QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Bảo Phát đạt Cup tại SINGHA Thailand Junior World Golf Championship 2022

Thứ hai, 31/10/2022, 11:39 GMT+7
Cuộc hành trình của 4 tay golf trẻ tại SINGHA Thailand Junior World Golf Championship 2022 đã kết thúc với 2 chiếc cup mang về Việt Nam.
Banner Tour

Singha Thailand Junior World Golf Championship 2022 đã diễn ra tại sân Royal Hua Hin Golf Course, Việt Nam đã có 4 golfer tham dự theo suất mời của Hiệp hội golf Thái Lan là Ngô Thanh Sơn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Bảo Phát và Nguyễn Viết Gia Hân.

 

SINGHA_Thailand_Junior_World_Golf_Championship_2022
Ảnh: golfnews

Đây là giải đấu mà Hiệp hội golf Thái Lan tổ chức hàng năm và quy tụ các golfer trẻ từ nhiều quốc gia về tham dự. Góp mặt tại giải, golfer Nguyễn Trọng Hoàng và golfer Ngô Thanh Sơn đã thi đấu ở bảng C Boy. Và sau 3 vòng đấu, Trọng Hoàng đã xếp vị trí đồng hạng 3 với tổng điểm +19, còn tay golf trẻ Ngô Thanh Sơn đã xếp hạng 7 với tổng điểm +34.

Ở bảng D Boy, golfer Nguyễn Bảo Phát có kết quả +31 gậy, xếp hạng 5. Điểm đáng chú ý đó là Nguyễn Bảo Phát đã cố gắng để có kết quả tốt hơn mỗi ngày (là 86 – 81 – 80), từ đó giành được cup tại lần đầu tiên tham dự giải. Với golfer Nguyễn Viết Gia Hân, đáng tiếc khi golfer trẻ này đã bị ốm sau vòng đầu tiên và đã phải xin rút lui khỏi giải. 

Theo Báo Thể thao Việt Nam
Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status