Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Chân dung golfer

‘Điêu đứng’ trước nhan sắc cực phẩm của những nữ golfer nổi tiếng thế giới
Những golfer nữ nổi tiếng thế giới không chỉ có tài năng xuất chúng mà còn sở hữu nhan sắc vô cùng quyến rũ, khiến các đấng mày râu phải đắm say.
28/07/2021
Á hoàng Golf Queen Hải Anh - Mỹ nhân đa tài của làng golf Việt
Á hoàng Golf Queen Hải Anh ngày càng khẳng định được tài năng của mình ở nhiều vai trò khác nhau như doanh nhân, MC... Cô còn khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. 
23/07/2021
Pete Dye - ‘Danh họa lắm chiêu’ của làng golf
Pete Dye chính là người thiết kế ra những sân golf nổi tiếng nhất nước Mỹ. Ông được ví như ‘tiến sĩ điên’ về kiến trúc sân golf vì những bố cục ngoài sức tưởng tượng và cực kỳ thách thức
22/07/2021
3 bí quyết giúp Tiger Woods tạo nên kỹ thuật gạt bóng golf đỉnh cao
Tiger Woods là một tay golf lừng danh. Vậy những bí quyết nào tạo nên sự khác biệt trong kỹ thuật gạt bóng golf của Tiger Woods với phần còn lại của thế giới?
22/07/2021
10 tay golf giàu nhất mọi thời đại xứng danh môn thể thao xa hoa
Golf là một trò chơi xa hoa. Những tay golf giàu nhất mọi thời đại có số tài sản trong mơ ngay cả với những ngôi sao ở các môn thể thao khác.
26/06/2021
Những gia đình Golfer nổi tiếng với truyền thống 'Cha truyền con nối'
Với thể thao nói chung và bộ môn golf nói riêng, luôn có những gia đình mà các thế hệ thành viên đều là những vận động viên nổi tiếng. Cùng GolfViet tìm hiểu những gia đình nổi tiếng có truyền thống về golf tại Việt Nam và trên thế...
24/06/2021
9 khoảnh khắc tuyệt vời về mẹ của các golfer nổi tiếng
Hãy cùng xem những khoảnh khắc các golfer nổi tiếng 'tình cảm' bên người mẹ yêu thương của mình.
23/06/2021
Top các nữ golfer Hàn Quốc từng giành chức vô địch US Womens Open danh giá
Các nữ golfer Hàn Quốc luôn được xem là nhân tố tài năng trong làng golf thế giới cũng như mang lại nhiều bất ngờ lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
16/06/2021
Nữ golf thủ xứ Hàn tài năng được ví như 'mỹ nam' bởi vẻ đẹp phi giới tính
Với chiều cao lý tưởng, gương mặt nổi bật cùng phong cách tomboy cá tính, nữ golf thủ xứ Hàn Park Sung-hyun khiến nhiều người lầm tưởng là nam thần mỗi khi xuất hiện trên sân golf.
10/06/2021
Kỷ lục thế giới về golf mới được xác lập là 252 hố đi bộ trong 12 giờ đồng hồ
Bỏ xa kỷ lục thế giới về golf hiện tại 31 hố, golfer người Thuỵ Sỹ Jurg Randegger đã ghi tên mình vào kỷ lục Guinness thế giới khi hoàn thành mục tiêu 252 hố đi bộ trong 12 giờ đồng hồ. 
09/06/2021
MC Mai Ngọc mê golf có tiếng, nhìn bản đồ check-in toàn những sân golf đỉnh mà choáng 
Đam mê  golf và dành nhiều thời gian cho bộ môn thể thao đặc biệt này, MC Mai Ngọc thường xuyên check-in tại những sân golf đẹp và nổi tiếng khắp ba miền. Cô là một trong những bóng hồng trên sân golf được nhiều người yêu mến. 
04/06/2021
DMCA.com Protection Status