QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Đi tìm siêu phẩm giày golf nam tốt nhất năm 2022

Thứ hai, 07/03/2022, 02:37 GMT+7

Giầy golf là phụ kiện không thể thiếu của các golfer mỗi khi ra sân tập. Vì vậy, các thương hiệu thời trang golf liên tục tung ra thị trường những mẫu giày golf chất lượng với mẫu mã đa dạng. Và dưới đây là những siêu phẩm giày golf nam tốt nhất năm 2022 do tạp chí Golf Week bình chọn.

Banner Tour

Hầu hết những người chơi golf, nhất là các quý ông, thường rất chú trọng việc lựa chọn các loại gậy phù hợp với lối chơi của mình, nhưng việc lựa chọn một đôi giày golf tốt cũng quan trọng không kém bởi lực tiếp đất là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của bạn khi ra sân. Và dưới đây là những siêu phẩm giày golf nam tốt nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo.

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Dưới đây là những siêu phẩm giày golf nam tốt nhất năm 2022. Ảnh: Golf Week

Xem thêm: Tin tức du lịch trong và ngoài nước


Điểm tên những mẫu giày golf nam tốt nhất năm 2022


Adidas Rebelcross golf shoe (Giá khoảng 160 USD)

Adidas Rebelcross – mẫu giày golf hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên sản phẩm cuối cùng của Yeezy’s với phần trên không thấm nước và 3 màu khác nhau để lựa chọn. Rebelcross có phần đệm Lightstrike và Boost của Adidas đã trở thành một trong những đôi giày chơi golf nhẹ và bền nhất của thương hiệu này, đồng thời cũng là mẫu giày golf nam tốt nhất năm 2022.

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Adidas Rebelcross golf shoe có giá khoảng 160 USD. Ảnh: Golf Week


Adidas Tour360 22 limited edition Wayne Gretzky and Dustin Johnson golf shoe (Giá khoảng 210 USD)

Wayne Gretzky và Dustin Johnson đã hợp tác để cho ra đời một phiên bản giày golf nam đặc biệt của Tour360. Và Adidas đã nâng cấp mẫu giày chơi golf đặc trưng của mình với phiên bản giới hạn mang tên Adidas Tour360 22 limited edition Wayne Gretzky and Dustin Johnson và tung ra thị trường vào ngày 25 tháng 2. 

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Adidas Tour360 22 limited edition Wayne Gretzky and Dustin Johnson golf shoe. Ảnh: Golf Week

Giày chơi golf Adidas Tour360 22 có độ vừa vặn và lực kéo tốt hơn bao giờ hết với phần đế giữa Dualstack, đệm cổ Geofit, hệ thống xoắn 3D, lót tất Insite và hệ thống lực kéo cải tiến được gọi là Spikemore. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó nằm trong top những mẫu giày golf nam tốt nhất năm 2022 này.

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Giày chơi golf Adidas Tour360 22 có độ vừa vặn và lực kéo tốt hơn bao giờ hết. Ảnh: PGA Tour


Duca Del Cosma Elpaso Navy golf shoe (Giá khoảng 229 USD)

Giày golf Duca Del Cosma’s Elpaso Navy là một đôi giày golf cổ điển với nét tinh tế đến từ Châu Âu. Thương hiệu golf  Ý này đã sử dụng da Nappa tốt nhất và mềm nhất để tạo ra một siêu phẩm giày golf nam thoải mái, thanh lịch và hot nhất năm 2022 này.

giày golf nam tốt nhất năm 2022Duca Del Cosma Elpaso Navy golf shoe có giá khoảng 229 USD. Ảnh: Golf Week



Ecco Biom C4 golf shoe (Giá khoảng 200 USD)

Cái tên tiếp theo nằm trong list những mẫu giày golf nam tốt nhất năm 2022 của Golf Week đó là Ecco Biom C4 golf shoe. Giày golf Ecco Biom C4 được sản xuất bằng công nghệ trực tiếp Fluidform đặc trưng của công ty nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa đệm và tính linh hoạt. Thêm một điểm cộng hoàn hảo cho mẫu giày golf cực hot này đó là có nhiều màu sắc cho các quý ông lựa chọn.

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Cái tên tiếp theo nằm trong list những mẫu giày golf nam tốt nhất năm 2022 của Golf Week đó là Ecco Biom C4 golf shoe. Ảnh: Golf Week


FootJoy Fuel golf shoe (Giá khoảng 129.99 USD)

Giày golf nam FootJoy Fuel fcó kết cấu chống thấm nước cùng phần đế được thiết kế nhằm mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái và tăng độ bền. Ngoài ra, đôi giày golf nam tốt nhất năm 2022 này đã được tăng thêm tính linh hoạt với thiết kế toe spring và phần gót thu nhỏ.

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Giày golf FootJoy Fuel. Ảnh: Golf Week


True Linkswear Lux Sport golf shoe (Giá khoảng 185 USD)

Nói không quá True Linkswear’s Lux Sport là một trong những đôi giày golf nam linh hoạt và thoáng khí nhất trên thị trường hiện nay. Phía trên có dây đeo chéo nên bạn có thể mang ra sân tập, trong phòng tập thể dục, đi chợ hoặc thậm chí là đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, phần đế giữa của Wanderlux Superfoam linh hoạt nên bạn có thể mang nó vào bất cứ mùa nào trong năm. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, True Linkswear Lux Sport quả xứng đáng là siêu phâm giày golf nam tốt nhất năm 2022.

 

giày golf nam tốt nhất năm 2022Giày golf True Linkswear Lux Sport golf shoe có giá khoảng 185 USD. Ảnh: Twitter

Trên đây là thông tin về những mẫu giày golf nam tốt nhất năm 2022. Qua  đó, hy vọng các quý ông sẽ lựa chọn được một đôi giày ưng ý, vừa giúp bạn thăng hoa mỗi khi ra sân tập và “ổn áp” phần nhìn nữa nhé!
 

Lê Vân
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status