Golf Tour
QC Tour Golf Cả Nước

Bố con đội trưởng tuyển Đà Nẵng giành cúp tại giải Parent & Child Foursomes Open 2022

Thứ ba, 21/06/2022, 05:00 GMT+7

Cặp bố con golfer Thân Đức Tiết – Thân Bảo Nghi đã giành giải cao nhất tại Parent & Children Foursomes Open 2022.

Banner Tour

Ngày 18/6, giải Parent & Child Foursomes Open 2022 đã diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây là lần thứ 2 Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior tổ chức giải đấu theo thể thức thi đấu không mới, nhưng lại dành cho những golfer đặc biệt đó là các cặp đấu Cha/mẹ và con. Khác với năm đầu tiên chỉ có 10 cặp đôi của câu lạc bộ tham dự, ở giải đấu năm nay có đến 54 cặp đôi tham gia tranh tài. Trong đó, có rất nhiều những gương mặt quen thuộc của golf phong trào, cũng như golf đỉnh cao của Việt Nam.

 

Giải Parent & Child Foursomes Open 2022 đã diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải PhòngGiải Parent & Child Foursomes Open 2022 đã diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Ảnh: golfnews

Nếu như bình thường, cộng đồng golf có thể thấy Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam đi thi đấu một mình, thì ở giải đấu này anh lại ra sân cùng với con trai của mình. Hay tuyển thủ Quốc gia Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Khánh Hưng, Lê Chúc An đánh cặp cùng bố…. Đây là cách để các bạn trẻ được giao lưu với nhau, được đồng hành cùng bố mẹ, vừa để góp phần thúc đẩy cho phong trào golf trẻ, vừa để tăng thêm phần gắn kết cho gia đình. Tại giải đấu năm nay, có 2 golfer khá đặc biệt đó là Nguyễn Vũ Phúc Anh (6 tuổi), con trai của Chủ tịch CLB Vingolf Nguyễn Tuấn Anh và golfer Nguyễn Đức Khả đã hơn 60 tuổi đánh cùng con trai để tạo nên cặp đôi nhiều tuổi nhất giải.

Ngoài các cặp đôi ở miền Bắc, Parent & Child Foursomes Open 2022 cũng có những cặp bố/mẹ và con tới từ Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu về tham dự. Đây cũng là dịp để các golfer trẻ làm quen với sân Vinpearl Golf Hải Phòng để chuẩn bị cho giải Vô địch golf Nghiệp dư Nam – Nữ - Trẻ Quốc gia sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Trong một ngày điều kiện thời tiết tại Hải Phòng không quá nóng, các cặp bố/mẹ và con đã có một ngày cùng tận hưởng đam mê golf rất thú vị. Thể thức thi đấu Foursomes thực sự mang lại nhiều cảm xúc trái chiều, có cặp thì bố/mẹ gánh con, nhưng có cặp thì ngược lại. Có những tiếng trách móc, nhưng cũng rất nhiều tiếng cười trên sân.

 

Cặp golfer Thân Đức Tiết và Thân Bảo Nghi đến từ Đà Nẵng.Cặp golfer Thân Đức Tiết và Thân Bảo Nghi đến từ Đà Nẵng.. Ảnh: Golfnews

Với kết quả Gross 81, handicap 12 và Net 69, cặp golfer đến từ Đà Nẵng Thân Đức Tiết – Thân Bảo Nghi đã giành cúp vô địch ở bảng A. Đây là 2 golfer vừa cùng đội tuyển Đà Nẵng giành chức vô địch tại giải các Hội golf miền Trung - Cup TNL 2022. Một cặp Cha/con rất quen thuộc thời gian gần đây là Lê Văn Lân và Lê Khánh Hưng giành giải Ba bảng A, giải Nhì thuộc về cặp đôi Nguyễn Viết Thành và Nguyễn Viết Gia Hân.

Kết quả chi tiết:

1.Bảng A: (Tính điểm Net theo HCP)

-Nhất: Thân Đức Tiết – Thân Bảo Nghi (Gross 81, HCP 12, Net 69)

-Nhì: Nguyễn Viết Thành – Nguyễn Viết Gia Hân (Gross 88, HCP 13.5, Net 74.5)

-Ba: Lê Văn Lân – Lê Khánh Hưng (Gross 79, HCP 4, Net 75)

2. Bảng B: (Tính điểm Net theo HCP)

-Nhất: Đào Thị Thoa – Nguyễn Minh Thành (Gross 94, HCP 22.5, Net 71.5)

-Nhì: Nguyễn Tuấn Cường – Nguyễn Gia Khôi (Gross 92, HCP 17.5, Net 74.5)

-Ba: Trần Xuân Khoa – Trần Nam Khánh (Gross 105, HCP 27.5, Net 77.5)

3. Bảng C:(Tính điểm Gross)

-Nhất: Nguyễn Quang Hiệp – Nguyễn Gia Vinh (Gross 88)

-Nhì: Piao Dong Jun – Piao Zhenning (Gross 95) (Countback 9 hố)

-Ba: Nguyễn Văn Long – Nguyễn Minh Trí (Gross 95)

Sau giải Parent & Child Foursomes Open 2022, vào ngày 19/6 các golfer trẻ sẽ tiếp tục thi đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng với giải Summer Open 2022.

>> Xem thêm: Nguyễn Anh Minh gây bất ngờ trên đất Thái với vòng đấu bogey free 66 gậy

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status