QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Sân golf quốc tế

Krungthep Kreetha Golf Course – Một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho các golfer tại thủ đô Bangkok
Krungthep Kreetha Golf Course là một sân golf nổi tiếng của Thái Lan, đã có lịch sử hơn 50 năm. Nơi đây hấp dẫn các golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
22/05/2023
Clark Sun Valley Golf And Country Club – Điểm đến hàng đầu tại Philippines dành cho các golfer
Clark Sun Valley Golf And Country Club là một sân golf đẳng cấp tại Philippines. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, nên thơ cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho các golfer.
15/05/2023
Khám phá Royal Selangor Golf Club – Một trong những sân golf có lịch sử lâu đời nhất Châu Á
Royal Selangor Golf Club được biết đến là một trong những sân golf có lịch sử lâu đời của Malaysia, khiến golfer phải mê đắm bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.
09/05/2023
Mỹ mãn là đây, chính sân golf này - Madinat Makadi Golf Resort!
Được thiết kế bởi John Sanford của SGD, Madinat Makadi Golf Resort trải rộng trên diện tích 1,4 triệu mét vuông, bao gồm một sân gôn 18 hố nổi tiếng thế giới và một sân gôn 9 hố par 3, được bình chọn là Khu nghỉ dưỡng sân golf hàng...
07/05/2023
Khám phá Royal Ratchaburi Golf Club – Viên ngọc của du lịch golf Thái Lan
Royal Ratchaburi Golf Club là một sân golf nổi tiếng của Thái Lan, được nhiều golfer yêu thích bởi khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục cùng những thử thách hấp dẫn và thú vị.
01/05/2023
Khám phá nét độc đáo tạo nên sự quyến rũ rất riêng của Aiken Golf Club
Trải nghiệm 18 hố golf tại Aiken Golf Club sẽ mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc khó tả. Ngay cả những tay golf cừ khôi nhất cũng sẽ có lúc phải bối rối trước những đường fairway không bằng phẳng và green nhấp nhô của Aiken.
25/04/2023
Khám phá Thracian Cliffs Golf Beach Resort – tuyệt tác golf ở xứ sở hoa hồng
Thracian Cliffs Golf & Beach Resort đã từng được so sánh với một số sân golf nổi tiếng thế giới và ông Gary Player tự hào rằng: “Thracian Cliffs sẽ trở thành một trong 3 sân golf hàng đầu thế giới”.
25/04/2023
Đến xứ cờ hoa chớ bỏ qua những sân golf tốt nhất Minnesota
Chính những sân golf tốt nhất Minnesota dưới đây đã biến Mỏ đá tại Giants Ridge ở Biwabik - một địa điểm khai quật cát và sỏi bị bỏ hoang thành một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu mến bộ môn golf.
18/04/2023
Chinh phục những thử thách độc đáo tại Sea Pines Golf Course – Sân golf đẳng cấp hàng đầu Thái Lan
Sea Pines Golf Course là một sân golf nổi tiếng tại Thái Lan, sở hữu vị trí đắc địa ngay bên cạnh bờ biển nên thơ cùng chất lượng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.
14/04/2023
Đến Rotorua Golf Club, trải nghiệm chơi golf giữa suối nước nóng và hồ tắm bùn ở New Zealand
Nằm trên khu vực địa nhiệt Ariikapakapa, Rotorua Golf Club mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi golf độc đáo khi bao quanh nó là hồ tắm bùn và suối nước nóng bốc khói nghi ngút quanh năm.
12/04/2023
Chinh phục những boongke đầy cát đen trên sân Old Works Golf Course
Old Works Golf Course là một sân golf được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Jack Nicklaus, trải dài trên hàng trăm mẫu đất của Anaconda, địa điểm luyện đồng lịch sử của Montana.
09/04/2023
Royal Johor Golf & Country Club – Điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Malaysia
Royal Johor Golf & Country Club là một trong những sân golf tốt nhất Malaysia, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho các golfer.
20/03/2023
DMCA.com Protection Status