít những tay golf sành điệu.
23/03/2022
‘Mục sở thị’ Green biệt lập như đảo hoang tại những sân golf ấn tượng nhất nước Mỹ
Khi nghe thấy "Island Green”, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là gì? Hãy khám phá những Green biệt lập như đảo hoang tại các sân golf ấn tượng nhất nước Mỹ dưới đây để tìm ra câu trả lời của chính mình nhé!  
15/03/2022
Điểm tên những sân golf mới toanh sắp sửa ‘trình làng’ trong năm 2022
Landmand Golf Club (Hoa Kỳ), Comporta Dunes Golf Club (Tây Ban Nha) hay The South Course at Te Arai Links (New Zealand) đều là những sân golf mới nhất trong năm 2022, hứa hẹn sẽ là điểm đến mới nổi hấp dẫn khách du lịch golf thế giới.
14/03/2022
Top 7 địa điểm du lịch golf lãng mạn giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc
Mới đây, tạp chí Links Magazine đã lên danh sách 7 địa điểm du lịch golf lãng mạn trên thế giới, phù hợp cho các cặp đôi dành thời gian nghỉ dưỡng hoặc hâm nóng tình yêu trong chuyến du lịch golf cuộc đời.
07/03/2022
Khám phá Ak-Chin Southern Dunes Golf Club: Sân golf đăng cai Golfweek West Coast Junior Open 2022
Không chỉ là sân golf hàng đầu thế giới, là cái tên được mọi golfer khao khát trải nghiệm, Ak-Chin Southern Dunes Golf Club còn là địa điểm tín nhiệm cho giải đấu Ak-Chin Southern Dunes Golf Club 2022. Liệu sân golf này có gì mà hấp dẫn đến vậy?
04/03/2022
Ashburnham Golf Club, ‘ngôi sao sáng’ giữa những sân golf lâu đời bị lãng quên
Khi những sân golf lâu đời ở xứ Wales dần bị lãng quên thì Ashburnham Golf Club vẫn có chỗ đứng trong làng golf và tỏa sáng theo cách của riêng mình.
04/03/2022
Du lịch golf Costa Del Sol: Khám phá thiên đường golf ở xứ sở bò tót
Valderrama Golf Club, Finca Cortesin, La Reserva Golf Club… đều là những điểm đến hấp dẫn của du lịch golf Costa Del Sol. Nếu như có cơ hội đến đây hẳn bạn sẽ thốt lên sao mình không ghé sớm hơn nhỉ?
03/03/2022
Ghé những sân golf tốt nhất quần đảo Canary, bốn mùa tuyệt mỹ như tranh
Mặc dù Canary không có quá nhiều sân golf nổi tiếng thế giới như đại lục Tây Ban Nha, nhưng những sân golf tốt nhất quần đảo Canary dưới đây hứa hẹn mang đến cho một trải nghiệm khó quên cùng với bộ môn golf. 
02/03/2022
Tecina Golf Club: Tuyệt phẩm sân golf trên hòn đảo ‘phép thuật’ La Gomera
Không chỉ được xếp hạng trong top tốt nhất ở Quần đảo Canary, Tecina Golf Club còn được tạp chí Golf World bình chọn là một trong top 40 sân golf tốt nhất ở Tây Ban Nha và trong top 100 Khu nghỉ dưỡng sân golf tốt nhất Châu Âu.
01/03/2022
DMCA.com Protection Status