Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

LIV Golf lên lịch trình 14 giải đấu trong năm 2023

Thứ sáu, 01/07/2022, 08:58 GMT+7

Trong năm 2023, LIV Golf sẽ đổi tên từ 'Invitaitonal Series' sang thành ‘League’.

Banner Tour

LIV Golf mới đây đã xác nhận rằng hệ thống sẽ đổi tên thành LIV Golf League trong năm 2023 và tổ chức tổng cộng 14 sự kiện, nhiều hơn 4 sự kiện so với kế hoạch ban đầu. LIV Golf cũng lên kế hoạch sẽ có 48 golfer ký hợp đồng để thi đấu tất cả 14 sự kiện trong năm tới, với các đội trưởng cố định. Các đội trưởng có thể tự chiêu mộ thành viên vào đội mình và cũng có thể trao đổi thành viên với các đội khác.

 

LIV Golf mới đây đã xác nhận rằng hệ thống sẽ đổi tên thành LIV Golf League trong năm 2023LIV Golf mới đây đã xác nhận rằng hệ thống sẽ đổi tên thành LIV Golf League trong năm 2023. Ảnh: Golfnews

Đại diện của LIV Golf cũng xác nhận rằng 10 trong số 14 sự kiện trong năm 2023 đã được chốt địa điểm tổ chức, và tất cả đều tránh khỏi những khu vực mà PGA Tour đang có mặt.  

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng LIV Golf không cần thu về lợi nhuận, tuy nhiên đại diện của LIV cho biết quỹ Public Investment Fund của các ông chủ Ả Rập cần hệ thống giải đấu này thu lời, từ đó mới có thể duy trì hoạt động.

LIV Golf sau một thời gian vô cùng khó khăn đã tổ chức thành công giải đấu đầu tiên tại London, và việc cựu số 1 thế giới Dustin Johnson gia nhập hệ thống giải đấu này chính là nguyên nhân giúp LIV Golf chiêu mộ được thêm nhiều cái tên nổi bật khác.

>> Xem thêm: Matthew Wolff là cái tên mới nhất gia nhập LIV Golf Series

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status