Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Ngắm nhìn những mẫu gậy putter Ping "làm mưa làm gió" trong năm 2021

Thứ bảy, 15/01/2022, 01:24 GMT+7
Mẫu gậy putter Ping 2021 được đánh giá là những cây gậy putter tốt nhất trong năm vừa qua.
Banner Tour

Trong năm 2021 vừa qua, thương hiệu Ping đã khiến cho nhiều fan hâm mộ của mình “đứng ngồi không yên” khi cho ra phiên bản putter năm 2021. Với 3 đầu gậy khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, thương hiệu đã khiến cho kỹ thuật putting golf của người chơi cải thiện đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu về thiết kế lẫn công nghệ tạo nên sức cuốn hút của gậy putter Ping 2021

 

Mẫu gậy putter Ping 2021 được nhiều golfer ưa chuộngMẫu gậy putter của ping năm 2021. Ảnh: Tat golf

Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước


Gậy putter Ping 2021, một sự đột phá trong sản xuất gậy golf 


Sức hút của putter Ping 2021

Trong năm vừa qua, thương hiệu golf nổi tiếng đình đám thế giới đã cho ra mắt sản phẩm gậy putter Ping 2021 với 9 phiên bản độc đáo và cao cấp ra thị trường. Ngay từ khi mới ra mắt, các sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía các chuyên gia lẫn người dùng. Điều này càng kích thích mong muốn sở hữu bộ gậy của các golfer Việt. 

 

Mẫu gậy putter Ping 2021 được nhiều golfer ưa chuộnggậy putter này thích hợp dùng cho cả nam và nữ. Ảnh: @lilliangz

Và hiện tại, bộ gậy golf putter Ping 2021 đã có ở thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang phong cách đen huyền bí, tạo nên sự sang trọng và cá tính cho người dùng. Một trong những golfer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu sản phẩm đã chia sẻ: “ Thật không uổng công với các golfer đã yêu thích và chờ đợi sự ra mắt dòng sản phẩm mới của Ping Golf, bởi các sản phẩm putter lần này thật sự rất “cuốn”. “Cuốn” từ chính diện mạo của sản phẩm với tone đen đỏ cho đến các công nghệ tiên tiến đã được hàng đưa vào từng thiết kế. 

 

Mẫu gậy putter Ping 2021 được nhiều golfer ưa chuộngMẫu gậy putter Ping 2021 có đầu gậy truyền thống và hiện đại. Ảnh: Fairway golf
 
 
Mẫu gậy putter Ping 2021 được nhiều golfer ưa chuộngMẫu gậy sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao của nhà sản xuất. Ảnh: @david1bosa


Đánh giá tổng thể gậy putter của Ping 

Thông số kỹ thuật 

Thương hiệu: Ping
Models: Anser, Anser2, Anser4, Kushin 4, CA70, DS72, Tyne 4, Fetch, Tyne C, Oslo H, Harwood, Harwood (Armlock)
Type: Blade, Mid Mallet, Mallet
Standard Length (chiều dài) 35”, 41,5”
Head Weight (trọng lượng): 350g, 360g, 365g
Lie Angle: 20° ±2°, 20° ±4°
Loft: 3° +3°/-2°, 3° ±1°, 6° [Có thể tùy chỉnh]
Grips: PP58 Midsize, PP58 Straight Taper, PP60

Ping Golf luôn được xem là hãng sản xuất gậy golf top đầu thế giới với số lượng khách hàng rải đều ở nhiều khu vực khác nhau. Với chất lượng và uy tín được xây dựng trong nhiều năm qua, các sản phẩm mới ra mắt của nhà Ping luôn được golfer đón nhận rất nồng nhiệt vì họ biết rằng, lại thêm một siêu phẩm mới nữa được ra mắt. Không làm phụ lòng khách hàng của mình, mỗi cây gậy hay mỗi thiết bị chơi golf được cho ra mắt, đó đều là kết quả của những tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu nước Mỹ. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Mẫu gậy putter của Ping vốn đã được nhiều golfer tin dùng. Ảnh: Golf Today
 
 
những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Gậy putter Ping 2021 đem đến cho golfer nhiều trải nghiệm mới mẻ. Ảnh: @lucas_ankel

Và dòng gậy putter Ping 2021 cũng không nằm ngoại lệ. Đây là một phiên bản gậy putter tiếp nối thế hệ putter Ping Heppler đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.Với putter Ping 2021, hứa hẹn sẽ là “một quả bom” với những người yêu golf nhờ thiết kế cuốn hút và công nghệ đỉnh cao. Đối với phiên bản lần này, Ping đã thay đỏi phong cách và thiết kế, làm nhiều golfer vô cùng thích thú với màu đen huyền bí, khác với màu hồng của Ping Heppler, mang đến một sự mạnh mẽ trong từng chi tiết cho golfer. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Sản phẩm có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước. Ảnh: @pinggolfeurope
 
 
những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Putter Ping 2021 có nhiều kiểu gậy khác nhau cho golfer lựa chọn. Ảnh: @lucas_ankel

Tổng cộng bộ sưu tập gậy putter Ping 2021 có tới 9 phiên bản khác nhau, bao gồm 3 phiên bản Anser truyền thống và còn lại là các phiên bản mallet từ cỡ vừa cho đến cỡ đại. Cụ thể, để sở hữu cho mình gậy putter Ping 2021 yêu thích nhất, quý golfer có thể tìm hiểu với các phiên bản bao gồm: Anser, Anser2, Anser4, Kushin 4, CA70, DS72, Tyne 4, Fetch, Tyne C, Oslo H, Harwood, Harwood (Armlock) . Theo đánh giá từ nhiều golfer, bộ sưu tập lần nãy vẫn giữ được những nét truyền thống của putter Ping Heppler nhưng, bên cạnh đó, bộ gậy cũng có sở hữu những tiêu chuẩn vàng của một phiên bản cao cấp với nhiều tính năng và hiệu suất vượt trội.

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Tổng cộng bộ gậy Ping putter 2021 có tới 9 mẫu gậy khác nhau. Ảnh: @pinggolfeurope

Như đã nói ở trên, putter Ping năm 2021 gây ấn tượng mạnh với lớp phủ đen huyền bí kết hợp với các nét chấm phá đỏ và trắng ở trên mặt phẳng gậy, làm nổi bật lên sự sang trọng và mạnh mẽ. Ngoài ra, mỗi cây gậy putter Ping 2021 đều được thiết kế phần logo và tên gậy vô cùng tinh tế, in chim ở mặt trên của gậy. Điều này vừa tạo nên yếu tố thẩm mỹ vừa giúp golfer căn chỉnh chuẩn xác hớn khi thực hiện những cú putt hoàn hảo của mình. Với vẻ đẹp cá tính như vậy, sản phẩm không chỉ là một điểm nhấn hoàn hảo cho golfer khi ở trên sân mà còn là món quà tăng ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Putter Ping 2021 gây ấn tượng mạnh với màu đen huyền bí. Ảnh: @pinggolfeurope


Gậy putter 2021 của Ping được trang bị những công nghệ đỉnh cao

Điều đầu tiên mà golfer cảm nhận được khi trải nghiệm gậy putter Ping 2021 chính là cảm giác đầm chắc và âm thanh sắc sảo. Đây chính là kết quả của khoảng thời gian  dày công nghiên cứu và chế tạo phần mặt gậy của đội ngũ sản xuất đến từ thương hiệu Ping. Để đem đến cho golfer cảm giác chơi bóng tốt hơn, thương hiệu đã kết hợp vật liệu Aluminum và thép, được tùy chỉnh tùy vào kiểu dáng đầu gậy, mặt gậy. Điều này giúp tối ưu hóa sự ổn định và phân bổ trọng lượng của đầu gậy. Không những vậy, Ping còn kết hợp công nghệ TR face và dual-durometer, giúp cho gậy khi tiếp xúc với bóng mang lại cảm giác nhẹ nhàng cùng với âm thanh rõ nét, đặc biệt là giúp cho người chơi có thể tạo ra được những cú đánh chuẩn xác. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Mỗi kiểu gậy sẽ được trang bị những công nghệ khác nhau. Ảnh: TAT golf

Có thể nói, ở phiên bản putter 2021 của thương hiệu Ping, công nghệ dual-durometer đã có công rất lớn trong việc tạo ra những tính năng tuyệt vời của cây gậy. Đây là công nghệ với thiết kế 2 lớp Pebax (Polyme có đặc tính đàn hồi) ở phần mặt gậy giúp cú putt di chuyển ổn định và mang lại hiệu suất tốt. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Công nghệ chính được sử dụng trong gậy là dual-durometer. Ảnh: golfweek-USA today
 
 
những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Công nghệ này mang đến hiệu suất cao cho cây gậy. Ảnh: @frau_moni

Và một điều không thể thiếu ở những cây gậy putter chính là MOI (mô men quán tính). Ở những cây gậy putter của Ping, nhà sản xuất đã kheo léo để tận dụng các bộ phận bằng thép, vonfram, nhôm để tăng trọng lượng lên chu vi của từng mẫu thiết kế. Bên cạnh đó, Ping cũng chú ý tới việc tối ưu hóa CG cho gậy để mang lại sự ổn định cho người chơi. Ngoài việc tăng MOI bằng mẫu thiết kế đa mặt, hãng gậy còn giúp người chơi cảm nhận được sự thay đổi vật liệu nhanh chóng khi chạm vào bề mặt. Các vật liệu gồm nhôm, thép sẽ được luân chuyển tùy thuộc vào kỹ thuật của mỗi người chơi. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Độ MOI cũng được cải thiện đáng kể. Ảnh: @pinggolfeurope

Thêo một điểm cộng nữa cho thương hiệu Ping trong việc “chiều lòng” khách hàng là tăng tính trải nghiệm cho người dùng bằng việc cung cấp 3 mẫu grip mới đi kèm, cho người chơi thoải mái lựa chọn. cụ thể mẫu grip của gậy putter Ping 2021 bao gồm: mẫu grip chuẩn PP58 – Mid; mẫu grip PP58 – Straight taper, đây là một loại grip có trọng lượng nhẹ, được thiết kế vừa vặn, thoải mái với đường viên chạy dọc từ trên xuống dưới; mẫu grip PP60, một loại grip nhẹ,được thiết kế để phù hợp với phiên bản gậy Harwood. 

 

những ưu điểm của gậy putter Ping 2021Ping putter 2021 có phần grip được thiết kế với 3 kiểu khác nhau. Ảnh: @raagavpuri

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn công nghệ, Ping putter 2021 đã chứng minh được đây là một mẫu gậy putter đáng mua nhất trong năm qua. Mặc dù đã ra mắt gần được nữa năm, thế nhưng sức hút từ những mẫu gậy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tại, trên thị trường, đang có nhiều đối tượng lợi dùng sự phổ biến và nhu cầu của người dùng để bán những hàng nhái, hàng giả. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” golfer nên chọn mua gậy golf ở những cửa hàng chính hãng, có chính sách bảo hành tốt để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Và đừng quên theo dõi trang Du lịch golf để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị về môn thể thao này. 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu giày golf Le Coq Sportif mà golfer không nên bỏ qua

Hoàng Yến

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 
 

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status