Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022

Thứ sáu, 07/01/2022, 01:28 GMT+7

Tết đang đến gần, thay vì những lời chúc may mắn cho cả năm bạn có thể lựa chọn những vật phẩm để thể hiện được sự tri ân cũng như sự tôn trọng lẫn nhau. Với sự đa dạng của thị trường gậy golf như hiện nay để tìm được một bộ gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng không phải là điều dễ dàng.

Banner Tour

Golf vẫn được biết đến bằng những cái tên như “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu”. Ngày nay, golf đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên, đây vẫn được xem là bộ môn dành cho giới quý tộc. Cũng chính vì vậy, hầu hết, quà tặng cho người chơi golf sẽ thường khá đắt đỏ, sang trọng phù hợp với địa vị, danh tiếng của chủ sở hữu.

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Golf luôn là biểu tượng của sự sang trọng chính vì vậy việc chọn lựa bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 không phải điều dễ dàng (Ảnh: Aliexpress.com)

Đồng thời, thị trường gậy golf hiện nay vô cùng đa dạng với những mẫu gậy đủ màu sắc, thiết kế. Chính vì vậy để tìm được một bộ gậy golf đáp ứng mọi tiêu chí mà vẫn hợp với túi tiền không phải điều đơn giản. Hãy cùng tới với danh sách tư vấn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tặng quà biếu tết.

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Đồng thời, để tìm được một bộ gậy golf đáp ứng mọi tiêu chí mà vẫn hợp với túi tiền không phải điều đơn giản (Ảnh: Twitter)

>>Xem thêm: Tổng hợp tin tức trong và ngoài nước mới nhất 


Những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022


Bộ gậy golf cao cấp Honma 5 sao

Honma là một nhà sản xuất golf của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt với những người chơi golf chuyên nghiệp, việc sở hữu một bộ gậy golf fullset sản xuất bởi hãng Honma luôn là điều đáng mơ ước. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1958 và được dẫn dắt bởi anh em nhà Honma. Nghệ nhân chính cũng là Giám đốc chế tạo là ông Hiro Honma, một trong những con người làm nên lịch sử cho thương hiệu số 1 Nhật Bản này.

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Những người chơi golf chuyên nghiệp, việc sở hữu một bộ gậy golf fullset sản xuất bởi hãng Honma luôn là điều đáng mơ ước (Ảnh: Hocvienkngolf.com)

Bộ gậy golf Honma 5 sao được chế tác bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Đây là những người có tay nghề cao và lâu năm, tại Nhật họ còn được gọi với cái tên là Takumi. Một tiết lộ cho biết, chỉ có hơn 100 người thợ có thể được chạm tay vào bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này. Chứng tỏ sự tỉ mỉ trong từng đường nét của sản phẩm đạt đến con số tuyệt đối, chính xác đến từng 1/100 mm.
 
 
Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Bộ gậy golf Honma 5 sao được chế tác bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Đây là những người có tay nghề cao và lâu năm (Ảnh: Choi.golf)

Đây là sản phẩm được sản xuất nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu gậy golf Honma. Với tone màu chủ đạo là trắng xám và ánh kim, bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này có vẻ ngoài vô cùng thu hút và sang trọng. Không chỉ là một bộ gậy dùng để chơi golf, chủ nhân của những chiếc gậy này sẽ toát lên một vẻ ngoài vô cùng quyền lực và đẳng cấp.
 
 
Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Bộ gậy golf cao cấp Honma 5 sao là sản phẩm được sản xuất nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu gậy golf Honma (Ảnh: Gaygolfforder)


Bộ gậy golf cao cấp Maruman Majesty Prestigio 9

Majesty là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Hãng gậy này chủ yếu tập trung vào công đoạn thiết kế, kết hợp với tay nghề điêu luyện của thợ thủ công lâu năm nhằm tạo ra cây gậy tốt và đẳng cấp nhất.

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Majesty là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Nhật Bản và Hàn Quốc (Ảnh: Golfgroup.com.vn)

Gậy golf Majesty là sản phẩm đình đám, cao cấp đến từ thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Đối tượng mà thương hiệu này hướng tới là những golfer thành đạt. Theo đánh giá từ chuyên gia, các mẫu gậy của hãng Majesty được ví như những kiệt tác nghệ thuật bởi chúng sở hữu vẻ đẹp tinh tế, đầy độc đáo. 

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Theo đánh giá từ chuyên gia, các mẫu gậy của hãng Majesty được ví như những kiệt tác nghệ thuật bởi chúng sở hữu vẻ đẹp tinh tế, đầy độc đáo (Ảnh: Tatgolf.com)

Bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này là tâm huyết của các nghệ nhân tại Nhật Bản. Từng chi tiết trên gậy đều được những người thợ thủ công chế tác cẩn thận và tỉ mỉ. Vì thế, bộ gậy toát lên vẻ đẹp kiêu sa, khiến người chơi cảm thấy tự tin và bản lĩnh khi lên sân. 

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này được những người thợ thủ công chế tác cẩn thận và tỉ mỉ (Ảnh: Choi.golf)

Để có thể tạo ra một bộ gậy golf hoàn chỉnh, các nghệ nhân cần khá nhiều thời gian. Vì thế, các mẫu gậy của nhà Majesty có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, vì mục đích đa dạng hóa sản phẩm, nhà sản xuất đã xây dựng nhiều phân khúc để mọi golfer đều được sử dụng sản phẩm.
 
 
Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Để có thể tạo ra một bộ gậy golf Masjety hoàn chỉnh, các nghệ nhân cần khá nhiều thời gian (Ảnh: Twitter)


Gậy golf Kentack

Ở Việt Nam, gậy golf Kentack chưa thực sự phổ biến. Có lẽ các gôn thủ đã biết quá nhiều về Honma, nhưng Kentack lại gần như quá xa lạ. Điều thú vị ở Kentack và Honma đó những dòng gậy hạng sang hàng đầu. Và đều do chính anh em trong gia tộc Honma thành lập.

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Ở Việt Nam, có lẽ các gôn thủ đã biết quá nhiều về Honma, nhưng Kentack lại gần như quá xa lạ (Ảnh: Kentack)

Gậy golf Kentack kế thừa những nét truyền thống đặc trưng của Honma. Do đó, Kentack cũng hướng đến đối tượng chơi là giới quan chức, doanh nhân. Từ đó giúp họ thể hiện đẳng cấp và địa vị của người chơi golf và thích hợp trở thành một trong những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022.
 
 
Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Một bộ gậy golf Kentack với chất lượng cao, đẳng cấp sẽ tạo ra những giá trị cho khách golfer vô cùng thích hợp để biếu tết 2022 (Ảnh: Ecogolf.com)

Một bộ gậy golf Kentack với chất lượng cao, đẳng cấp sẽ tạo ra những giá trị cho khách golfer. Đặc biệt là những người có yêu cầu cao với môn golf. Kentack không chỉ giữ gìn giữ nguyên vẹn các tính năng vượt trội mà còn không ngừng tích lũy nâng cao tính năng kỹ thuật mỗi ngày. Thực sự, gậy golf Kentack không đơn thuần là bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 mà còn là một kiệt tác nghệ thuật thực thụ cho những golfer đẳng cấp hàng đầu.


Bộ gậy golf cao cấp GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star

Bộ gậy đánh golf Fullset GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star được ví như tác phẩm nghệ thuật bởi sự tinh xảo, chi tiết tới từng milimet khi từng nét hoa văn trang nhã được các nghệ nhân mạ vàng nguyên chất vô cùng tinh xảo. 


 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Thương hiệu Daiwa là một trong số ít các nhãn hàng nhận được sự tin tưởng của những tay golf đình đám như Banker Finch hay Tiger Woods (Ảnh: 7golf.vn)

Bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này được xem là đại diện cho vẻ đẹp truyền thống Nhật khi hội tụ đầy đủ sự đẳng cấp, sang trọng và quyền lực. Đặc biệt, công nghệ carbon độc đáo của Daiwa GIII cũng giúp cho bộ gậy trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.
 
 
Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Bộ gậy gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này được ví như một tác phẩm nghệ thuật, là món quà biếu tặng tuyệt vời mà ai cũng muốn nhận được (Ảnh: 7golf.vn)

Các chuyên gia về golf nhận định đây là dòng sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp truyền thống của Nhật khi hội tụ được sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. Công nghệ cacbon độc đáo của hãng sản xuất đã giúp gậy càng trở nên đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, hãng Daiwa GII còn áp dụng công nghệ mới duy trì độ bền của gậy được lâu hơn. 

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Bộ gậy GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star có độ chính xác, chi tiết đến từ milimet (Ảnh: 7golf.com)

 

Mách bạn những bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022Kèm theo đó, bộ gậy này còn hạn chế đối tượng chơi, chỉ phù hợp với những tay chơi golf chuyên nghiệp và ametuer (Ảnh: Golfchinhhang.com)

Vẻ đẹp của GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên bộ gậy golf cao cấp biếu tết 2022 này lại có một hạn chế đó chính là còn quá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, ít được biết đến.
 

>>Xem thêm: Liệu bạn đã biết cách chọn túi đựng golf đúng đắn?

Nguyên Thùy
Theo báo Thể thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status