QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Điểm mặt chỉ tên những quả bóng golf màu vàng ấn tượng trong năm 2021

Thứ tư, 17/11/2021, 01:58 GMT+7

2021 Titleist Pro V1 Ball, Callaway Chrome Soft Balls hay Srixon AD333 Ball đều là những qủa bóng golf màu vàng chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cái tên phù hợp với sở thích và lối chơi của mình.

Banner Tour

Cách đây một thập kỷ, nhiều người trong cộng đồng chơi golf đã xem thường những quả bóng golf màu vàng, xem nó là một phụ kiện golf vô giá trị. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của ngày hôm qua. Còn ngày nay, những tay golf chính hiệu lại chọn những quả bóng golf màu sắc rực rỡ này. Thậm chí, nhiều golfer còn sẵn sàng từ bỏ những quả bóng golf màu trắng truyền thống để mang lại một chút màu sắc cho các đường đua chuyên nghiệp của mình. Tất nhiên, màu sắc của quả bóng được lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người, nhưng xét ở góc độ thực tế, đây chính là những quả bóng golf màu vàng được lựa chọn nhiều nhất.

 

bóng golf màu vàngĐiểm mặt chỉ tên những quả bóng golf màu vàng ấn tượng trong năm 2021. Ảnh: Liveabout

>> Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất


Gọi tên những quả bóng golf màu vàng chất lượng nhất


2021 Titleist Pro V1 Ball

Quả bóng golf màu vàng 2021 Titleist Pro V1 Ball là một sự cải tiến vượt bậc của Titleist Pro V1 trong bản nâng cấp hai năm một lần mới nhất của thương hiệu này. Các sửa đổi trong phiên bản mới này đã giúp quá bóng thích nghi với với độ xoáy của mặt sân nhiều hơn, cảm giác nhẹ nhàng hơn và đường bay bóng cũng cao hơn, ổn định hơn.

 

bóng golf màu vàngQuả bóng golf màu vàng 2021 Titleist Pro V1 Ball. Ảnh: Muabangolf.com

Lõi xử lý 2.0 ZG mới giúp tạo khoảng cách xa hơn, trong khi số lượng độ mờ của vỏ bọc đã tăng từ 352 lên 388 sau các thử nghiệm để tối đa hóa khoảng cách và độ nhất quán của quả bóng golf.

Ngoài ra, trên quả bóng golf màu vàng này còn có một lớp phủ urethane mới, mềm hơn để phù hợp với trò chơi ngắn và quay trên green. Có thể nói thương hiệu sản xuất phụ kiện golf Pro V1 vẫn không ngừng cải tiến để mang đến những quả bóng golf chất lượng nhất và phiên bản bóng golf màu vàng rực rỡ của năm 2021 là một ví dụ điển hình.

 

bóng golf màu vàngThương hiệu sản xuất phụ kiện golf Pro V1 vẫn không ngừng cải tiến để mang đến những quả bóng golf chất lượng nhất. Ảnh: Tileist


Callaway Chrome Soft Balls

Thêm một cái tên xứng đáng lọt vào danh sách những quả bóng golf màu vàng chất lượng nhất, đó là Callaway Chrome Soft Balls. Với phần lõi Graphene Dual SoftFast để tăng độ bền và độ xoáy qủa bóng trong suốt quá trình chơi.

 

bóng golf màu vàng Quả bóng golf màu vàng Callaway Chrome Soft Balls. Ảnh: Lost Golf Ball

Nắp urethane được cải tiến giúp tăng tốc độ bóng, đồng thời, mang lại cảm giác mềm mại hơn và dễ dàng kiểm soát hơn mỗi khi vung gậy.

Ngoài thời gian phát bóng, những quả bóng golf màu vàng của Chrome Soft còn có đường bay bóng ổn định, ngay cả trong những pha bóng chéo góc, điều này sẽ giúp bạn có được chiến lược tích cực hơn khi chơi golf. 

 

bóng golf màu vàng Những quả bóng golf màu vàng của Chrome Soft có đường bay bóng ổn định. Ảnh: Mygolfspy

Đặc biệt, mô hình Công nghệ Triple Track sử dụng Vernier Acuity Precision trong quá trình sản xuất quả bóng golf màu vàng này giúp tối ưu hóa công tác  hỗ trợ căn chỉnh trực quan, nhất là khi kết hợp với gậy gạt bóng Triple Track của Odyssey. 
 

Srixon AD333 Ball

Srixon AD333 Ball – phiên bản quả bóng golf màu vàng mới nhất của của Srixon này đã trải qua một số chỉnh sửa về thiết kế, bao gồm giảm độ nén thấp hơn và sử dụng lõi  FastLayer. Chỉ cần bóc hộp ra, quả bóng golf này đã tạo được ấn tượng nhờ vẻ ngoài sang trọng, đặc biệt là trong phiên bản màu vàng được phủ thêm một lớp lấp lánh.

 

bóng golf màu vàngQuả bóng golf màu vàng Srixon AD333 Ball. Ảnh: Puetz Golf Superstore

Sở dĩ nhà sản xuất giảm độ nén xuống là để mang lại âm thanh êm hơn và cảm giác nhẹ nhàng hơn so với phiên bản trước. Đặc biệt, quả bóng golf Srixon AD333 cũng ít bị trầy xước hơn, hạn chế các vết mòn ở lớp sơn trên logo so với những mẫu bóng golf cũ.

 

bóng golf màu vàngPhiên bản mới này ít bị trầy xước hơn, hạn chế các vết mòn ở lớp sơn trên logo so với những mẫu bóng golf cũ. Ảnh: Rule 5 golf ball


Wilson Staff Duo Optix Ball

Nhờ lõi polybutadiene nhỏ hơn, quả bóng golf màu vàng Wilson Staff DUO Optix mới nhất hứa hẹn sẽ có khoảng cách và độ chính xác hoàn hảo. 

Theo đánh giá của những tay golf giàu kinh nghiệm, Wilson Staff Duo Optix Ball có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, cảm giác mềm hơn đáng kể so với nhiều quả bóng golf khác ở cùng mức giá.

 

bóng golf màu vàngQuả bóng golf màu vàng Wilson Staff Duo Optix Ball. Ảnh: Golfwrx

Đặc biệt, lớp ngoài cùng của quả bóng mờ hơn, giúp loại bỏ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, phiên bản quả bóng golf màu vàng sẽ khiến bạn dễ nhầm lẫn với những chiếc lá mùa thu nếu chẳng may để bóng đi ra khỏi fairway. 
 

Taylormade 2021 TP5X Golf Ball

Phiên bản quả bóng golf màu vàng Taylormade 2021 TP5X Golf Ball năm 2021 có phần khí động lực học được cải thiện. Các vết lõm ‘bán kính kép’ mới giúp tối ưu hóa luồng không khí xung quanh quả bóng để giảm lực cản và tạo khoảng cách xa hơn khi thực hiện cú đánh.

 

bóng golf màu vàngQuả bóng golf màu vàng Taylormade 2021 TP5X Golf Ball. Ảnh: Bunkered

TP5x năm mảnh cũng sử dụng vật liệu linh hoạt cao (HFM) như một phần của 'Hệ thống lớp tốc độ' để gia tăng tốc độ của quả bóng thông qua việc chuyển đổi năng lượng tối ưu.

Đặc biệt, quả bóng golf màu vàng TP5x cứng hơn và nhanh hơn và bay khoảng cách xa hơn so với phiên bản TP5 trước đây. Chưa hết, lớp vỏ urethane mới, mềm hơn và độ bám rãnh hình nêm tốt hơn. 

 

bóng golf màu vàng Quả bóng golf màu vàng TP5x cứng hơn và nhanh hơn và bay khoảng cách xa hơn so với phiên bản TP5 trước đây. Ảnh: Golfpass

Nói không quá, quả bóng golf Taylormade 2021 TP5X Golf Ball phát huy tối đa trong mọi điều kiện thời tiết và phiên bản màu vàng có khả năng hiển thị cao này là một trong những màu sắc rực rỡ nhất, ấn tượng nhất.

 

bóng golf màu vàngTrên đây là những quả bóng golf màu vàng ấn tượng nhất trong năm 2021. Ảnh: Golfpass

Trên đây là những quả bóng golf màu vàng ấn tượng nhất trong năm 2021. Không chỉ thu hút nhờ vẻ ngoài bắt mắt, chúng còn là những quả bóng golf chất lượng nhất nên luôn được các golfer chuyên nghiệp lựa chọn.

>> Xem thêm: Khám phá Top 10 những cửa hàng gậy golf uy tín - Golfer không thể bỏ qua

Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status