QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Nâng niu đôi bàn chân với những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022

Chủ nhật, 06/03/2022, 01:53 GMT+7

Dù bạn thích những mẫu giày sneaker năng động hay kiểu dáng cổ điển, thì bạn cũng sẽ tìm thấy một item ưng ý cho mình trong bộ sưu tập những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 của Golfweek dưới đây.
 

Banner Tour

Bạn tin không, mọi trang phục chơi golf đều cần một đôi giày hoàn hảo để gắn kết và tạo điểm nhấn. Đã đến lúc nâng tầm đẳng cấp của mình mỗi khi ra sân tập bằng một đôi giày chơi golf  phong cách, thoải mái và phù hợp với điều kiện trên sân. Nếu bạn chưa biết lựa chọn giày golf đến từ thương hiệu nào thì hãy tham khảo bộ sưu tập những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 của Golfweek dưới đây để tìm ra “chân ái” cho mình nhé.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022Nâng niu đôi bàn chân với những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022. Ảnh: Golfweek

Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước


Bộ sưu tập những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022


Adidas Tour360 22 golf shoe (Giá khoảng 200 USD/ đôi)

Trong năm 2022 này, ông lớn Adidas đã nâng cấp các mẫu giày chơi golf đặc trưng của mình và điển hình là mẫu Adidas Tour360 22 golf shoe. Mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 này có độ vừa vặn và lực kéo tốt hơn bao giờ hết nhờ phần đế giữa Dualstack, đệm cổ Geofit, hệ thống xoắn 3D, lót đế Insite và hệ thống lực kéo cải tiến Spikemore.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022 Giày Adidas Tour360 22 golf shoe có giá khoảng 200 USD/ đôi. Ảnh: Golfweek



Duca Del Cosma Wildcat Red golf shoes (Giá khoảng 219 USD)

Thương hiệu giày Ý Duca Del Cosma sẽ bổ sung thêm hai màu mới cho giày chơi golf cho nữ Duca Del Cosma Wildcat Red golf shoes trong năm 2022. Hiện tại, mẫu giày này có 2 màu là hồng và bạc và dự kiến sẽ sớm tung ra 2 siêu phẩm màu đỏ và trắng. 

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022Giày Duca Del Cosma Wildcat Red golf shoes. Ảnh: Golfweek

Trong thực tế, Duca Del Cosma  sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường để tạo ra một hệ thống đế xốp hoạt tính thoáng khí và tất chống thấm nước. Ngoài ra, Wildcat có đế chèn Airplay XII, Arneflex được phủ bằng sợi microfibre OnSteam và phần hỗ trợ gót chân của nó được làm từ nút chai tái chế. Và đó cũng là là lý do nó trở thành một trong những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022 Duca Del Cosma Wildcat Red golf shoes trở thành một trong những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022. Ảnh: ducadelcosmacz


Ecco Golf Tray Laced shoe (Giá khoảng 160 USD)

Ecco là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang golf. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Ecco Golf Tray Laced shoe lại lọt vào list những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022 Giày Ecco Golf Tray Laced shoe có giá khoảng 160 USD. Ảnh: Golfweek

Mẫu giày golf nữ này sử dụng công nghệ Hydromax và Fluidform, được làm bằng da bền, chống thấm nước. Giày Golf Tray có trọng lượng nhẹ và phần đế có thể tháo rời, có thể giặt được và bảng màu phong phú lên đến 8 màu sắc để lựa chọn.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022Mẫu giày thể thao này sử dụng công nghệ Hydromax và Fluidform, được làm bằng da bền, chống thấm nước. Ảnh: Prefert.com


FootJoy Fuel golf shoe (Giá khoảng 119.99 USD)

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 của Golf Week đó là FootJoy Fuel golf shoe. Giày chơi golf FootJoy Fuel có kết cấu chống thấm nước cùng phần đế được thiết kế nhằm mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái và tăng độ bền. Ngoài ra, đôi giày golf nhẹ này đã tăng thêm tính linh hoạt với thiết kế toe spring (phần mũi giày cong, nâng phần ngón trên khỏi mặt đất) và phần gót thu nhỏ.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022 Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 của Golf Week đó là FootJoy Fuel golf shoe. Ảnh: Golfweek


Puma Proadapt Alphacat golf shoe (Giá khoảng 120 USD)

Puma đang tung ra một mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 mang tên Puma Proadapt Alphacat golf shoe. Puma gọi mẫu giày này là ‘Alpha’ của những đôi giày không có mũi nhọn. Với thiết kế bọt thích ứng, phần đế ngoài đa chất liệu, cao su pha lê và lớp vỏ Exo bao gồm lưới TPU Film. Có thể nói đây là đôi giày sáng tạo nhất của Puma và là mẫu giày golf tốt nhất năm 2022 này.

 

giày golf nữ hot nhất năm 2022 Puma đang tung ra một mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022 mang tên Puma Proadapt Alphacat golf shoe. Ảnh: Golf Digest

Trên đây là những mẫu giày golf nữ hot nhất năm 2022. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ tìm ra cho mình một đôi giày ưng ý và phù hợp để thêm tự tin và nâng tầm bản thân mỗi khi ra sân tập.

>> Xem thêm: Bridgestone ghi đậm dấu ấn với golfer nhờ những mẫu gậy TOUR B

Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status