QC Tour Golf Cả Nước
Golf Tour

Andy Chu Minh Đức tham dự DNSE Vietnam Open 2022

Thứ bảy, 27/08/2022, 04:30 GMT+7
Andy Chu Minh Đức - Nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2017 sẽ trở lại Việt Nam để tham dự DNSE Vietnam Open 2022 .
Banner Tour

DNSE Vietnam Open 2022 là giải đấu thứ 3 thuộc Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam – VGA Tour được tổ chức. Đây cũng là sự kiện đặc biệt nhất trong năm 2022 của VGA Tour khi cho phép các golfer ngoài lãnh thổ Việt Nam đăng ký tham dự giải. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho chất lượng chuyên môn của giải đấu được nâng lên một tầm cao mới.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 45 golfer được xác nhận sẽ tham dự giải đấu diễn ra trên sân SkyLake Resort & Golf Club từ ngày 13-16 tháng 9 tới đây. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2017 – Andy Chu Minh Đức.

 

andy chu minh duc
Ảnh: golfnews

Sau chức vô địch tại FLC Golf Links Sam Son năm 2017, Andy Chu Minh Đức có tham dự một vài giải golf chuyên nghiệp khác tại Việt Nam như FLC Vietnam Masters 2018 hay Lexus Challenge 2019, nhưng không đạt được kết quả tốt. Kể từ đó cho tới nay, Andy Chu vẫn chưa tham dự thêm bất cứ sự kiện nào tại Việt Nam mà chỉ góp mặt ở giải golf diễn ra tại Australia.

Phong độ của nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2017 vào thời điểm hiện tại là điều mà người hâm mộ Việt Nam chưa thể kiểm chứng. Tuy nhiên, việc Andy Chu Minh Đức quyết định trở về Việt Nam để tham dự DNSE Vietnam Open 2022 đã cho thấy sức hút rất lớn của giải đấu này.

Ngoài Andy Chu Minh Đức, những cái tên quen thuộc tại 2 giải đấu trước đó của VGA Tour cũng sẽ góp mặt. Có thể kể tới những tay golf chuyên nghiệp như Nguyễn Hữu Quyết, Park Sang Ho, Hồ Khắc Luận, hay Đỗ Ngọc Hoàng. Cùng với đó là những tài năng trẻ sáng giá của golf Việt Nam như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí hay Lê Khánh Hưng.

Banner Tour Golf
DMCA.com Protection Status