Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Sân golf quốc tế

Đến Leopard Creek Country Club Nam Phi mà chơi golf giữa… cá sấu và báo
Đến với Leopard Creek Country Club, bạn có cơ hội để tương tác, đôi khi khá gần gũi, với các loài động vật hoang dã của rừng rậm, trong khi trải nghiệm một một trong những sân golf tốt nhất Nam Phi.
29/07/2021
Kasumigaseki Country Club: Nơi Nhật Bản mang golf trở lại đấu trường Olympic
Olympic Tokyo 2020 đã khởi tranh, cuối cùng chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy viên ngọc của kiến trúc sư golf tài ba Hugh Alison: sân East của Kasumigaseki Country Club.
29/07/2021
Hirono Golf Club - Sân golf ‘Pine Valley’ của người Nhật
Hirono Golf Club là câu lạc bộ golf nổi tiếng nhất Nhật Bản, nằm gần thành phố cảng Kobe. Đây là kiệt tác của C.H. Alison, đồng thời là sân golf tốt nhất Nhật Bản. Sân được xây dựng trên một khu đất mà trước đây thuộc sở hữu của...
28/07/2021
Chơi golf tại Trump International Golf Links and Hotel Doonbeg – thử thách ngọt ngào giữa thiên đường xanh
Sân golf đẳng cấp Trump International Golf Links Doonbeg ở Ireland luôn giữ được bản sắc riêng để không bị lẫn vào đám đông, đồng thời, mỗi lỗ golf tại đây  vừa là phần thưởng ngọt ngào, vừa là thử thách cam go cho mỗi golfer.
28/07/2021
Đến Dubai mà xem trẻ em cũng chơi golf: Vừa học vừa chơi thêm đẳng cấp
Golf DXB hay Golf Peter Cowen - Dubai Golf Academy đều là những địa điểm chơi golf cho trẻ em ở Dubai được nhiều phụ huynh lựa chọn. Đến đây, các golf thủ nhí sẽ có thể học cách chơi golf hoặc trau dồi kỹ năng của mình để hướng...
27/07/2021
Sân golf đẳng cấp Mauna Kea Golf Course: Trọn vẹn cảm xúc Hawaii
Có một cảm giác hồi hộp khi đến thăm địa điểm mới. Cũng có cảm giác bị phản bội khi nơi đó không được như kỳ vọng. Nhưng cảm giác hồi hộp vẫn hết sức tuyệt vời, khi đích đến đúng như hình dung. Đó là cảm giác của nhiều...
26/07/2021
Trải nghiệm golf đêm ở Dubai: Hóa ra ‘xứ nhà giàu’ chơi golf cũng khác!
Mùa hè ở Dubai thời tiết cực kỳ nóng, ấy vậy mà, người ta vẫn thích chơi golf. Để khắc phục nghịch cảnh, họ đã thử chơi golf vào ban đêm và từ đó, trải nghiệm golf đêm dần trở thành điểm nhất thú vị cho khách du lịch Dubai.
26/07/2021
Du lịch golf Chiang Mai - Điểm đến tuyệt vời cho các golfer
Một trong những điểm đến du lịch golf nổi tiếng nhất tại Thái Lan đó chính là Chiang Mai. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ cùng những sân golf tuyệt vời khiến các golfer không khỏi thất vọng. 
24/07/2021
Chiêm ngưỡng sân golf 'trôi' Coeur d’Alene Resort Golf Course
Với thiết kế “có một không hai”, Coeur d’Alene Resort Golf Course được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất nước Mỹ.
22/07/2021
Điểm mặt chỉ tên các sân golf New York hoa lệ
Vừa là 1 golf thủ, vừa hâm mộ New York? Bài viết sau sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tới những sân golf New York không thể bỏ qua.
22/07/2021
Cengkareng Golf Club: ‘Golf bay’ thú vị ở Indonesia
Chơi golf và bắt chuyến bay ngay sau đó không có gì là mới. Nhưng Cengkareng Golf Club ở Indonesia nằm ngay sát sân bay Soekarno-Hatta, khiến nó trở thành sân golf lý tưởng để chơi, trước khi bạn bắt chuyến bay hoặc ngay sau khi hạ cánh.
22/07/2021
Những sân golf tốt nhất Canada - Vùng đất ‘Miền Bắc Trắng Vĩ Đại’
Canada thực sự là thiên đường của người chơi golf. Vì vậy hãy lấy gậy và đến những sân golf tốt nhất Canada!
21/07/2021
DMCA.com Protection Status