QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Hội nghị Du lịch golf 2022 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 05/08/2022, 04:36 GMT+7
Sự kiện này là một trong những chuỗi hoạt động nổi bật thuộc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 diễn ra vào tháng 8.
Banner Tour

Liên đoàn Công nghiệp golf châu Á (AGIF) vừa công bố chính thức về việc phối hợp cùng Sở Du lịch Đà Nẵng và Tập đoàn BRG tổ chức Hội nghị golf kéo dài 3 ngày tại tổ hợp Sheraton Grand Đà Nẵng Resort (Đà Nẵng) trong tháng 8.

Với chủ đề Du lịch golf và các Chiến lược phát triển bền vững, Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ diễn ra từ 29 đến 31/8.
 

hoi_nghi_du_lich_golf_202
Sân golf BRG Đà Nẵng

Ông Chris Gray, Chủ tịch AGIF cho biết, sự kiện hứa hẹn sẽ là một tuần lễ tuyệt vời khi các nhà lãnh đạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp golf tập trung tại Đà Nẵng.

Mục tiêu của Hội nghị gồm ba trọng tâm: Nêu bật những vấn đề tạo nên tính bền vững của ngành golf và du lịch golf; Các hội thảo và hội nghị liên quan đến công tác phát triển ngành golf; Và nâng cao hình ảnh Đà Nẵng là một điểm đến du lịch golf hàng đầu.

Hội nghị AGIF Đà Nẵng sẽ đặc biệt tập trung vào tính bền vững trong thiết kế sân golf, bảo trì, vận hành sân golf và sự phục hồi du lịch golf trong thời kỳ hậu Covid-19.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi cam kết đăng cai tổ chức Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng thường niên trong ba năm tới như một phần trong chương trình tổng thể phát triển du lịch mang tên Đà Nẵng Fantastic City”.

Bà Nguyễn Thị Nga, người sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn BRG, chia sẻ: “Mặc dù Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực và nhiều ngành kinh tế của Việt Nam, bao gồm cả golf, nhưng tôi tin rằng những thách thức này không thể cản trở hay phủ nhận sự phát triển của ngành công nghiệp golf trong tương lai”.

Bà Nga cũng cho rằng, chất lượng của hơn 60 cơ sở golf tại Việt Nam trong những năm tới chắc chắn sẽ đưa Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến của những golf thủ cao cấp từ khắp châu Á và trên thế giới.

Theo Báo Thể thao Việt Nam
Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status